ข อ บ คุ ณ ทุ ก ค ะ แ น น ที่ เ พื่ อ น ๆ ส ล ะ เ ว ล า ม า โ ห ว ต ใ ห้ B e s t - F a n c l u b B l o g - B l o g G a n g P o p u l a r a w a r d ค รั้ ง ที่ 6
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

ฟังเพลง My Love : Justin Timberlake ( Pop ; R and B ; Hiphop)




Artist : Justin Timberlake
Album : Futuresex/Lovesounds
Title : My love

เพลงนี้ My Love หรือ ที่รัก (ของฉัน) แต่ทราบไหมคะว่า ใน Chorus เขาเล่นคำอยู่
หรือใช้คำว่า My Love ใน 2 ความหมาย เขาร้องว่า My Love ในความหมายว่า ที่รัก
แต่เขายังมีอีกประโยคหนึ่งคือ So don't give away my love ความหมายคือ
ดังนั้น อย่าทิ้งความรักของฉัน
ทำให้เราแปลยาก … มาดูเนื้อเพลงและคำแปลกันเลยค่ะ



If I wrote you a symphony,
ถ้าผมเขียนเพลงซิมโฟนี่หนึ่งให้คุณ
Just to say how much you mean to me (what would you do?)
เพียงแค่อยากจะบอกคุณว่าคุณมีความหมายกับผมมากแค่ไหน ( คุณจะทำอะไร )
If I told you you were beautiful
ถ้าผมบอกคุณว่าคุณสวย
Would you date me on the regular (tell me, would you?)
คุณจะเป็นแฟนผมมั้ย ( บอกผมเลยว่าใช่หรือไม่ )
Well, baby I've been around the world
ที่รัก ผมเคยไปรอบโลกมาแล้ว
But I ain't seen myself another girl (like you)
แต่ว่าผมไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนที่เหมือนคุณเลย
This ring here represents my heart
แหวนวงนี้เป็นสิ่งแทนใจของผม
But there's just one thing I need from you (say "I do")
แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมต้องการจากคุณ ( ตอบตกลง )

Yeah, because I can see us holding hands
เพราะว่าผมเห็นว่าในอนาคตเราคงจับมือกัน
Walking on the beach, our toes in the sand
เดินอยู่บนหาดทราย เท้าของเราสัมผัสพื้นทราย
I can see us on the countryside
ผมมองเห็นเราอยู่ในทุ่งหญ้าในชนบท
Sitting on the grass, laying side by side
นั่งแอบอิงกันอยู่บนหญ้า
You could be my baby, let me make you my lady
คุณสามารถเป็นที่รักของผม ให้ผมทำให้คุณเป็นผู้หญิงของผม
Girl, you amaze me
ผู้หญิงของผม คุณทำให้ผมทึ่ง
Ain't gotta do nothing crazy
ไม่ได้ทำสิ่งที่บ้า
See, all I want you to do is be my love
ทั้งหมดที่ผมต้องการให้คุณคือให้คุณเป็นที่รักของผม
(So don't give away) My love
( งั้นอย่าทิ้ง ) ความรักของผม
(So don't give away) My love
( งั้นอย่าทิ้ง ) ความรักของผม
(So don't give away) Ain't another woman that can take your spot, my love
( งั้นอย่าทิ้ง ) ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ผมจะรักได้เหมือนคุณ
Now, if I wrote you a love note
ถ้าผมเขียนข้อความรักให้คุณตอนนี้
And made you smile with every word I wrote (what would you do?)
และทำให้คุณยิ้มได้กับทุกถ้อยคำที่ผมเขียน ( คุณจะทำอะไร )
Would that make you want to change your scene
นั่นจะทำให้คุณต้องการเปลี่ยนชีวิตของคุณ
And wanna be the one on my team (tell me, would you?)
และต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม ( บอกผม )
See, what's the point of waiting anymore?
เห็นมั้ย คุณจะมัวรอต่อไปทำไม
Cause girl I've never been more sure (that baby, it's you)
เพราะผมไม่เคยมั่นใจไปมากกว่านี้อีก ( แฟนคนนั้น ก็คือคุณ )
This ring here represents my heart
แหวนวงนี้เป็นสิ่งแทนใจของผม
And everything that you've been waiting for (just say "I do")
และทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณรอคอยนั้น ( เพียง แค่ตอบตกลง )

