อ๊อด อ๊อด....ยอดมานุสสส

ทำแบบไหน...ได้แบบนั้น (กรรมตามทัน)



เพื่อนๆเคยเชื่อเรื่องกรรมตามทันป่าวครับ...ผมเองไม่แน่ใจ..หรือไม่เคยคิดถึงมันมาก่อนก็ไม่รู้



แต่วันนี้รู้สึกได้..ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องเล็ก ขี้ปะติ๋วก็ตามที...



เพื่อนๆเคยแอบ Block MSN ของใครบางคนไหมครับ???



จริงๆผมเองไม่ค่อยได้ออนไลน์ MSN เวลาทำงาน หรือ ทำแลป จะออนไลน์อีกทีก็เย็นของอังกฤษ ก็ประมาณดึกสงัดของบ้านเรา...ก็ไม่ค่อยได้คุยอยู่แล้วเป็นปกติวิสัย



ใน list MSN ผมเองมีเพื่อนอยู่นับแล้วก็ร่วม 200 รายชื่อ เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเยอะเนอะ..แต่ก็ส่วนใหญ่ก็จะมีเพื่อนฝูงที่คบหากันมานาน เพื่อนใหม่ที่คุยกันถูกคอ แต่ในจำนวนนั้นก็มีคนรู้จักที่ไม่สนิท หรือ สนิทแต่พูดจาไม่เข้าหู คุยกันไม่รู้เรื่อง ผมก็เลยแอบ Block MSN ไว้ ถ้าเค้ารู้ คงเสียความรู้สึกแย่



แต่บังเอิญอีกนั่นแหล่ะ..ผมก็รู้ว่าคงมีหลายคนที่ Block ผมเหมือนกัน เพราะผมอาจจะทำตัวน่ารำคาญ อิอิ



แต่ส่วนใหญ่ผมก็ไม่รู้หรอกครับว่าใครไม่อยากคุยกับผมบ้าง....แต่พอได้รู้โดยบังเอิญ..มันก็เสียความรู้สึกเหมือนกัน



ทำอะไรไป....ได้อย่างนั้น นั่นคือสิ่งที่คิดได้




นี่แค่เรื่องเล็กๆๆเองนะ...แล้วถ้ามันแย่กว่านี้หล่ะ...กลัวจังกรรมตามทันเนี่ย....เพราะฉะนั้นผมจะทำแต่สิ่งดีๆ คิดสิ่งดีๆ



ผมเองคงเสียความรู้สึกนิดหน่อย...แต่พอมาคิดว่า...ทีตัวเองยังทำแบบนั้นเลย...ก็ยิ่งรู้สึกว่าคนที่โดนเรา block แล้วเค้ารู้ เค้าก็เสียความรู้สึกเหมือนกัน...เอาใจเขามาใส่ใจเรา



ผมชอบวิธีของพี่นัทนะ...ขึ้น intro ไว้ว่า ถ้าไม่มีเรื่องด่วน ขอตัว...อืมดีเหมือนกัน น่าจะลองใช้ดู...แล้วก็ unblock คนอื่นซะ...



ขอโทษนะครับ ถ้าผมทำไม่ได้กับใครไว้..อโหสิกรรมให้ด้วยครับ





 

Create Date : 16 กรกฎาคม 2549
9 comments
Last Update : 19 มกราคม 2551 7:05:50 น.
Counter : 699 Pageviews.

 

อ่า... ผมไม่เคยบล็อกใครครับ...
ถ้าไม่อยากคุยก็จะบอกตรงๆ เลยครับ ว่าผมไม่คุย ฮี่ๆ

 

โดย: T_Ang 17 กรกฎาคม 2549 0:28:08 น.  

 

เรื่องบล็อคเอ็มนี่คิดว่าเป็นเรื่องของเหตุผลที่แต่ละคนมีและเป็นการรู้กันของคู่สนทนาอ่ะค่ะ เพราะว่าบางทีอาจจะไม่เหมาะจะคุย หรืออะไรเยอะแยะ ... บล็อคไป ไม่ใช่ว่าไม่รัก หรือว่าคิดถึงนะค่ะ

(แอบมาเม้าท์เพราะว่าก็มีกรรมกะเค้าเหมือนกันจ้ะ)

 

โดย: JewNid 17 กรกฎาคม 2549 4:22:35 น.  

