อ๊อด อ๊อด....ยอดมานุสสส

ต้อนรับวันวาเลนไทน์..กับความรักของผม



สวัสดีครับเพื่อนๆ





เป็นยังไงกันบ้างกัน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา...พักผ่อนกันเต็มอิ่มปะครับ...ผมเองก็ใช้เวลาวันหยุดนี้โค-ตร คุ้มค่าด้วยการหมกตัวเองอยู่ในห้องแลป...ตามวิสัย Geek! (แสลงครับ มักหมายถึง คนที่หมกมุ่นทำอะไรบางอย่าง โดยปฏิเสธโลกภายนอก...ส่วนใหญ่มักหมายถึงพวกนักวิทยาศาสตร์ที่หมกมุ่นกับการทดลองในห้องแลป...ผมเองคงไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็เกือบ อิอิ)




ก่อนอื่นต้องพูดถึงเรื่องนี้...อิอิ ด้วยความผิดของผมเอง ที่เขียนไม่ชัดเจน จากตอนก่อนหน้าโน้น เรื่อง สิงห์จุกอก..อยากเล่า ..Link...ผมเองก็ไม่ทันได้สังเกตว่าที่ผมเขียนไปทำให้เกิดการเข้าใจผิด อิอิ..จนกระทั่งได้คุยกันกับพี่ใน blog ขวัญใจผม..เจ๊สุ่มสี่ พอกลับไปอ่านเองอีกที...อืม ตูเขียนไม่ชัดเจนเองนี่หว่า..




ผมเล่าว่าเพื่อนสนิทผมโทรมาจากออสเตรเลีย เล่าเรื่องที่เค้าอกหัก...ขอเพลงมา ผมก็เปิดให้ไป...ผมตั้งใจจะเล่าให้เพื่อนๆอ่านว่า ตัวผมเอง ก็ยังเอาตัวเองไม่รอดเหมือนกัน..เพราะในขณะที่เพื่อนสนิทเกิดปัญหา...ผมเองก็มีปัญหา ทำให้จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเหมือนกัน...เพราะดันไปปิ๊งคนคนหนึ่ง (ไม่ใช่เพื่อนผมนะครับ) ฮ่าๆๆๆ แต่บังเอิญ คนที่ผมปิ๊งหน่ะ เค้าดันชิงแต่งงานไปตอนที่ผมกลับไทย ตอนปีใหม่....ผมก็เลยต้องเขียนประมาณว่า เป็นรักต้องห้าม(ใจ) เพราะไม่ควร... ..ผมเองคงเขียนไม่ละเอียด...เลยทำให้เข้าใจว่า...ผมปิ๊งเพื่อน ฮ่าๆๆๆ....ขำขำๆหน่ะครับ..อย่าคิดมาก...ตอนนี้ผมกลับมาสดชื่นเหมือนเดิม





วันนี้ผมเองก็อยากจะเขียนเรื่องราว ฟามรัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่แสนจะหวานชื่นของคนอื่น...แต่อาจจะขมขื่นสำหรับผม...ฮ่าๆๆๆ มันก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับเพื่อนๆ แต่ผมเอง..เฉยๆกับวันวาเลนไทน์มากกว่า




ความรักมันเป็นไงหนอ....ผมรู้ว่ามันเคยเกิดขึ้นกับผมครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...แล้วครั้งนั้นมันชัดเจนจนรู้แน่ชัดว่าแล้วว่านั่นคือความรัก... แต่มันก็นานพอที่จะทำให้ผมนึกไม่ออกว่ามันหอมหวานยังไง แต่จริงๆแล้วผมรู้ว่าผมถูกห้อมล้อมด้วยความรักจากคนรอบข้าง...ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง แถมมีเพื่อนใน blog อีก...แต่ทว่า ที่ว่ามามันน่าจะคนละรสคนละกลิ่น กับที่รอคอย....เห้อ ก็คงต้องรอต่อไป...แต่ไม่เสียใจ และคิดว่าไม่ตามหา...ถึงเวลาก็มาเอง...หรือว่ามันอาจจะผ่านไปแล้วก็ได้มั้ง...อิอิ





