รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ความรัก ณ วันที่ 28 ก.ค. 53

วันนี้ไม่ได้ไปทำงาน เหมือนจะหวัดลงคอ เจ็บคอมากๆ มาย หัวก็หนักไม่หายซะที เบื่อยาแล้ว ไม่อยากกินยาแล้ว

พยุงตัวเองลุกมาหุงข้าวไว้ให้ตาตี่ ตอนที่ตาตี่กลับมากินข้าวเช้าก็ไม่ได้เปิดประตูห้องนอนเข้ามาดูเรานะ เฮ้อ! ก็เค้าไม่ได้ใส่ใจอะไรเรานี่นา

วันนี้เราโทรไปหา ต. มาด้วย เราก็พูดกับน้องเค้าดีๆ นะ เราถาม ต. ไปว่า อยากจะรู้ว่าสถานภาพระหว่างตาตี่กับ ต. ในตอนนี้เป็นแบบไหน ต.ตอบว่า เป็นเพื่อนกัน พี่อย่าคิดมากนะ หนูเป็นเพื่อนกันจริงๆ คุยกันเฉยๆ ไม่มีอะไร เราตอบว่า จะให้ไม่คิดอะไรเลยคงเป็นไปไม่ได้ เธอลองคิดบ้างสิลองคิดกลับกันลองมาเป็นเราบ้าง เธอจะรับได้หรือเปล่า แล้วเธอจะนิ่งได้มากแค่ไหนกัน เธอจะรับได้หรือเปล่า ถ้าสามีเธอ นอนอยู่กับเธอแต่โทรไปปลุกแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกคบกันมา ส่ง sms หากัน และโทรคุยกันตลอดเวลา ต.ตอบว่าพี่..นี่หนูให้เกียรติพี่นะหนูถึงส่ง sms หาพี่เค้า ไม่งั้นหนูก็โทรไปแล้ว อย่างที่หนูบอกให้พี่เค้าโทรปลุกนะมือถือหนูตกระบบปลุกมันเสีย บ้านหนูก็ไม่มีนาฬิกาปลุก (เป็นไงล่ะเหตุผลน่าฟังมากมายมั้ยล่ะ)

ต. บอกว่า หนูก็ไม่ค่อยอยากจะรับสายเค้านะ เพราะน้าหนูบอกว่าถ้าพี่เค้าโทรหาก็ไม่ต้องรับ เพราะพี่เค้ามีเมียแล้ว ทุกอย่างระหว่างหนูกับพี่เค้ามันก็จบไปแล้ว ตอนนี้ที่คุยกันก็เป็นเพื่อนกัน

บางทีเค้าโทรมาหนูก็ไม่ได้รับสาย อย่างเมื่อวานเค้าก็โทรหาหนูประมาณ 30 สาย หนูก็ไม่ได้รับ พี่เค้าส่ง sms หาหนูทุกวัน บอกรักหนูทุกวัน แต่หนูไม่ค่อยส่งหาพี่เค้าหรอกนะ นานๆ หนูจะส่งสักที

เราถามกลับไปว่า แล้วเมื่อวานทำไมต้องส่ง sms มาบอกรักสามีพี่ด้วย ก็รักกันแบบพี่น้องไงพี่ ไม่ได้มีอะไรมาก นี่ก็เหมือนกันลองเธอมาเป็นพี่เธอจะรู้สึกยังไง ต.ก็เงียบไป

คุยกันเยอะแยะมากมายเหมือนกันนะ สรุปแล้ว ต. เค้าก็บอกประมาณว่าสามีเราเป็นคนโทรหา ต. เอง เป็นคนส่ง sms หา ต. เอง ซึ่งจริงๆ แล้ว ต. ก็ไม่ได้อยากจะรับสายสักเท่าไหร่ก็รู้ว่ามันไม่ดี

