อ๊อด อ๊อด....ยอดมานุสสส

เห้อ....จม



สวัสดีครับเพื่อนๆ





บล๊อกนี้ออกจะเป็นแนวโศกๆ ไปซะหน่อยนะครับ ทั้งๆที่ผมเองเพิ่งผ่านช่วงเวลาเฮฮา มาหมาดๆ.... ไอ้ที่โศกหน่ะ ผมไม่ได้โศกเองหรอก...แต่เพื่อนผมคนนึง กำลังชีช้ำเพราะความรักไม่ประสบความสำเร็จ
"เสียใจด้วยกันมึงจริงๆ นะเพื่อน...เพื่อนเสียใจ กูก็เสียใจ" ...





ไม่รู้ว่าจะปลอบใจเพื่อนว่าอะไร เพราะผมเอง ไม่ค่อยมีประสบการณ์...ไอ้ที่พอจะจำได้ ก็คนละรูปแบบ...ประเภทแห้วกินแบบผม..เทียบกับของเพื่อนไม่ได้หรอก...คนละชั้น...แต่ผมก็รู้สึกเคืองแฟนเก่าเพื่อนผมนิดๆ.ที่มันทำกับเพื่อนผมได้ลงคอ..




วันนี้ ผมรู้สึกอารมณ์มันไม่ค่อยจอย ยังไงก็ไม่รู้ครับ...หาคำจำกัดความให้อารมณ์ตัวเองวันนี้ ได้ดีที่สุด ก็คือคำว่า " จม " ไม่รู้นะ อันนี้คิดเอง คิดว่า คำวาจม น่าจะเหมาะกับความรู้สึกตอนนี้...ถ้าเป็นภาษาปะกิด เพื่อนๆฝรั่งผม เค้าจะเรียกว่า อารมณ์ Nump ไอ้ผมก็ไม่ค่อยจะเข้าใจดีนักหรอกว่า ไอ้ Nump เนี่ย มันประมาณไหน...แต่ผม พอคิดถึงคำว่า จม ....มันช่างให้ความรู้สึกว่า ใช่เลย...






ไอ้ที่ว่าจม นี่คือ ความรื่นเริงมันจมๆลงไป...ความสุข สนุกสนาน เฮฮา มันก็จมลงไป...ผมก็พอรู้เหตุผลหล่ะว่าเกิดจากอะไร...ก็ดันไปเปิดกรุอารมณ์เก่า ดึงอาความทรงจำห่วยๆในอดีต มาทำร้ายตัวเอง...ช่วงนี้ตั้งสติไม่ค่อยทันความรู้สึก...เพราะกว่าจะรู้เนื้อรู้ตัวอีกที ก็จมไปครึ่งวัน....ต้องเจริญสติให้มากกว่านี้...จะได้รู้เท่าทันใจตัวเอง





อีกอย่างหนึ่ง..อากาศช่วงนี้ มันก็เหมาะกับอารมณ์ จมๆ ของผมเหลือเกิน...ติสไม่ออกครับพี่น้องครับ...เนี่ยก็เลยว่า หาเรื่องไปเที่ยวดีกว่า อิอิ...จะได้กลับมาพร้อมกำลังใจเต็มที่...เริ่มลุยงานต่อ





เอาหล่ะครับ..ผมก็แวะมาบ่นประจำที่นี่....ขอโทษบล๊อกนี้ด้วยนะ..ที่บางทีก็ทำกับบล๊อกนี้เป็นกระโถนส่วนตัว...ถุยถ่มได้คนเดียว...แต่คนมาอ่านก็มารับเคราะห์ไป....โชคดีก็มาเจอเรื่องดีๆ แบ่งเอาความสุขความสนุกสนานกลับไป..โชคร้ายเผลอเข้ามาวันผม จมๆ ก็มาแบ่งเอาอามรณ์จมๆไปนะครับ..