ความรักของเพื่อนๆหล่ะครับ เป็นยังไงกันบ้าง.???...ผมว่านะ...จะเป็นรักแบบไหนก็ตามแต่..แต่ถ้ารักนั้นมันจริงใจ และบริสุทธิ์ ก็เป็นลิ่งที่ดีแล้วหล่ะ...จริงๆความรักที่บริสุทธิ์ไม่จำเป็นต้องเป็นความรักของคู่รัก ว่าป่ะครับ...อาจจะเป็นความรักอย่างที่ผมว่ามาก็ได้...ความรักจาก พ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง นั่นก็เป็นความรักที่เราเองก็ต้องทนุถนอมไว้เช่นกัน....





สำหรับคนที่กำลังนั่งกุมขมับว่า...วาเลนไทน์นี้ฉันเหงาจัง...ผมว่าเรามานึกถึงความรักที่เราได้รับจากคนรอบข้างบ้างดีกว่า...และมอบความรักตอบด้วย..





จริงๆเราสามารถแสดงความรัก มอบความรัก และรับความรักได้ทุกวัน ไม่เฉพาะแต่วันวาเลนไทน์เท่านั้น จริงป่ะครับ






ผมเคยดูหนังเรื่องหนึ่ง...เพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยได้ดูเหมือนกัน...LOVE ACTUALLY เป็นหนังที่ผมชอบมากๆเรื่องหนึ่งเลย เพราะไม่ได้เน้นเฉพาะความรักของคู่รักเท่านั้น...แต่พูดรวมถึงความรักระหว่างคนในครอบครัว เพื่อน และคนอื่นๆรอบข้าง...ประโยคหนึ่งในหนังที่เค้าถามหารักที่แท้จริงว่า





"Where is Love Actually?"

จริงๆแล้วเราหาคำตอบได้ไม่ยาก...

"Love Actually is All Around"




เอาหล่ะครับ...ต้องลากันวันนี้ซะที...ตื่นมาพรุ่งนี้ก็ต้องทำหน้าที่เต็มที่ด้วยใจที่เต็มเปี่ยม...เพื่อนๆก็เช่นกัน..ขอให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังชีวิตและสู้กับภาระหน้าที่นะครับ..และขอให้โชคดีในสัปดาห์แห่งความรัก...



อย่าลืมนะครับ Love Actually is All Around




รักษาสุขภาพด้วยครับ




รักและคิดถึง




สิงห์นครพิงค์









 

Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2550
37 comments
Last Update : 19 มกราคม 2551 7:28:40 น.
Counter : 828 Pageviews.

 

อิอิ น้องอ๊อดเข้าโหมดอินเลิฟ

มันก่อแต๊เนาะ
ฮักมันอยู่ต๋ำเนี๊ยะ
ผ่อดีๆก่อปะ


ปะแล้วจะเก็บไว้ได้เมินต๊ะได
แหมเรื่อง


have a nice day!!!

 

โดย: Nagano 12 กุมภาพันธ์ 2550 3:39:00 น.  

 

วันแห่งความรัก ก็คงไม่เฉพาะแต่คู่รักอย่างเดียวจริงๆ
ล่ะจ้ะ เพราะว่ารักมันอยู่รอบๆ เราเองล่ะ อาจจะไม่เห็น
เพราะว่ามันใกล้เราเกินไป เราเลยมองเฉยกับมันไป
แต่ถ้าเรารู้อย่างนี้ เราจะเฉยกับมันได้เหรอ เพราะฉะนั้น
เราก็มอบความรักให้กับคนรอบๆ ตัวได้เน๊อะ ไม่ต้องรอ
แค่สำหรับเพศตรงข้ามหรือว่าแค่คุ่กันกันเท่านั้นหรอก ...

 

โดย: JewNid 12 กุมภาพันธ์ 2550 4:01:04 น.  