เกือบบ่ายโมงตาตี่กลับมากินข้าวกลางวัน ตาตี่เปิดประตูห้องนอนมาถามเราว่าเป็นยังไงบ้าง หนักหัวอยู่มั้ย กินยาไปหรือยัง แล้วทำไมตัวยังร้อนอยู่เลยนิ ตาตี่บังคับให้เราออกไปกินข้าวกลางวันด้วย เรากินไปนิดเดียว กินเสร็จก็เดินเข้าห้องนอน พอตาตี่กินอิ่มก็เดินตามเข้ามาในห้องนอน ขอหอมแก้มเรา ล่ะก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ต. โทรหา ตาตี่ออกไปนอนคุยหน้าทีวีประมาณครึ่งชั่วโมง พอเรารู้ว่าเป็น ต. เราก็เดินมาปิดประตูห้องนอน ไม่อยากจะรับรู้

ตาตี่จะกลับออกไปทำงานแล้ว เปิดประตูเข้ามาในห้องนอน ขอหอมแก้มเรา กระซิบที่ข้างหูว่า จะทำอะไรก็คิดดีๆ นั่นแหละเราก็เลยรู้ว่า ต. คงบอกว่าเราโทรไปหา ต.

เราโทรกลับไปหา ต. อีกครั้ง ถามว่าบอกตาตี่เหรอว่าเราโทรไป ต. บอกว่า หนูถามพี่เค้าว่าทะเลาะอะไรกัน เป็นเพราะหนูหรือเปล่า พี่เค้าก็ตอบว่าไม่ใช่เพราะหนู แต่พี่เค้าก็มีเหตุผลของพี่เค้า ก็คงเหมือนกับที่พี่มีเหตุผลของพี่ หนูก็เลยไม่รู้ว่าระหว่างพี่ 2 คน เกิดอะไรขึ้น แต่พี่เค้าบอกหนูว่าไม่ได้เกิดเพราะหนู สาเหตุไม่ได้มาจากหนู แต่เราก็ตอบกลับไปว่า แต่สำหรับพี่ที่พี่ต้องอึดอัดสาเหตุมาจากเธอนะ ต.

ต. เงียบไป พลางบอกว่า แต่หนูกับพี่เค้ามันจบไปแล้วนะ เราพูดว่า พี่ไม่รู้หรอกนะว่าระหว่างเธอ 2 คน จะคบกันแบบไหนเพราะไม่มีใครรู้ได้ดีเท่าเธอ 2 คน ปากเธออาจจะบอกว่าเธอ 2 คน คบกันแบบเพื่อน แต่เวลาที่เธอ 2 คนคุยกันล่ะ มันเป็นแบบเพื่อนจริงเหรอ ต. ก็เงียบไป

ต. บอกว่า เมื่อกี้พี่เค้าก็ถามหนูว่าหนูอยากให้ชีวิตคู่กับพี่เค้ามั้ย อยากจะช่วยกันสร้างครอบครัวกับพี่เค้ามั้ย..... อ้าว! อะไรกันล่ะนี่ เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 26 ตาตี่เพิ่งจะขอโอกาสเรา เพิ่งจะบอกกับเราว่าจะช่วยกันสร้างครอบครัว จะเป็นคนตัด ต. เอง แล้ววันนี้ทำไมพูดแบบนี้ แล้ววันนี้ทำไมถาม ต. แบบนี้ ตาตี่กำลังคิดหรือว่ากำลังจะทำอะไรอยู่นะ....เราไม่เข้าใจเธอเลย เราอยากจะรู้เหตุผลของตาตี่นะ ที่ตาตี่บอกกับ ต. ว่าตาตี่เองก็มีเหตุผลของตาตี่ เหตุผลอะไรล่ะที่รัก บอกเราได้มั้ย...

