3| | |กรุณาอย่านำข้อความและรูปภาพออกไปน้าตัวเอง| | |4
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

.......p o l......

ที่เขียนวันนี้ได้แรงบันดาลใจจากเพลง prisoner of love

ทำไมไม่รู้

ถึงได้หลงเพลงนี้นัก




1.

..........

ฉันถูกกักขัง

เหนี่ยวรั้ง

ด้วยคำว่ารัก

รักที่เธอเพียงเอ่ย

โดยที่มันไร้ความหมาย

เฝ้าฉุดรั้ง

อ้อนวอน

ให้เธอกลับคืนมา

อยู่กับฉัน

อย่าจากฉันไป

อดีตที่เราเคยมีกัน

มันยังมีความหมายสำหรับฉัน

ถึงจะเป็นเพียงฝ่ายเดียว

แต่ก็ยังอยากขอโอกาสอีกครั้ง

เผื่อว่าเธอจะมองเห็น

ใครบางคนที่วนเวียนอยู่กับคำรักคำเก่า

เผื่อจะสงสาร

คนที่ยังคงรัก

รัก

รักแค่เธอ

อย่าจากไปเลย

รู้ไหม

ตรงนี้มีคนหนึ่งคน

....

......

หมดหนทางที่จะหยุดรักเธอ

.....



....


2.

ฉันอยากเป็นอิสระ

อยากสัมผัสความรู้สึกปลดปล่อย

อยากบินไป

เหมือนนก

ที่กระพือปีกน้อยๆ

ผ่านฟ้ากว้าง

ความเป็นจริง

ไม่ง่ายขนาดนั้น

อิสระอยู่ไกลเกินคว้า

ร่างกายของฉันไร้เรี่ยวแรง

หัวใจของฉันหนักอึ้ง

แต่ถึงอย่างนั้น

ฉัน

ก็ยังมีสิทธิ์ที่จะฝัน

จริงไหม

.......


...

3.

ฟ้าหม่น

ดาวหมอง

เราสองคน

ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว

น้ำตา

มือเย็นเยียบ

คนสองคน

หมดรักกัน

ก็แค่นั้นเอง

ไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย

หรือมีความหมายกับใครทั้งนั้น

เพียงแต่

คืนนี้

ท้องฟ้าเหงา

หรือเพราะว่า

ข้างในนี้

มันว่างเปล่ากันแน่นะ

.............


......

4.

เธอ

เขา

เรา

สามคน

รัก

ต่างกันไหม

คำว่าเหงาของเขา

กับคำว่าเหงาของฉัน

เธอบอกได้หรือ

ว่าของใครมีความหมายมากกว่า

เธอก็แค่เลือก

คนที่เธอคิดว่าใช่

คนที่เธอคิดว่ารัก

เธออย่าพูด

ว่าเธอพยายามรักฉันแล้ว

ฟังแล้ว

มันบาด

รู้ไหม

อย่าได้

เอาความเห็นแก่ตัวของเธอเอง

มาแสแสร้ง

ทำเป็นมีเหตุผล

เหมือนเธอถูกต้อง

อย่าอ้าง

ว่าความรักบังคับไม่ได้

เพราะ

คนที่ควรหยุดตั้งแต่แรก

มันคือเธอ

ไม่ใช่เขา

น่าเสียดาย

ที่ฉันใช้เวลาเปลืองไปเปล่าๆ

กับคนอย่างเธอ

...

......




 

Create Date : 08 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 8 ธันวาคม 2551 20:27:01 น.
Counter : 386 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sinein_nop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add sinein_nop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.