 

clear จ้า 555

พี่เข้าใจผิดไปเองเหรอเนี่ย นึกว่าปิ๊งเพื่อนป้อจายอ่ะนะ

สำหรับวัน valentine พี่แบ่งความรักให้ทุกสิ่งรอบตัวแน่ค่ะ ก็ไม่มีความรักแบบเฉพาะเจาะจงต่อใครสักคนนี่จ๊ะ
ไม่ลืมจ้า Love Actually is All Around:)))

Happy valentine's day น๊า คิดถึงจ้า

Take care :)))

 

โดย: random-4 12 กุมภาพันธ์ 2550 4:54:04 น.  

 

จะเป็นรักแบบไหนก็ตามแต่..แต่ถ้ารักนั้นมันจริงใจ และบริสุทธิ์ ก็เป็นลิ่งที่ดีแล้วหล่ะ

^
^
^

โคตรเห็นด้วยเลยคะ คุณอ๊อดอินเลิฟอยู่แน่ๆ

ปล.หนังเรื่องโปรดเลยอ่า ชอบทุกคู่ ทุกฉาก ทุกตอนเลย

สุขสันต์วันทำงานนะค่า geekๆๆๆ

 

โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) 12 กุมภาพันธ์ 2550 5:06:06 น.  

 

ชอบเรื่อง Love actually เหมือนกันค่ะ ดูได้หลายๆ รอบ

ขอให้เจอสิ่งที่รอคอยเร็วๆ นะคะ แต่จริงๆไม่ต้องรอหรอกค่ะ ไปหาอะไรทำอย่างอื่นเล่นๆ เดี๋ยวมันก็มาเอง

 

โดย: the Vicky 12 กุมภาพันธ์ 2550 5:57:33 น.  

 

Believe in love at first sight.

 

โดย: F_lifetruth 12 กุมภาพันธ์ 2550 6:32:16 น.  

 

ผมอ่านแล้วไม่เห็นเข้าใจไปอย่างนั้นเลยครับ

 

โดย: 9A 12 กุมภาพันธ์ 2550 7:25:13 น.  

 

ชอบ love actually เหมือนกันค่ะ
เห็นด้วยค่า
love is all around จริงๆ
แล้วทุกวันก็เป็นวันวาเลนไทน์ได้เน๊อะ

มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: clown_in_crown 12 กุมภาพันธ์ 2550 9:17:17 น.  

 

รักทำให้โลกสดใส ยินดีด้วยถ้าใครจะมีความรักอีกสักคน

 

โดย: coming soon (The Yearling ) 12 กุมภาพันธ์ 2550 9:38:28 น.  

 



การบินไทยพาความรักครั้งล่าสุดของผมโบยบินไปไกลแสนไกลครับ และคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว

วาเลนไทน์หนาวๆนี่ พี่คงเหงาน่าดูดิเนี่ย

 

โดย: telefono 12 กุมภาพันธ์ 2550 11:40:42 น.  

 

จ้า "Love Actually is All Around"

ขอให้อ็อดมีความสุขกับสัปดาห์แห่งความรักนี้นะ ไม่ว่าจะเป็นรักแบบไหนก็ตาม ก็ "Love Actually is All Around" นี่นะ
ยังไงก็เชื่อว่าอ็อดต้องได้เจอคนดีๆแน่สายรหัสสุดหล่อ

เพลงเพราะจังทำให้บรรยากาศแห่งความรักดูอลังการณ์มากเลยอ่ะ

 

โดย: tweety girl 12 กุมภาพันธ์ 2550 13:04:43 น.  

 


Hello Great Wizard !

Thanks for Your visiting !
Didn´t see You long time ! How are You ?

That was better, You didn´t come with us to Hungary, this time we also could not enjoy it.

Take care !


 

โดย: G@boR 12 กุมภาพันธ์ 2550 13:32:12 น.  

 

ช่ายแล้วค่ะ ความรักมอบให้กันได้ทุกวัน
ไม่จำเป็นต้องเป็นวันวาเลนไทน์หรอกค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: myhoneymoon 12 กุมภาพันธ์ 2550 15:17:35 น.  