อืม... ก็นั่นน่ะสิ มาถึงตอนนี้ก็เลยงงและงง ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีแฮ่ะ

ใกล้จะ 6 โมงเย็นแล้ว ตาตี่กลับมาจากทำงานก็อาบน้ำมานั่งดูทีวี เราก็นอนอยู่ที่เก้าอี้ตัวยาวหน้าทีวีแหละ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกัน ไม่มีคำพูดใดๆ ต่อกัน เราเบื่อสถานการณ์แบบนี้ เบื่อความเงียบก็เลยเดินเข้าห้องนอนปิดประตูหยิบหูฟังใส่หูเปิดเพลงฟัง น้ำตาไหล ก็นั่งร้องไห้ไป

สักพักได้ยินเสียงตาตี่ปิดทีวี ปิดประตูบ้าน เราเดินออกมาดูรถยนต์ก็อยู่ รถมอเตอร์ไซค์ก็อยู่ อ้าวแล้วตัวคนหายไปไหน นั่นได้ยินเสียงเจ้าด่างบ้านตรงข้าม(บ้านเพื่อนตาตี่)เห่า ก็เลยรู้แล้วล่ะว่า คงไปหาเพื่อน กวาดสายตาไปที่ชั้นวางของ เหล้าที่ตาตี่เพิ่งมาเมื่ออาทิตย์ก่อนหายไป อ้อ..คงจะไปกินเหล้ากับเพื่อน.....

ตาตี่กลายเป็นแบบนี้ไปได้ก็คงเพราะเรา กลายเป็นคนกินเหล้า เมื่อก่อนตาตี่ไม่เป็นแบบนี้เลยนะ เราทำให้เค้าเสียใจ เราทำให้เค้าเสียคน และเราทำให้เค้าเจ็บ เราทำให้เค้าปวด....

21.40 น. แล้ว แต่ตาตี่ัยังไม่กลับเข้าบ้าน อยากโทรไปหาว่าอยู่ไหน แต่ก็กลัวว่าจะโดนดุอีก กลัวจะหาว่าวุ่นวาย ต้องทำไงดีเรา... เ ป็ น ห่ ว ง ....


เพลง: ไม่เป็นอะไร

กับเหตุการณ์ที่เป็นอย่างนี้
ก้อต้องมีสักคนที่ต้องลาไป
ใครคนนั้นนั่นคือฉันเองใช่มั้ย
รู้ตัวดี ควรทำอย่างไร
ก้อจะรับคำขอโทษไว้
ขอบใจเธอและเธอไม่ต้องกังวล
เจ็บอย่างนี้สักวันต้องมีสักหน
ขอแค่คนที่ฉันรักจริงได้เจอคนดี

ก้อไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี
ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล
หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเอง (ให้พ้นทางเธอ)
อย่าห่วงใยว่าใครจะช้ำ
อย่าเอาฉันไปทำให้วุ่นวายใจ
เจ็บอย่างนี้ไม่นานสักวันก้อหาย
รู้แค่เพียงว่าฉันเต็มใจขอลาไปเอง

ก้อไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี
ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล
หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเอง (ให้พ้นทางเธอ)
อย่าห่วงใยว่าใครจะช้ำ
อย่าเอาฉันไปทำให้วุ่นวายใจ
เจ็บอย่างนี้ไม่นานสักวันก้อหาย
รู้แค่เพียงว่าฉันเต็มใจขอลาไปเอง

ขอบคุณเนื้อเพลงจาก //www.siamzone.com




Create Date : 28 กรกฎาคม 2553
Last Update : 28 กรกฎาคม 2553 21:40:45 น. 8 comments
Counter : 473 Pageviews.

 
ก็ไม่เป็นอะไรฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเขาเพราะเธอคงมีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉั น ยิ น ดี


โดย: ตาโตแก้มบุ๋มจัง วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:44:10 น.  

 
เชื่อคนของเรา อย่าไปฟังคนอื่น คนอื่นมันก็คือคนอื่น เป็นได้แค่คนอื่น แพรว่าเค้าพยายามพูดให้เธอคิดมาก และก็ทำได้ด้วยสิ

หายไวไวนะคะ


โดย: On the rOck One shOt. วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:53:01 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะค๊า



โดย: แฟนหล่อ วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:24:48 น.  