จมจมล่มล่มแหลก..............แตกซ่าน
ฟุ้งฟุ้งอารมณ์พล่าน............พุ่งเพ้อ
มึนมึนงึมงึมเยี่ยง................เอ๋อเหรอ
อืออือเออเออเบลอ.............งง งง


รักษาสุขภาพกันด้วย....อีกแป๊ป พอไปเที่ยวกลับมา ผมก็จะลอยแล้ว...



รักและคิดถึง



อ๊อด







 

Create Date : 07 พฤศจิกายน 2551
21 comments
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2551 3:17:12 น.
Counter : 746 Pageviews.

 

ขอบใจมาก เพื่อนรัก

 

โดย: E5 IP: 219.3.225.33 7 พฤศจิกายน 2551 3:10:08 น.  

 

อ้าว...งง คับท่าน ตอนแรกเข้ามามันอีกเพลงนี่น๊า พอกลับไป ล็อกอิน จะมาเขียนคอมเม้นท์ กลับมาอีกที เพลงมันเปลี่ยนไปแล้วอ่ะ เมื่อกี้ ชื่อเพลงอะไรอ่ะค่ะ เพราะดีค่ะ

ปล. สำหรับเพื่อนคุณ ขอให้หายเศร้าไวๆ นะค่ะ (รักแท้...ไม่ได้มีแค่ครั้งเดียวค่ะ) อย่าจมกับอดีตที่มันกำลังจะผ่านไป สักวันเราก็จะลืมค่ะ เวลาจะช่วยคุณเองค่ะ

 

โดย: Jeab's Story 7 พฤศจิกายน 2551 3:16:51 น.  

 

ขอฝากกำลังใจส่งไปถึงเพื่อนอ๊อดด้วยน้า

ว่าแต่ หายเงียบไปเลยนะเรา ตกลงได้อ่านที่พี่เขียนไปให้รึเปล่า ที่ถามเนี่ยไม่ใช่อะไรหรอก ห่วงว่าจะอ่านไม่รู้เรื่องอะสิ

 

โดย: Picike 7 พฤศจิกายน 2551 4:31:49 น.  

 

ฉันเองก็ไม่รู้ ว่าที่เป็นอยู่ ที่เรานั้นได้หัวใจเพียงครึ่งดวง
แล้วก็ต้องเสาะหา ครึ่งที่หายไป
โดยไม่รู้เมื่อไหร่ จะเจอจะพบกัน
ที่เป็นเช่นนี้ ใครกำหนดไว้

ฉันเองก็ไม่รู้ ว่าเป็นคำสาป
ให้เรานั้นต้องค้นหากันจนเหนื่อย
หรือเป็นพรจากฟ้า เพื่อให้รู้สึก สิ่งที่แสนพิเศษตอนที่ได้เจอ

* เดินทางค้นหาตัวตน ใครหนึ่งคนที่ก็รอฉันอยู่
จากในผู้คนร้อยพันที่ออกเดินทางเหมือนฉัน
บนทางที่แสนยาวไกล ค้นให้เจออีกครึ่งในใจ
ฉันไม่รู้ มันอยู่อีกไกลเท่าไหร่ ....

เห็นบางคนเสาะหา แล้วก็ได้เจอ
เหนื่อยแค่ไหนก็คุ้มค่าความรู้สึก
แม้เป็นพรจากฟ้า หรือเป็นคำสาป ก็เป็นเรื่องพิเศษที่เกิดขึ้นมา

( * / * )

 

โดย: ตะเอง IP: 92.12.163.196 7 พฤศจิกายน 2551 4:53:40 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยือนเน้อ...
ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ตอนนี้อากาศกลางคืนเริ่มหนาวแล้วครับ...แต่กลางคืนยังร้อนเหมือนเดิม อาจเป็นเพราะฟ้าใสไร้เมฆกระมัง


อยู่ลอนดอนเหรอครับ ทำงานใช่มั้ยครับ

อากาศ,ชีวิตที่นั่นเป็นไงมั่ง

 

โดย: pu_chiangdao 7 พฤศจิกายน 2551 8:02:13 น.  