 

มาแอบอ่านความรักของน้องอ๊อด

อืม..ขอให้ความรักแบบที่รอๆ อยู่ผ่านมาเจออ๊อดเร็วๆ น๊า...อิอิ...

 

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 12 กุมภาพันธ์ 2550 15:22:16 น.  

 

มาอ่าน blog พี่สิงห์ต่อ
หิมะตกแล้ว รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^^

จริงๆแล้วใน Love actually ฟังคำพูดของหนังตอนเริ่มต้นแล้วเห็นด้วยมากๆเลยที่ว่า
ตอน เครื่องบินจะชน WTC ก็มีแต่ผู้โดยสารในเครื่อง โทรไปบอกรักกับคนรัก ไม่เห็นจะมีใครโทรไปต่อว่าใครเลย..


แต่ครอบครัวนายกคนโสดนี่ฮาสุดจริงๆ ให้ตายเถอะ

 

โดย: ชิสุมุมห้อง 12 กุมภาพันธ์ 2550 16:03:05 น.  

 

โหย พี่อ๊อดอะเอารูปอังกฤษมาให้เราอิจฉาเล่น อยากไปสิคะ แต่ไม่มีตังค์ค่าตั๋ว ทำไงได้ อิอิ

ความรักหรอ..มันคงมหัศจรรย์อย่างเพลงล่ะมั้งพี่

มหัศจรรย์แห่งรัก สร้างสรรค์พลังอันยิ่งใหญ่...ใช่เลย (เล่นง่ายมะ ขโมยเพลงเค้าเห็นๆ)

 

โดย: อุรัสยา IP: 58.8.38.106 12 กุมภาพันธ์ 2550 18:55:12 น.  

 

ขอให้เจอคนที่ใช่เร็วๆน่ะค่ะ
ก่อนวาเลนไทน์ ปีหน้า

 

โดย: DUNHILL 12 กุมภาพันธ์ 2550 22:32:06 น.  

 

ความรักไม่จำเป็นต้องแสดงออกในวันวาเลนไทน์วันเดียว แต่ความรักอยู่รอบตัวเราทุกวัน ทำทุกวันให้เป็นความรัก มอบความรักให้กับทุกคนที่เรารัก และรักเรานะค่ะ

 

โดย: fonrin 12 กุมภาพันธ์ 2550 23:30:23 น.  

 

เข้าใจในโหมดอินเลิฟของน้องอ๊อดเป็นอย่างมาก เปิด Blog มาเพลงก็สุดแสนจะโรแมนติค...
แต่......
เมื่อไหร่แกจะคืนหนัง LOVE ACTUALLY ที่ยืมชั้นไปซะที....

 

โดย: คนที่แกก็รู้ว่าใคร IP: 217.205.99.11 13 กุมภาพันธ์ 2550 2:38:26 น.  

 

แหม่มาอินเลิฟกับเค้าเหรอมึ....งถ้าจำไม่ได้มาๆๆเดี๋ยวกระผมช่วยกระทุ้งความทรงจำให้เอาไหม หุๆๆ
มันรู้สึกดีจริงๆ ที่มีคนที่เราฝากเรื่องทั้งหมดไว้ได้กับใครสักคน ฮ่าๆๆ

 

โดย: ตี๋โลโซ IP: 80.134.214.211 13 กุมภาพันธ์ 2550 4:56:34 น.  

 

แวะมาอ่านนะ

 

โดย: นิสิตป.เอก IP: 203.118.70.94 13 กุมภาพันธ์ 2550 12:39:43 น.  

 



ความรักเป็นสิ่งสวยงาม สุขสันต์วันวาเลนไทน์ ค่ะ

 

โดย: nissan4848 13 กุมภาพันธ์ 2550 19:47:45 น.  

 

ผมมีความรักครับ ...
แต่ผมไม่ค่อยอยากพูดถึงความรักเท่าไหร่

ผมคงไม่อัพบล๊อกวันวาเลนไทน์
เพราะผมไม่อยากพูดถึงเรื่องของความรักเท่าไหร่

แต่ผมดีใจที่มีคนให้ความสำคัญกับวันแห่งความรัก
แม้ว่าผมจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันนี้สักเท่าไหร่

Love is All Around Everyday Actually ครับ

 

โดย: พลทหารไรอัน 13 กุมภาพันธ์ 2550 22:53:04 น.  

