อ๊อด อ๊อด....ยอดมานุสสส

Love is to share หรือเปล่า






สวัสดีครับ






ช่วงนี้เรื่องเรียนก็เลิกยุ่งไปพักนึง แต่มีทีท่าว่าจะกลับมายุ่งใหม่อีกครั้ง...ทีนี้ก็เช่นเดิมด้วยข้อจำกัดหลากหลายประการ ทำให้ผมต้องเปลี่ยนกะ มาทำการทดลองตอนกลางคืน...และวางแผนไว้ว่า อาจจะทำทั้งคืนเลย..ส่วนเวลากลางวันก็เอาไว้นอนพักเอาแรง....และมันกำลังจะเริ่มต้น อาทิตย์หน้าครับ..




อาทิตย์นี้เลยได้โอกาสอันดี ขออาจารย์หยุดพักผ่อน หนึ่งสัปดาห์...เพื่อนๆในแลปเกือบทุกคนเค้าได้ขอวันหยุดกันไปแล้ว อาทิตย์นึงบ้าง สองอาทิตย์บ้าง แล้วแต่ว่าใครจะวางแผนกันยังไง...ส่วนผมเอง ขอเป็นคนสุดท้ายเลยหล่ะ และคิดว่า อาทิตย์เดียวก็น่าจะพอ (เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็แอบหนีไปเที่ยวมาแล้ว)




การได้หยุดแบบหยุดพักจริงๆทั้งสัปดาห์มันก็รู้สึกดีมากๆนะครับ.. ทำความสะอาดห้องนอน จัดข้าวของที่มันรกหนักหนาให้เป็นที่ทาง.... มีเวลาทำกับข้าวไปทำบุญถวายเพลที่วัด มีเวลามานั่งดูละครที่อยากดู ไปซื้อของที่อยากซื้อ เดินดูนั่นดูนี่ ตามที่อยากทำ นอนกลางวัน(บ้าง) อย่างที่พยายามทำมาหลายครั้งแต่ก็ไม่ยักสำเร็จ..คราวนี้ได้นอนกลางวันสมใจหล่ะ...แถมยังมีเวลามาเขียนบล๊อกอีกด้วย แต่ที่ไม่ดีก็คือ มันมีเวลาให้ความคิดมันเลื่อนลอย ในเรื่องที่ไม่สบอารมณ์ หาคนบางคนที่เป็นสาเหตุของความวุ่นวายใจ...แต่ถึงจะบ่นอย่างงั้นก็เเถอะ...แต่ก็เหมือนจะเต็มใจนึกถึงอยู่ทีเดียว




อืม....ละครน้ำเน่า ตีตบ แย่งสามี อย่าง ละครเรื่อง เมียหลวง ที่เพื่อนผมพยายามนำเสนอ ก็ดูน่าสนใจขึ้นมา...ดูแบบผ่านๆ ดูไม่เก็บรายละเอียดมาก เพราะมันเยอะและยาวครับ...ตลกดี.. ไปสะดุดเอาตอนนึง ที่นางเอกผู้น่ารักและแสนดีอย่าง ดร. วิกันดา บอก สามีเพื่อนเธอว่า "Love is to share" ความรักคือการแบ่งปัน... สะดุดจริงๆ...




พอมานึกถึงตัวเองว่า เราได้แบ่งปันอะไรให้คนที่เรารักบ้างไหม...บางครั้งก็นึกออก บางครั้งก็นึกไม่ออก... ไม่รู้เหมือนกันว่า บางทีเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่เราอยากจะเล่าให้เค้าฟัง มันเรียกการแบ่งปันหรือเปล่า... ผมเองมักจะเล่าเรื่องเล็กๆน้อยๆ ให้แม่ ให้เพื่อน ฟัง...เพราะพวกเค้าคือคนที่เรารัก.... บางครั้งมันดูเหมือนไร้สาระนิดๆ..อย่างว่า ฝันว่าอะไร ไปเจออะไรมา วันนี้ทำอะไร.. เราสนุก สุข ก็อยากเล่า เราเซ็ง เราก็อยากบ่น... อย่างนี้เรียกเข้าข่าย Love is to share หรือเปล่าหว่า และที่เราเล่าไปหมด ก็เพราะว่า เราเห็นว่าเค้าเป็นคนสำคัญ คนพิเศษ จริงไหมครับ....หรือจริงๆแล้ว ถ้าเรารักเค้า เราควรจะเลือกสรร สักนิดถึงสิ่งที่กำลังจะเล่า ว่ามันทำให้พวกเค้าเซ็งตามไปกับเราหรือเปล่า... และจริงๆแล้วในทางกลับกัน ผมเองก็อยากจะเป็นคนที่เค้าแชร์เรื่องราวที่เค้าประสบ พบเจอ และความรู้สึกของเค้าเช่นเดียวกัน...ฮ่าๆๆๆ จริงๆแล้วเราก็ไม่รู้หรอกว่า เค้าอาจจะรำคาญเราแล้วก็เป็นได้





