Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
31/05/52 สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ

นี่ก็สิ้นเดือนแล้วสินะ

แล้วชีวิตของเราก็ผ่านพ้นไปอีก 1 เดือน

กับเรื่องราวต่างๆมากมายที่เกิดขึ้น

อยากจะบอกว่าเวลามันช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน

และวันนี้ก็เป็นสบายๆๆของฉันอีกหนึ่งวัน

ที่ได้พักผ่อนอยู่กับบ้าน

อยู่หน้าคอมที่ฉันนั้นชอบเล่นเป็นประจำ

มันช่าวแสนสงบดีเเท้ๆเรยนะ

มีความสุขมากมาย กับันสิ้นเดือนอย่างนี้


Create Date : 31 พฤษภาคม 2552
Last Update : 31 พฤษภาคม 2552 10:38:09 น. 1 comments
Counter : 323 Pageviews.

 
เราก้เปนคนหนึ่งที่อยากลดนน.แต่ก่อนก้ไม่รุ รุแค่ว่าอะไรที่กินแล้วลดก้สรรหามากิน แต่สุดท้ายพอลดได้ แล้วหยุด มันก้เพิ่มขึ้นคืน (ยิ่งกว่าเดิมด้วย)

แต่ว่าตอนี้เราเข้าโปรแกรมลดนน.กับศูนย์สุขภาพ ที่ลดแบบถูกวิธีจิงๆ เราก้เพิ่งได้รู้และเข้าจิงๆ รู้แล้วว่าอดข้าวแทบตายแต่ทำไมไม่ผอมซะทีและการออกกำลังกายอย่างหักโหม แต่ไม่ลงเลย เปนเพราะอะไร คนที่อยากจะลดนน.ชอบคิดว่าจะลดนน.อย่างจริงจังและถ้าตัวเองผอมก้ค่อยหยุดและจะกลับมากินเหมือนเดิม ขอบอกว่าเราก้จะอ้วนคืนเหมือนเดิมและมันก้เปนจิงด้วย
พี่ที่ดูแลเราเค้าบอกว่าถ้าเราจะอดข้าวเย็นเราก้ต้องอดไปให้ได้ตลอด ถ้าจะออกกำลังกายก้ต้องทำไปตลอด ถ้าจะกินาลดนน.ก้ต้องกินไปตลอด เพราะเมื่อไหร่ก้ตามที่เราหยุด มัจะโยโย่ขึ้นมา

แต่ตอนนี้ โอเคกับตัวเองมากๆ ถึงมันจะไม่ได้ลงฮวบฮาบเหมือนตอนที่กินยาลดนน.แต่สุขภาพเราดีขึ้น เพื่อนทักว่าบริ๊งค์ขึ้น แค่นี้ก้โอมาก แบบว่าสวยมาจากข้างในจิงๆ เค้าบอกว่าเปนวิธีเดียวกับดาราเลยนะ คือที่แนะนำ เพราะเราได้ผลจิงๆแล้วพี่คนดูแลเค้าดูแลเราดีมาก
เราแบบเหมือนได้ชีวิตใหม่เลย เพราะเปนคนอวบมาตั้งแต่เด็ก แล้วเมื่อก่อนชีวิตก้วนเวียนอย่กับการลดนน.มาตลอดจะซื้อจะกินอะไร เทียบแคลอรี่จนปวดหัว ตั้งใจลดแล้วก้หลุด ชีวิตวนเวียนอยู่กับเรื่องพวกนี้ไม่รุกี่ร้อยครั้ง จนบางครั้งก้ท้อ คิดว่าคงลดไม่ได้แล้ว


อันนี้เปนเว็ปเค้า เราได้จากเพื่อนอีกที
www.bangkok-nutrition-academy.info/1107
ไม่รุถูกป่าวนะ


โดย: ung IP: 124.120.81.134 วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:0:27:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sindesign
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตคนหมุนเวียน และเปลี่ยนผัน
มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย
ที่ย้ำเตือนอยู่ในความทรงจำไม่เปลี่ยน
มีบ้างที่เรื่องเหล่าันั้นจะเลือนลาง
มีบ้างที่เรื่องเหล่าันั้นจะจางหาย
แต่ก็คงจะมีบางเรื่องหรือบางสิ่งที่ไม่เคยลืมมัน
ไปจากหัวใจของเราสักที

ไม่เชื่อลองมองดูใจตัวเองนะ
มันจะมีอยู่บางเรื่อง
ที่มันจะติดอยู่ในใจเราตลอดไป


A:hover {BACKGROUND-IMAGE: url(); CURSOR: crosshair; COLOR: Red; BACKGROUND-COLOR: #; TEXT-DECORATION: none} pearleus
Friends' blogs
[Add sindesign's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.