รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ความรัก ณ วันที่ 18 ก.ค. 53

วันนี้ก็เตรียมอาหารเช้ากับกลางวันไว้ให้ตาตี่เช่นเคย แต่ก็ไม่ได้กินด้วยกันอีกนั่นแหละ เช่นเคยไม่มีคำพูดใดๆ สำหรับวันนี้

ใกล้ 5 โมงเย็นแล้ว ตาตี่กลับมาจากทำงาน เราดู DVD อยู่ก็เลยรีบปิด จากนั้นก็เปิดทีวีให้ตาตี่แล้วเราก็เข้าห้องนอน รู้สึกปวดหัวนิดๆ น่ะ
ได้ยินเสียงตาตี่อาบน้ำ จากนั้นก็เปิดประตูห้องนอนเข้ามาถามว่า จะไปดูมือถือที่เอาไปซ่อมหรือเปล่า ตาตี่พูดต่อไปว่า ถ้าไปก็แต่งตัวเลย เดี๋ยวจะไปรับต้นก่อน กลับมาแล้วจะได้ไปเลย เราก็ได้แต่พูดว่า ฮือ
เราแต่งตัวเสร็จแล้วออกมานั่งรอ แต่ตาตี่ยังไม่ได้ไปรับต้น แวะไปคุยกับเพื่อนหน้าบ้านก่อน
ถึงร้านโทรศัพท์แล้วช่างบอกว่าซ่อมไม่ได้ เซ็งเลย ต้องเสียเงินซื้อมือถือเครื่องใหม่อีก

ขากลับแวะกินข้าวเย็น ตาตี่กินข้าวมันไก่กับก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ส่วนเรากินเย็นตาโฟ ก็ไม่ได้คุยไรกัน นอกจากเราถามว่าจะกินไร เพราะเราต้องเป็นคนสั่งอาหาร

วันนี้วันทิตย์รถติดมากมาย รู้ดังนั้นแล้วก็เลยเอามอเตอร์ไซค์ออกมาผจญภัยดีกว่าเอารถยนต์มา เราไม่ได้กอดเอวตาตี่นะ ก็นั่งจับเหล็กตรงไฟท้าย เวลาผ่านไปนานเหมือนกันตาตี่ก็เอามือซ้ายควานหามือเรา พอเจอมือเราก็รั้งไปกอดเอวเค้าไว้

ถึงบ้านแล้วเราก็อาบน้ำกินยานอน วันนี้ไม่ได้ขอตาตี่ good night นะ เพราะเค้าคงไม่ได้อยากจะให้เรา good night เค้าอีกแล้วล่ะ
สักพักตาตี่พูดขึ้นมาว่า ไม่ good night ตาตี่เหรอครับ เราตอบว่า ไม่อ่ะ ไม่เป็นไร จะนอนแล้ว ตาตี่ก็พูดต่อไปว่า น่า...มา good night ตาตี่หน่อยเถอะ เราก็ตอบไปว่าไม่เป็นไร ตาตี่พูดประมาณ 3-4 ครั้ง จากนั้นก็ไม่ได้ถามต่อ พร้อมกับได้ยินเสียงเอี้ยวตัวกลับไปที่นอนตาตี่เอง เราก็เงียบ ..... เวลาผ่านไปประมาณ 1-2 นาที ได้ยินเสียงตาตี่เอี้ยวตัวเข้ามาใกล้เราอีกครั้ง พร้อมกับแขนมาถึงตัวเรา รั้งเราหันกลับไปพร้อมกับพูดว่าไม่อยากจะ good night ตาตี่แล้วเหรอ เราก็ตอบว่าไม่เป็นไร ตาตี่ก็ไม่ยอม บอกกับเราว่า น่ามา good night เค้าเถอะ พร้อมกับพูดว่า ทำไมล่ะไม่อยากจะ good night ไม่อยากจะกอดตาตี่แล้วเหรอ ตอนเย็นนั่งมอเตอร์ไซค์กลับมาก็ไม่เห็นกอดเอวตาตี่เลย เราตอบกลับไปว่า ก็กลัวว่าจะรำคาญ ก็ไม่เป็นไรนิ ก็มีเหล็กตรงไฟท้ายรถให้จับ ตาโตก็จับได้ ไม่ตกเลยนิ

รักตาตี่ครับ อยากให้ตาตี่มีความสุขมากๆ กับสิ่งที่ตาตี่เลือก...


Create Date : 19 กรกฎาคม 2553
Last Update : 19 กรกฎาคม 2553 13:39:12 น. 0 comments
Counter : 358 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.