Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

ลงคอร์ดรักษาสิวครั้งที่8

ลงคอร์ดนี้มาได้ครึ่งทางแล้ว ไปพบคุณหมอ คราวนี้เปลี่ยนเพราะคุณหมอคนเดิมติดธุระ คุณหมอคนนี้ดูประวัติ จ่ายยาตัวเดิม ทาAHAให้ เราก็สอบถามเรื่องยาที่ทาน เพราะยาแก้อักเสบเราทานมาตั้งแต่แรก จนปัจจุบันก็ยังทานอยู่ 2 เดือนต่อเนื่อง เราก็สอบถามว่าจะมีการลดปริมาณยาหรือไม่ เรากลัวเกิดอาการดื้อยาและสิวก็ลดลงมาก เหลือแต่รอยแดง คุณหมอให้รอดูอาการก่อน เหตุผลที่เราถามไม่ใช่อะไรหรอก เรากลัวว่า พอเลิกรักษาแล้ว สิวขึ้นอีกมันต้องเพิ่มปริมาณยามากขึ้น ซึ่งกินยาเยอะไม่เป็นผลดีต่อร่างกายโดยเฉพาะตับ ซึ่งเราก็เป็นห่วงทั้งอวัยวะภายในและใบหน้าด้วย แค่กินAcnotinเราก็ไม่อยากกินเท่าไหร่ แต่มันจำเป็น เพราะสิวเป็นค่อนข้างเยอะ ช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็กินยาลักษณะนี้มาตลอด แต่สิวก็ไม่หายไปถาวร
เราให้ความสำคัญกับร่างกายและใบหน้า เพราะผลตรวจร่างกายช่วงที่ไม่กินยาพวกนี้ ผลตรวจดีมากๆ แต่สิวเราเม็ดค่อนข้างใหญ่และอักเสบเยอะ ปล่อยไว้สิวขึ้นเต็มหน้า กว่าจะหายต้องใช้เวลานานมาก จึงต้องกินยาพวกนี้
จะบอกว่ายารักษาสิวที่จ่ายมาตั้งแต่วัยรุ่นจนเลิกรุ่นแล้ว แทบจะซื้อรถยนต์ได้หนึ่งคันจริงๆ แต่ยังไงก็ต้องดูแลใบหน้ากันต่อไป เพราะต้องใช้ทำมาหากิน ติดต่องานกันต่อไป




 

Create Date : 24 ธันวาคม 2553
1 comments
Last Update : 24 ธันวาคม 2553 13:44:41 น.
Counter : 420 Pageviews.

 

เราเคยรักษาสิวมาหลายปีมากอย่างไงก็ไม่หาย
พอจะยุบ แล้วก็ขึ้นมาใหม่อีกท้อมากนอนร้องไห้ทุกคืน
จนวันหนึ่งไปธุระค้าง2-3 วัน สังเกตว่าสิวมันยุบและไม่เจ็บก็เลยจับจุดได้ว่าเราน่าจะแพ้น้ำ
เราเลยใช้น้ำดื่มนี่หละ หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วใช้น้ำดื่มล้างหน้าซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ลองดูนะเพื่อจะแพ้น้ำเหมือนเรา
รู้จักทานาคามั๊ยตามร้านขายยาสมุนไพรจะมีขายเอามาผสมกับน้ำแล้วแต้มที่หัวสิว ประมาณหนึ่งอาทิตย์สิวจะแห้งและจะไม่เป็นแผลเป็น

 

โดย: anny555 25 ธันวาคม 2553 17:24:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ขายยา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ขายยา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.