Shorty, cool as a fan
เจ้าเตี้ย เท่แบบพัดลม
On the new once again
ในการเจอสิ่งใหม่อีกครั้ง
Still has fan from Peru to Japan
ยังมีแฟนตั้งแต่เปรูไปจนถึงญี่ปุ่น
Listen baby, I don't wanna ruin your plan
ฟังผมที่รัก ผมไม่ต้องการให้คุณหมดสนุก
If you got a man, try to lose him if you can
ถ้าคุณเจอผู้ชายคนหนึ่ง ถ้าเป็นไปได้ก็พยายามทิ้งเค้าซะ
Cause your girls real wild throw your hands up high
เพราะผู้หญิงคุณร้อนแรงเมื่อคุณยกมือขึ้น
Wanna come kick it wit a stand up guy
อยากจะเข้าไปเตะผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงนั้น
You don't really wanna let the chance go by
คุณไม่ต้องการปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปจริงๆ
Because you ain't been seen wit a man so fly
เพราะว่าคุณไม่ได้อยู่กับผู้ชายที่ดี
Friend so fly I can go fly
เพื่อนคนอื่นดี ผมก็ดีได้
Private, cause I handle mine
เพราะในโลกส่วนตัวแล้ว ผมจัดการกับตัวผมได้
Call me candle guy, simply because I am on fire
เรียกผมว่าผู้ชายมีไฟ เพราะผมคือไฟ
I hate to have to cancel my vacation so you can't deny
ผมเกลียดการยกเลิกการไปเที่ยว คุณก็บอกปัดไม่ได้
I'm patient, but I ain't gonna try
ผมเป็นคนอดทน แต่ผมจะไม่พยายาม
You don't come, I ain't gonna die
คุณไม่มา ผมก็จะไม่ตาย
Hold up, what you mean, you can't go why?
เดี๋ยว หมายความว่าไง ทำไมคุณไปไม่ได้
Me and you boyfriend we ain't no tie
ผมและแฟนของคุณ เราจะไม่มีอะไรต่อกัน
You say you wanna kick it with an ace so high
คุณบอกผมว่าคุณต้องการเอาชนะอย่างราบคาบ
Baby, you decide that I ain't your guy
ที่รัก ตัดสินใจหรือยังว่า ผมไม่ใช่ผู้ชายของคุณ
Ain't gon lie, Me in your space
จะไม่โกหก ผมยังอยู่ในที่ว่างของคุณ
But forget your face, I swear I will
แต่ผมจะลืมหน้าคุณ ผมสาบานว่าจะลืม
Same mark, same bullet anywhere I chill
ทำเครื่องหมายเดียวกันไว้ในทุก ๆ ที่ผมชอบ
Just bring wit me a pair, I will
แค่ให้ผมคู่กับคุณ ผมจะทำ .

BG : JOHNNY DEPP 4 ever





 

Create Date : 11 มกราคม 2553
27 comments
Last Update : 27 กรกฎาคม 2553 17:03:56 น.
Counter : 3029 Pageviews.

 

สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณไอ

 

โดย: redclick 11 มกราคม 2553 7:31:33 น.  

 

ไปทำงานครับคุณไอ
ไปเป็นตากล้องประจำทริปครับ

ผมมีหน้าที่บันทึกภาพกิจกรรมของสงฆ์น่ะครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 11 มกราคม 2553 8:09:36 น.  