 

ไม่ block
ไม่ลบ
ไม่ออนไลน์

ก็ตรูไม่ว่างนี่หว่า

 

โดย: E5 IP: 140.112.229.145 17 กรกฎาคม 2549 18:48:38 น.  

 

โอะโอ บล็อคได้ด้วยเหลือ อ่านแล้วอยากทำบ้างเริ่มจากใครก่อนดี ฮิฮิ ล้อเล่นนะ ไม่ทำหล(ร)อก

 

โดย: ทรงเกือบกลม IP: 61.47.117.4 17 กรกฎาคม 2549 23:49:09 น.  

 

ผมงงๆ มากเลยครับ ชอบมีคนมาแอดแต่ไม่ยอมคุย
หรือบางทีโผล่มาก็ถามว่า เธอเป็นใครอะ...พอบอกชื่อไปก็ทำงง จำไม่ได้ว่าแอดเรามาจากไหน
อืม............................

 

โดย: พลทหารไรอัน 18 กรกฎาคม 2549 4:18:22 น.  

 

ตะเข้ บล๊อคโม๊ดเลยเจ้าค่ามีกี่ชื่อๆก็บล๊อคโม๊ดด...เปิดครั้งละคนสองคน สามคนถือว่ามากแล้ว ฮี่ๆ

เพราะถ้าเปิด หมายถึงเข้พร้อมจะคุยกับเขาจริงๆ มีเวลาให้.. ถ้าไม่มีเวลาให้ เข้บล๊อคโม๊ดเยย ฮี่ๆ

ดูจากความรู้สึกตัวเองงะเจ้าค่า ว่าเวลาเราออนอยู่แล้วคู่สนทนาเงียบ เราจะง๋อยๆ ฉะนั้น.. เวลาใครเห็นเรา นั่นหมายความว่า เข้พร้อมจะคุย เข้ทำแบบนี้อ่ะเจ้าค่า ฮี่ๆ

 

โดย: ตะเข้ IP: 124.120.34.48 18 กรกฎาคม 2549 5:33:44 น.  

 

เง้อ...โดนแอบอ้าง

พี่เห็นเราเข้ามาแว๊บๆแล้ววันนี้ ว่าจะคุยด้วยนิด แต่มึนมากวันนี้ ปวดหัวตุ๊บๆ
ไอ่น้องสาวตัวดี ( ก็ที่เห็นแก้มป่องๆในบล็อกพี่อ่ะนะ ) มันก็เข้ามาอ้อนถามนั้นถามนี่อยู่พอดี เลยไม่ได้ส่งมะเหงกให้อ๊อดเลยวันนี้

สำหรับ " ถ้าไม่มีเรื่องด่วน ขอตัวก่อนนะ " ไม่สงวนลิขสิทธิ์จ้า แบ่งๆกันใช้

พี่ไม่เคย Block MSN ใครนะ แต่ก็ด้วยเหตุนี้มั้งเลยได้ปวดหัวบ่อยๆ
บางทีไม่มีอารมณ์จะคุยกับใคร อุตส่าห์แขวนป้าย Away - Busy ไว้แล้ว ยังมีคนพยายามจะคุยกับเราอีกนะ
แล้วเราก็ใจอ่อน เอาฟ่ะ คุยก็คุย
บ่นเยอะละ ไปดีกว่า

ปล. ถ้าอ๊อดยิ้มให้พี่ พี่ก็มียิ้มหวานๆส่งตอบไปนะจ๊ะ ว่าแล้วก็เอาไปเลย

 

โดย: Picike 18 กรกฎาคม 2549 5:47:26 น.  

 

สวัสดีค่า

แบบว่าขอโทษมากๆค่ะ ไม่ได้เข้าไปดูในบล็อคเลยว่ามาขอลิงค์เพลงฟ้ากางเอาไว้

วันนี้เอามาให้แล้วนะคะ

//203.150.224.157/musicart//newmusicstation/distance_between_us/farkang.swf

enjoy ค่า

ช่วงนี้งานเยอะ เด๋วแวะมาเยี่ยมใหม่นะคะ :D

 

โดย: สัมปันนี (สัมปันนี ) 18 กรกฎาคม 2549 16:46:02 น.  

 

i never ever block every one

 

โดย: missdusita IP: 84.9.49.148 23 กรกฎาคม 2549 3:51:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อ๊อดอ๊อดยอดมานุส
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]









Srawut Kumphune's Facebook Profile
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ๊อดอ๊อดยอดมานุส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.