เอาหล่ะครับ...ผมเหลือเวลาว่างของสัปดาห์นี้อีกแค่ไม่กี่วัน..ก็ว่าจะใช้เวลาที่แสนสุขให้มันคุ้มครับ..เพราะเวลาเริ่มแลป เริ่มงานใหม่ ผมคงจะทุ่มสังขารให้งานที่กำลังจะมาถึง....ก็ดีครับ ผมจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน




เพื่อนๆเองก็อย่าลืมนะครับ... Love is to share ....รักกันรักกัน



อ๊อด





 

Create Date : 22 เมษายน 2552
8 comments
Last Update : 22 เมษายน 2552 4:58:29 น.
Counter : 688 Pageviews.

 

เอามาแชร์พี่บ้างสิอ๊อด

 

โดย: Picike 22 เมษายน 2552 5:13:00 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับอ้าย


เมียหลวงจบไปแล้ว
ต๋อนนี้เปิ้นฮิต
ดงผู้ดีครับ

เหอๆๆๆๆ








 

โดย: กะว่าก๋า 22 เมษายน 2552 8:01:02 น.  

 

มีคนคอยอ่านอยู่แล้วค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 22 เมษายน 2552 11:06:34 น.  

 

มีเวลาหยุดเช่นนี้ได้พักผ่อนคิดว่าไม่ฟุ้งซ่านหรอกค่ะ
คิดซิดี..เรามีสมองให้ต้องคิดไม่ใช่ว่างปล่าว

เรืองLove is to share นั้นมีความเห็นอย่างคุณสิงห์ว่า
คือถึงจะเป็นเรื่องไม่สำคัญ การพูดคุยเล่าเรื่องให้ฟังก็ถือว่าเป็นการเเชร์ความรู้สึกร่วมกัน
ไม่เป็นสาระก็เเชร์ไม่เถอะค่ะ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายที่รับฟังก็ต้องปลื้มเเละอยากฟังในสิ่งที่เราพูด ถึงจะไม่ได้รับคำชมเเต่ก็เเอบปลื้มในใจ

พักผ่อนให้เต็มที่ ได้มีเเรงเริ่มงานใหม่ค่ะ

 

โดย: ยูกะ (YUCCA ) 22 เมษายน 2552 16:10:14 น.  

 

สวัสดีครับอ้ายอ็อด


หมิงหมิงก่เพิ่งเหม่งได้บ่ากี่วันนี้เองครับ หุหุหุ

โกนจนเหม่งไปเลย 5555

กะเข้าพวกกับเอด้าครับ 5555

เอด้าเหม่งล่วงหน้าไปก่อน
เดี๋ยวหมิงหมิงจะเหม่งตวยบ่าทันครับ






 

โดย: กะว่าก๋า 23 เมษายน 2552 7:22:40 น.  

 

หวัดดีอ๊อด..ได้พักยาวอย่างนี้ก็แหล่มเลยเนอะ..

ไปหาที่เที่ยวอีกเพื่อน..อย่างอ๊อดจะอยู่บ้านได้ไง..
สัญลักษณ์ของอ๊อดคือการเดินทางเฟ้ย..

แต่การเดินทางก็ต้องมีวันหยุดเนอะ..
เหมือนเส้นทางการเรียนของอ๊อดก็คงจะจบเร็วๆน้ี้
แล้วกลับมาเริ่มต้นการทำงานในระบบที่น่าเบื่อของเมืองไทย..


เอาน่ายังไงก็บ้านเมืองเราเนอะ..เบื่อๆก็ไปหาพี่พ่อแม่ได้..เนอะ..
กลับมาแล้วแวะมาเยี่ยมเราด้วยนะ..


 

โดย: Little Knight 23 เมษายน 2552 18:39:45 น.  

 

- หวัดดียามดึกครับ

- ขอบคุณสำหรับการเที่ยวและการ์ดที่ส่งมาถึงนะครับน้องอ๊อด ร้อยศพ

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 23 เมษายน 2552 21:22:30 น.  

 

ช่วงนี้ประเทศชาติของเราก็ต้องการความรักหล่อเลี้ยงเหมือนกันเนอะ อยากให้ "Love is to share" กันเยอะๆเหมือนกัน

ได้พักผ่อนนานๆแล้วก็จะมีพลังทำงานต่อได้อย่างเต็มที่นะ น่าอิจฉา เพราะพี่ไม่ได้หยุดเท่าไรเลย

 

โดย: ป้อจาย 24 เมษายน 2552 15:35:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อ๊อดอ๊อดยอดมานุส
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]









Srawut Kumphune's Facebook Profile
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
22 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ๊อดอ๊อดยอดมานุส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.