Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
6 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เหตุเกิดจากความเหงา


Emotion Town

ขอบคุณ..ระยะทางที่ทำให้เราต้องห่างไกล
ขอบใจ..เธอเหมือนกัน ทีเธอเลือกจากฉันไปแสนไกล

ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร
ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่มาทักทายกัน
ทำให้ฉันได้รู้..หากขาดเธอไปคงอยู่ไม่ไหว

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ

วันนี้..มาพบเธอ ด้วยใจที่เดินอย่างอ่อนล้า
ต้องการมาพบหน้า ต้องการจะบอกว่าพึ่งเข้าใจ

ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร
ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหวที่มาทักทายกัน
ทำให้ฉันได้รู้..หากขาดเธอไปคงอยู่ไม่ไหว

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้..ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ

มีคนเคยบอก ถ้าไม่สูญเสียบางอย่าง ก็ไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้น
เหมือนอย่างตัวฉัน ทีเพิ่งรู้ว่าคืนวัน.ที่ผ่านมา ใครคือคนสำคัญ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้..ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ





...

คิดถึงเธอนะ





credit : Bignose city




Create Date : 06 มิถุนายน 2550
Last Update : 6 มิถุนายน 2550 20:37:18 น. 14 comments
Counter : 449 Pageviews.

 
แวะมา..ราตรีสวัสดิ์ค่ะคุณหมอ

ว้าวววว..น้องสาวเราขี้เหงาจังเลยยยย
พี่สาวก็แย่สิ...
อิๆๆๆๆ..อยู่ด้วยกันมิเหงาแย่เหรอค่ะนิ

เราคุยอะไรกันดีละ..เดี๋ยวพี่สาวอยู่เป็นเพื่อนดีไหมค่ะน้องดาว..
เวลาพี่สาวเหงานะ..พี่สาวนิสัยแย่..
นั่งร้องไห้..อิๆๆๆๆๆ
ยิ่งเศร้าใหญ่ละสิ..5555555
ร้องไห้ปนหัวเราะไง..ว่าเราทำไมบ้าจัง
เหงาทำไม..เหงาเพราะอะไร..
ก็ต้องมีเหตุสิ..สาวน้อยยยย

อย่าคิดถึงสิ่งที่ทำให้อยากอยู่ใกล้สิค่ะ..
คิดถึงสิ่งที่ใกล้ตัวที่มีนะตอนนี้..
และรู้สึกเป็นสุข..ก็ไม่เหงานะ..
น้องสาวเจอคนมากมายน่าจะเพลินนะ
พี่สาวบางวันนั่งอยู่คนเดียวในออฟฟิส
แต่ไม่รู้สึกเบื่อนะ..เพราะจะหาสิ่งทำนะ

แต่ถ้าเราคิดถึงสิ่งไกลตัว
5555555..โรคเหงากำเริบเลย
ทำงานหรือนอนค่ะนิ..เข้าเวรอยู่เปล่า

หาหนังสืออ่านให้เพลินสิค่ะ.
บางครั้งก็เข้ามาอ่านเนื้อหาในบล็อกที่ชอบ
แต่ถ้าบล๊อกไหนเศร้าอย่าอ่านมันยิ่งเหงาจ๊ะ..
เพลงซึ้งๆๆอีกเหงามากเลยค่ะ
บล๊อกพี่สาวเพลงงี้เจ็บปวดเลย
อิๆๆๆอย่าฟังเวลาเหงา

นอนหลับฝันดีนะค่ะ...
ถ้าอยู่ใกล้ๆๆจะไปหานะนิ




โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:21:31:52 น.  

 
กลอนเพราะได้ใจมากคับ อ่านแล้วรู้สึกเหงาตาม ขอให้ happy ending นะคับ


โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:8:34:26 น.  