 

เราก็จมเหมือนกัน..
จมอยู่บนที่นอนแงะไม่ออกเลยอ่ะ

ไม่ได้แล้วต้องหักดิบ..ไม่นอนแล้ว ต้องนอนตามเวลาไทยดีกว่า
หลังจากสองคืนก่อน..ลุกมาใช้ชีวิตกลางคืน..ปานว่าอยู่เมืองนอก
ทริปที่ผ่านมาสนุกจริงๆ..ไมได้เที่ยวผ่อนคลายอย่างนี้มาหลายปีแล้ว


คราวหน้าไปทัวร์ยุโรปกัน..
แต่อ๊อดคงกลับมาแล้วมั้ง..ก็ดีเอาเงินเดือนอาจารย์ไปเที่ยวบ้าง
จะได้ช่วยกันฮา..ว่ามาม่าบ้านเราอร่อยแล้วก็อิ่มและถูกที่สุดแล้ว

เราไม่หวงหรอก..มาม่าพวกนั้นกินตามสบายเลยเพื่อน..กลับมาซื้อใช้ด้วย..อิอิ
เราหวงแค่ สตอร์เบอร์รี่ ทริฟเฟิล อ่ะ..อยากกินอีกอ่ะ
กลับมาคราวหน้าเหน็บมาด้วยนะ..ไม่เอาโดนัทนะ..จะไปกินเอง..

 

โดย: Little Knight 7 พฤศจิกายน 2551 8:44:57 น.  

 

ชอบกลอนมากๆค่ะ ได้อารมณ์จมๆมากเลย ^^

ฝากแสดงความเสียใจให้กับเพื่อนพี่อ๊อดด้วยนะคะ แต่คนที่ดีดีมีอีกเยอะค่ะ การที่คนไม่ดี 1 คน ออกจากชีวิตเราไปได้ ก็ถือว่าเกิดเรื่องดีเพิ่มขึ้นอีกเรื่องนึงแล้วค่ะ

 

โดย: หมูหลิง (Kitsunae ) 7 พฤศจิกายน 2551 9:43:34 น.  

 

แวะมาอ่านค่ะ

มีคนอกหักเป็นเพื่อนมากมายในโลกใบนี้

บอกเพื่อนคนนั้น อย่าคิดมาก

อิอิ

 

โดย: patra_vet 7 พฤศจิกายน 2551 12:58:47 น.  

 

ท่านพี่ ผมนึกว่า นัมพ์ แปลว่า ชา ซะอีก (อาการชาอ่ะนะ)

แปลว่า ผมเข้าใจผิดมาตาหลอดเลยเหรอเนี่ย

แต่เวลาผมปลอบเพื่อนนะพี่ ไม่พูดอะไรซักคำ ไม่ถามมัน อยากเล่าอะไรเล่า

แต่ต้องกินเหล้าที่ผมส่งให้ทุกแก้ว ตื่นมาต้องลืม ถ้าไม่ลืมผมเตะฟ่ำเลย

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 7 พฤศจิกายน 2551 15:27:38 น.  

 

สวัสดีครับ คุณพี่สิงห์ สนามหลวง

เป็นไงบ้างครับกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดเมืองนอน หายคิดถึงหรือยัง
ถ้าผ่านไปเที่ยว ลองแวะได้น่ะครับที่ร้านข้าวแฝ่

ช่วงนี้อากาศหนาวแล้วรักษาสุขภาพน่ะครับ

ด้วยมิตรภาพ

 

โดย: ดอกเสี้ยวขาว 9 พฤศจิกายน 2551 17:59:18 น.  

 

สู้ๆ อย่าไปจมอะไรนานๆ
เสียสุขภาพจิตรู้มั้ย

 

โดย: ไปกินแมคดีกว่า IP: 164.161.40.124 10 พฤศจิกายน 2551 18:54:47 น.  

 


จบแล้วค่ะ From sand to heaven

ได้อ่านบ้างหรือเปล่าคะ

คงเรียนหนัก ให้กำลังใจค่ะ

 

โดย: Cheria (SwantiJareeCheri ) 10 พฤศจิกายน 2551 21:19:50 น.  