 
ผมอ่านแล้วแทบจะร้องไห้แทนเลยครับ

อย่าว่าผมขี้แยละกัน

ผู้ชาย ก็ร้องไห้เป็นนะ

ผมแนะนำได้มั้ย ตัวผมก็ยังเอาตัวไม่รอดเลย 55

ผมว่า ลองเปิดจัย หาคนใหม่ ดีมั้ยครับ

เพราะเท่าที่อ่านมา คุณดูจะทุกข์มากกว่าสุข

แล้วทำให้อดีตคนรักของคุณ ทุกข์มากกว่าสุข เหมือนกัน

ชีวิตคนเรา ต้องเดินต่อไป ไม่ใช่ ย่ำอยุ่กับที่

ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอครับ

ถ้าแรงไปต้องขอโทษจริงๆครับ


โดย: mynameis_nut วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:25:49 น.  

 
แพรส่งเบอ หลังไมไปให้ ลบคอมเม้น เมลลแพรออกให้ด้วยนะ เฮ่ยยทำไง แพรเปนห่วงจัง เทอฟังคนอื่นทำไม มันไม่เกี่ยวกับเธอและเข้านะ อยากไปสนใจว่าผู้หญิงคนนั้นจะพูดอะไรสิ ถามคนของเรา เชื่อใจเค้าไว้ใจเค้าสิ


โดย: On the rOck One shOt. วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:35:36 น.  

 
ขอโทษ พิมไว พิมผิด อีกแล้ว
มันไม่เกี่ยวกับเธอและเค้านะ
อย่าไปสนใจผู้หญิงคนนั้น

อย่าระแวงในความรู้สึกของคนเรา อางี้ดีกว่าถามตัวเองว่าคนของเรายังมีค่าพอให้เราเชื่อใจไหม เธอยังเชื่อใจเค้าไว้ไหม


โดย: On the rOck One shOt. วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:37:53 น.  

 
ร้องไห้อยู่ใช่ไหม ร้องให้พอนะ
เราอยู่เป็นเพื่อนนะ ถ้ามีไรโทรมานะ แพรนอนดึก แล้วแพรก็เปนห่วงเธอ แพรเคยเป็น แพรรู้ว่าทรมาน ไม่ต้องคิดมาก ว่า เราไม่รู้จักกัน ดังนั้นอยากพูดอะไรก็พูดไปเหอะ
ด้วยความยินดีนะ


โดย: On the rOck One shOt. วันที่: 28 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:33:05 น.  

 
สวัสดีค่ะ

อยากแนะนำว่า อย่าโทรหาผู้หญิงคนนั้นอีก...

อย่าถามเขาถึงผู้หญิงคนนั้นอีก

อย่าให้ความเงียบมาขั้นกลางระหว่างคุณกับสามี

เขาไม่พูด เราก็หาเรื่องมาพูด..

เรื่องราวอะไรตั้งมากมาย ที่สามารถทำให้เขาและคุณหัวเราะ และ ยิ้มร่วมกันได้..

เขานั่งดูทีวี คุณก็นั่งดูกับเขาได้

แต่ถ้าหากเขาอยากอยู่คนเดียว ก็ปล่อยเขาไปสักพัก...

อย่าให้ผู้หญิงในอดีต ที่ไม่ยอมจากไป .. มีอิทธิพลเหนือจิตใจ..

เขาได้พยายามที่จะสร้างครอบครัวกับคุณ คุณเองก็รักเขา..

อย่าบีบคั้นเขา..

ปล่อยค่ะ...

ส่วนคุณเองก็ปรับปรุงตัวนะคะ

อย่าขี้น้อยใจ.. ความน้อยใจ ช่วยอะไรให้ดีขึ้นไม่ได้...

อย่าขี้สงสัย... เพราะมีแต่จะสร้างความเจ็บปวดให้ตัวเอง..

ทำทุกวันให้เป็นปกติ สุข...

ทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น ...

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 29 กรกฎาคม 2553 เวลา:13:09:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.