 

อยากรู้เรื่องความรักของพี่เหรอ ไปถามกาบอร์ดูดิ๊

 

โดย: Picike 14 กุมภาพันธ์ 2550 6:08:35 น.  

 




H a p p Y V a l e n t I n e 's D a Y

แวะมาเยี่ยมนะคะ
ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

Photobucket - Video and Image Hosting

 

โดย: แสงไร้เงา 14 กุมภาพันธ์ 2550 12:04:36 น.  

 

ใช่แย้วค๊า .. love is all around .. อยู่ที่ว่า เราได้หันไปมองรึป่าวอ่ะค่ะ .. แล้วทำให้ดีที่สุดรึยัง ..
Happy Valentine Day na kaaa..

 

โดย: Bongboeaw (bongboeaw ) 14 กุมภาพันธ์ 2550 12:07:08 น.  

 

สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะน้องอ๊อด ว่าแต่วันนี้อ๊อดออกไปแว๊บที่ไหนป่าวเอ่ย?

 

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 14 กุมภาพันธ์ 2550 19:05:39 น.  

 

Happy Valentine's Day ค่ะ มีความสุขมากๆ ในวันแห่งความรักและทุกๆ วันนะคะ

 

โดย: อุรัสยา 14 กุมภาพันธ์ 2550 21:05:23 น.  

 

คิดถึงจ้า พี่เวรดึกน๊า

 

โดย: random-4 15 กุมภาพันธ์ 2550 2:08:56 น.  

 

รักพ่อ รักแม่ รักเทมมี่ รักเบส รักเบว รักกี้ แล้วก็รักนายด้วย นายออส

 

โดย: missdusita IP: 62.254.128.5 15 กุมภาพันธ์ 2550 3:42:20 น.  

 

แล้วตอนนี้ก็ยังยุ่งเหมือนเดิมเหรอจ้า .. ดูแลสุขภาพด้วยน๊า ...

 

โดย: JewNid 15 กุมภาพันธ์ 2550 11:41:04 น.  

 


Thanks, but I don´t keep the day of the Valentines. My name is Gabor, and the day of the Gabors is on 24th of March.

Take care !


 

โดย: G@boR 15 กุมภาพันธ์ 2550 14:08:36 น.  

 


"Love Actually is All Around"


จะจดจำคำนี้ครับ ทุกๆที่มีแต่ความรักนี่ มันช่างงดงามไปหมดนะครับ




 

โดย: ป้อจาย 15 กุมภาพันธ์ 2550 20:07:42 น.  

 

สวัสดีค่ะ..
พักนี้ยุ่งมากมาย ไม่มีโอกาสได้แวะมาเยือนเลย แต่ยังระลึกถึงเสมอนะคะ

วันนี้มาส่งความสุขวันวาเลนไทน์ย้อนหลัง 2 วัน คิดว่าคงยังไม่สายน๊า...
" happy happy " นะคะ

เทคแคร์ค่ะ

 

โดย: Kitten ConCerto 16 กุมภาพันธ์ 2550 2:35:03 น.  

 

ไอ ฟีล อิท อิน มาย ฟิงเกอร์
ไอ ฟิล อิท อิน มาย โทลล์

เลิฟ อิส ออล อะราวนด์

เห็นด้วยขอรับ

 

โดย: ดำรงเฮฮา 16 กุมภาพันธ์ 2550 3:59:45 น.  

 

แฮบปี้วาเลนไทน์ครับพี่สิงห์

ทำแลปเยอะๆ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

 

โดย: telefono 16 กุมภาพันธ์ 2550 4:03:42 น.  

 

 

โดย: nissan4848 17 กุมภาพันธ์ 2550 12:59:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อ๊อดอ๊อดยอดมานุส
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]









Srawut Kumphune's Facebook Profile
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
12 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ๊อดอ๊อดยอดมานุส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.