 



หวัดดียามเช้าจ้ะ คุณไอ

ยุ้ยชอบอยู่เพลงนึงของ Justin
ที่ทาง ubc เค้าชอบเอามาเปิดน่ะจ้ะ

Justin นั่งเล่นเปียโนหันหลังให้กล้อง
เสียงร้องเพราะจับใจ แต่ดันลืมชื่อเพลงซะนี่ อิอิ


Have a nice day na ka !!

 

โดย: nLatte 11 มกราคม 2553 9:04:27 น.  

 

สาแวะมาเยี่ยมค่ะ

 

โดย: Candydolls 11 มกราคม 2553 9:06:25 น.  

 




♥หวัดดีวันจันทร์จ๊ะน้ัองไอ...♥


ขอให้มีความสุข มาก มาก รักษาสุขภาพนะจ๊ะ...

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 11 มกราคม 2553 9:08:45 น.  

 

คุณไอจ๋า

แหะ แหะท่าทางสาวไกด์คนนี้จะช่วยอะไรคุณไอไม่ได้แน่ๆเลย

คือว่าที่บ้านไปทริปเหนือครั้งนี้เราเช่ารถตู้พร้อมคนขับไปกันน่ะค่ะ
เลยไม่ค่อยรู้เรื่องรถสาธารณะสักเท่าไหร่

ลำพังมีรถคอยรับคอยส่งอย่างนี้ยุ้ยก้อว่าเดินทางลำบากอยู่เหมือนกันน๊า
แบบต้องไต่ขึ้นเขาคดโค้งมรึนหัวจัง

ขอโทษจริงๆที่คำตอบอาจไม่ค่อยช่วยสักเท่าไหร่นะจ้ะ คุณไอจ๋า

...........................

ป.ลิง แต่โดยทั่วไปตามสนามบินเค้าจะมีรถเช่าพวก Avis และรายอื่นอยู่นา
ยังไงคุณไอลองเช็คกับบ.รถเช่าที่คุณไอสนใจอยู่ก่อนไปก้อได้นะคะ

 

โดย: nLatte 11 มกราคม 2553 10:04:18 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักกันวันจันทร์จ้า
ขออภัยมากมาย ไม่ได้มาทักกันเสียหลายวัน

 

โดย: หอมกร 11 มกราคม 2553 10:13:22 น.  

 

เพลงเพราะค่ะคุณไอ เนื้อหาชวนซึ้งจริงเลยค่ะ
ชอบค่ะ เค้าเต้นเก่งด้วยเนอะ

วันนี้มียำปลากระป๋องมาฝากค่ะ

 

โดย: vanilla_ole 11 มกราคม 2553 10:43:57 น.  

 

สวัดดีเช้าสัปดาห์ใหม่คะ ^^

 

โดย: น้องผิง 11 มกราคม 2553 10:46:13 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณไอ



แวะมาฟังเพลงจ้า
ชอบบีจีมั่กเรยยอ่า
มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

 

โดย: อิ่ม_Aim 11 มกราคม 2553 11:39:29 น.  

 

นึกว่าจัสตินจะได้เกิดซะหน่อย

แต่พอเจอรูปขาวดำที่เป็นบีจี...อิอิ...ต้องยอมเค้านะจัสติน

 

โดย: นักล่าน้ำตก 11 มกราคม 2553 11:42:42 น.  

 

มาแบบอิ่มๆเลยคุณไอ

เฉลยแล้วนา อิอิ

 

โดย: ลั่นทมขาว 11 มกราคม 2553 13:32:23 น.  

 

...

เสริฟขนมยามบ่ายไว้ทานคู่กับกาแฟค่ะ คุณไอ

 

โดย: lastmoon 11 มกราคม 2553 14:10:58 น.  

 

เพลงเพราะดีจ้าคุณไอย์แต่วันนี้เนทไม่แรก กระตุกไปหน่อยหละ

 

โดย: Summer Flower 11 มกราคม 2553 18:18:16 น.  

