อ๊อด อ๊อด....ยอดมานุสสส

ผมชอบโปสการ์ด





สวัสดีครับเพื่อนๆ




เป็นยังไงกันบ้าง...พรุ่งนี้แล้วหล่ะ วันวาเลนไทน์.... ผมเองปีนี้ก็เหมือนปีก่อนๆ ไม่มีอะไรพิเศษ...อยู่กับLab และก็เพื่อนๆ น้องๆ คนไทยที่นี่...ไม่เหงาอยู่แล้นนน




เมื่อวานจัดตู้เก็บของในห้องนอน..เอากล่องเก็บเอกสารมาค้นดู...ก็เจอโปสการ์ดอยู่ สิบกว่าแผ่น...ทั้งหมดเป็นโปสการ์ดที่ผมได้รับจากคนอื่น ในช่วงที่ผมมาเรียนอยู่ที่นี่....ไม่มากมายอะไร แต่ก็พอให้รู้ว่ามีเพื่อนๆที่ผมคิดถึง และที่คัญ เพื่อนก็คิดถึงผม..เลยส่งโปสการ์ดมาให้ดูต่างหน้า พร้อมข้อความที่อยากจะให้เราอิจฉา ที่ว่าไม่ได้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกับเค้า... ผมดีใจนะ.. ว่าแล้วก็บรรจงหยิบมาดู มาอ่านทีละใบ....แล้วก็นึกตามไปด้วยว่า ไอ้คนส่งมาเนี่ย...กำลังทำอะไร สนุกสนานแค่ไหน ที่ได้ไปเที่ยวที่นั่น....และก็ดีใจอีกที ว่าเค้าก็คิดถึงเรา..




ผมเองก็ชอบส่งโปสการ์ดเหมือนกัน...ด้วยเหตุผลเดียวกันที่ว่า เราคิดถึง นึกถึงเพื่อน ก็เลยส่งไป...ทุกครั้งที่ไปเที่ยวที่ไหน ก็จะมีสมุดเล่มเล็กๆ จดชื่อและที่อยู่ของเพื่อนที่จะส่งโปสการ์ดให้เสมอ....และคนพิเศษที่ต้องส่งให้ด้วยทุกครั้งไป ก็คือ....คุณแม่ของผม....




ว่าแล้วก็เอากล้องมาถ่าย ชักภาพซักแชะ....แล้วเอามาแบ่งกันดูว่ามีอะไรบ้าง....อาจจะไม่มากมาย แต่ที่ได้มา ก็ทำให้ผมดีใจแล้วหล่ะครับ...ลองมาดูกัน..






หลายใบในกลุ่มนี้มาจากเพื่อนๆในบล๊อกแกงค์ และอีกหลายๆใบมาจากเพื่อนๆของผมครับ..




จริงๆแล้วมีอีก 3 ใบที่ไม่ได้รวมอยู่ในนี้ เพราะว่า เอาติดข้างโต๊ะทำงานที่แลป...2 ใบ มาจากเพื่อนที่ไทย และรุ่นพี่ที่อยู่ที่ญี่ปุ่น แต่เฮียแกไปเที่ยวที่ Grand Canyonและอีกใบได้จากเพื่อนในบล๊อกที่ใจดีมากๆๆๆคนนึง เอาไปประดับบนหน้าปกสมุดแลป..เป็นรูปถ่ายยักษ์วัดพระแก้ว...เพื่อนๆฝรั่งสนใจกันใหญ่เลย..ต้องมานั่งอธิบายซะเมื่อยเลยตู



เอาหล่ะมาเล่ามาเขียนให้พอหายคิดถึงครับ....ยังไงก็ขอให้มีความสุขสดชื่นเนื่องในวันแห่งความรัก...ขอให้รักกันรักกัน....



รักและคิดถึง


สิงห์นครพิงค์







 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2551
4 comments
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2551 22:18:48 น.
Counter : 815 Pageviews.

 

ชอบอารมณ์เวลาได้รับโปสการ์ดเหมือนกันน่ะ

 

โดย: p_tham 13 กุมภาพันธ์ 2551 23:36:50 น.  

 

วิก็ชอบค่ะ แต่ส่วนมากก็ได้มาจากไปทัศนศึกษา ..ซื้อมาเก็บใว้เองซะส่วนใหญ่ และให้เพื่อนด้วย เขียนไว้แต่ไม่ได้ส่ง อิอิ .. มีความสุขกับวันวาเลนไทน์นะคะ

 

โดย: wikato 14 กุมภาพันธ์ 2551 1:45:59 น.  

 

อุ๊ย ๆ เรามีโป๊ดก๊าดถ่ายเองเยอะแยะเล้ย

เด๋วจะส่งไปให้น้องบ่าวมั่ง
ขอไปดูแอดในเอ็มก่อนบ่ะเฮ่ย

 

โดย: Nagano 14 กุมภาพันธ์ 2551 2:56:56 น.  

 



กลัวตกเทรน งั้นพี่ให้ไป 1 ช่อล่ะกัน
ขอให้มีความรักในทุกๆ สิ่งที่พัดผ่านเข้ามาเลยนะครับน้องอ๊อด..

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 14 กุมภาพันธ์ 2551 9:03:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อ๊อดอ๊อดยอดมานุส
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]









Srawut Kumphune's Facebook Profile
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
13 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ๊อดอ๊อดยอดมานุส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.