 
เพลงเพราะมากเลยจ้า

ความเหงา ความห่างไกล ฯลฯ มันทำให้ทุกข์ใจ เศร้าใจ
แต่เราก็สามารถเปลี่ยนมันเป็นพลังในเชิงสร้างสรรค์ได้
ครูบาอาจารย์ท่านสอนไว้ว่า .....
ทุกข์ก็ให้มีสติรู้ว่าทุกข์
เหงาก็ให้มีสติรู้ว่าเหงา
คิดถึงก็ให้มีสติรู้ว่าคิดถึง

ขอให้วันนี้เป็นวันดีๆ อีกวันนึงนะคร๊าบบบบ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:9:48:12 น.  

 
เฮ่อ........
เหงาจนชิน
ทำไงดี


โดย: ดาริ IP: 202.142.194.101 วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:14:08:20 น.  

 


สวัสดี..คะ

แค่เข้ามาฟังเพลงก็รู้สึกแล้วว่าเหงามาก

ยังไงมีความสุขมากๆๆนะคะ


โดย: vintage วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:19:12:44 น.  

 
หลายๆ ครั้ง ที่ประกายดาวว่า
เราสิ้นเปลือง กำลังใจไป กับความเหงา ค่ะ....

ถ้าเราจะรู้สึก ว่า ความเหงาทำให้เรา
ดื่มด่ำกับความรู้สึกบางอย่างได้โดยไม่ทำร้ายจิตใจ
ตัวเอง และ ยังอ่อนโยนกับตัวเองอยู่
เราจะมีความสุขขึ้น ทั้งๆ ที่เหงาบ้างไหมเอ่ยคะ

บุญรักษา ค่ะ


โดย: ประกายดาว วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:9:42:58 น.  

 


แวะเอาดอกไม้มาฝากคะ


โดย: vintage วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:9:53:26 น.  

 

เอาบุญมาฝากค่ะน้องดาว

แรม 8 ค่ำเดือน 7 คือหนึ่งพระ..ในวันนี้ค่ะ

ความโดดเดี่ยว..มักจะเกิดในจิตใจเพราะเราเลือกเอง
ความหวาดกลัวมักจะเกิดในจิตใจเพราะเราเลือกเอง
ความสิ้นหวังมักจะเกิดในจิตใจเพราะเราเลือกเอง
ความสุขมักจะเกิดในจิตใจ..ก็เพราะเราเลือกเอง

วันนี้คือหนึ่งพระที่เรามิลืมเลือนมิตรเช่นคุณ


อนุโมทนา...บุญมายังกัลยาณมิตร..ที่ดีของเราเสมอค่ะ




ความบริสุทธิ์ผุดขึ้นได้ในใจคิด
ความสะอาดเกิดขึ้นได้ในใจหนุน
ความผุดผ่องเกิดขึ้นได้ถ้าใจดี...

ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่จิตใจและการกระทำ
ที่เกิดจากตัวเราเสมอค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:10:48:53 น.  

 
ธรรมะสวัสดีครับ
จะให้สนุกและร่าเริงก็อยู่ที่เรากำหนด จะทำให้เศร้าหมองก็อยู่ที่เรากำหนด ขอให้เลือกทำในสิ่งที่ทำให้สบายใจนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:13:25:44 น.  

 
เขียนดีจังค่ะ อินในอารมณ์
เหงาและเศร้าจัง
ระยะทาง ความห่างไกล ทำให้ใจเหงาจริงค่ะ


โดย: ซออู้ วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:19:24:51 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และที่แวะไปเยี่ยมนะค่ะ เชิญไปดู clip อันใหม่นะค่ะ ขอให้มีความสุขในวันหยุดนะค่ะ


โดย: weraj วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:14:52:02 น.  

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:20:56:26 น.  

 
วันนี้เหงาอีกไหมเอ๋ย????

แวะมาอยู่เป็นเพื่อนค่ะคุณหมอที่รัก
นอนหลับฝันดีนะค่ะ



โดย: catt.&.cattleya IP: 58.9.233.171 วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:22:39:39 น.  

 
สวัสดีค่ะ คิดถึงคุณดาวเช่นกันค่ะ สบายดีไหมคะ


โดย: brasserie 1802 วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:9:16:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sirinut
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sirinut's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.