 


Friends18.com Orkut MySpace Hi5 Scrap Images
Friends18.com Picture Comments

สวัสดีค่ะคุณไอ

เพลงเพราะจัง

ความหมายหวานซึ้ง ชอบๆค่ะ

 

โดย: สีฟ้าใส 11 มกราคม 2553 19:15:57 น.  

 




♥ฝันดีราตรีสวัสดิ์จ๊ะคุณไอ...♥

วันนั้นเป็นวันศุกร์ค่ะ สองหนุ่มน้อยหนุกหนานอยู่ที่โรงเรียกอ่ะ อิอิ

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 11 มกราคม 2553 22:31:23 น.  

 

แวะมาชมโฉมหวานใจของคุณไอค่า คุณไอแปลเพลงได้ดีน้า

ไม่ค่อยได้ฟังเพลงรุ่นใหม่ ๆ เท่าไหร่ รู้จักนายจัสตินก็ตอนที่มาคบกับบริทนีย์ เคยดูเขาให้สัมภาษณ์ในรายการ Ohpra นอกจากทำงานเพลงแล้ว แกยังเปิดร้านอาหารแล้วก็ทำเสื้อผ้าด้วย เป็นหนุ่มที่เก่งเอาเรื่องเลยค่ะ

 

โดย: haiku 11 มกราคม 2553 23:20:19 น.  

 

คุณไอคะ...
เนื้อเพลงซึ้งมากๆเลย
คำแปลก็แปลได้ความหมายดีจังเลยค่ะ
....
บีจีวันนี้..เหมือนใครคนนึงกำลังมองเราเม้นท์ดวงตาซึ้งจังเลย อิ อิ

 

โดย: Suessapple 11 มกราคม 2553 23:58:44 น.  

 

แวะมาฟังเพลงก่อนนอนค่ะคุณไอ

 

โดย: อุ้มสี 12 มกราคม 2553 0:40:03 น.  

 

มาแวะฟังเพลงและเนื้อร้องของเพลง เพราะและดีค่ะ

สบายดีน่ะค่ะ

 

โดย: สวยตลอดกาล 12 มกราคม 2553 2:50:12 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณไอ







 

โดย: กะว่าก๋า 12 มกราคม 2553 6:48:50 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สวัสดียามเช้าสดใสวันอังคาร
มีความสุขตลอดวันนะค่ะพี่ไอ

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 12 มกราคม 2553 7:11:17 น.  

 

อืม สองความหมายจริงๆ ซะด้วย
ค่ะคุณไอ

สวัสดีตอนเช้าวันสดใสค่ะ

 

โดย: BeCoffee 12 มกราคม 2553 8:02:51 น.  

 

ชอบเลยนะคะ เป็นความหมายซ้อนความหมายดี
เราฟังแล้วก็ชอบ พอมารู้ความหมายคำแปล
มันแล้วก็ยิ่งชอบเลย แถมรูปหน้าพ่อนักร้อง
คนหล่อนี่ก็แบบว่าเห็นแล้วชอบใจ แบบว่า
สายตางี้เล่นทำเอาเขิลล์เลยนะค่ะ

 

โดย: JewNid 12 มกราคม 2553 8:16:35 น.  

 

สวัสดีคร่าคุณไอ สนุกกะงานนะคะ

 

โดย: กัญจนา 12 มกราคม 2553 8:17:18 น.  

 

เอ...ไม่ทราบว่าเป็นอะไรค่ะ..ไม่ได้ทำอะไรเลยนะคะ...แวะไปดูที่บล็อกคุณเซียนฯ แล้วค่ะ

 

โดย: redclick 12 มกราคม 2553 8:59:48 น.  

 


เอารักมาฝากนะคะ


Corações




 

โดย: เริงฤดีนะ 12 มกราคม 2553 9:44:19 น.  


I_sabai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Friends' blogs
[Add I_sabai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.