 

ได้ฤกษ์ซะที...อ๊อด.อัพแล้ว..นะ

อิอิ..ยังไม่หาย Jet Lag เลยอ่ะ..
เพราะยังใช้ชีวิตกลางคืนอยู่อ่ะ..

ดู Heroes ไม่จบสักที อิอิ
แวะไปเยี่ยมนะเพื่อน...

 

โดย: Little Knight 10 พฤศจิกายน 2551 21:56:49 น.  

 

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 10 พฤศจิกายน 2551 22:42:13 น.  

 

ได้รับแล้วอ๊อด Postcard จาก Neuschwanstien Castle, Germany
สวยมากๆเลยอ่ะ..

อันอื่นสวยแบบนี้เปล่าอ่ะ..ถ้าไม่สวยไม่ต้องส่งมา..ล้อเล่น...

แก้วฝากบอกว่าขอให้หายไข้ไวๆนะ..
รักษาสุขภาพด้วยนะอ๊อด...

แล้วจะไปเที่ยวอีก..ติดใจแล้ว...

 

โดย: Little Knight 10 พฤศจิกายน 2551 23:44:42 น.  

 


พี่เพิ่งกลับมาจากแอ่วเหนือ
รถเทียบจอดกรุงเทพเมื่อเช้านี้เองตอนตี 5
แต่ ณ ขณะนี้นั่งทำงานง่ะ
ง่วงมากมายเลย เฮ้อออ

ว่าแต่พอกลับถึงบ้าน
ก็ได้รับโปสการ์ดใบที่ 3 แล้วจ้า
ขอบคุณหลายนะอ๊อด

เห็นว่าเที่ยวอยู่ใช่ป่าว
เดินทางปลอดภัยและเที่ยวให้สนุกนะ
ที่สำคัญอย่าลืมเก็บรูปมาฝากกันเน้อ..

 

โดย: สะพานไม้ 11 พฤศจิกายน 2551 11:36:20 น.  

 

 

โดย: Little Knight 11 พฤศจิกายน 2551 11:40:19 น.  

 

ลอยกลับมาหรือยังค่ะ

อย่าจมนานเดี๋ยวหายใจไม่ออก

พรุ่งนี้เมืองไทยลอยกระทงนะคะ

 

โดย: cool mint 11 พฤศจิกายน 2551 22:02:01 น.  

 

หวัดดีอ้ายอ๊อด

ผมเพิ่งปิ๊กมาจากการตระเวนถ่ายฮูปในงานยี่เป็ง

ภาพออกมาบ่างามเลยครับ
บ่ม่วนตวย
เพราะปกติผมก่บ่าก้อยออกไปแอ่วในเวียงต๋อนเทศกาลอยู่แล้วครับ
คนนั๊ก รถติด วุ่นวาย
ประทบก่ดังขนาด ใจ๋บ่าดีครับ
คนเฒ่าแล้ว ตกใจนั๊กบ่าดีครับ 555555

สรุปแล้วทริปนี้ผมเหนื่อยฟรีครับ
ฮูปบ่างามเลย





 

โดย: กะก๋า ฮา 3 สายสะพาย (กะว่าก๋า ) 12 พฤศจิกายน 2551 22:18:41 น.  

 

พี่ครับ มีซับไตเติ้ลมะครับ

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 13 พฤศจิกายน 2551 12:48:18 น.  

 

ลองฟัง Numb ของ Linkin park ดูดิ จะเลิก Numb เลย เพราะฟังรู้เรื่องแค่ท่อนเดียว เรื่องเศร้าใครๆก็เคย รสชาติของชีวิต เดี๋ยววันข้างหน้าก็จะมานั่งขำ ว่าเรื่องแค่นี้เอง อย่ายึดติด

 

โดย: Su..Min MU IP: 203.130.159.2 18 พฤศจิกายน 2551 2:24:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อ๊อดอ๊อดยอดมานุส
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]









Srawut Kumphune's Facebook Profile
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
7 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ๊อดอ๊อดยอดมานุส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.