รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ความรัก ณ วันที่ 29 มิ.ย. 53

เมื่อวานตอนกลางวันไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือ วันนี้ก็เลยท้องเสียไปตามระเบียบ

วันนี้ตาตี่หยุดไม่ได้ไปทำงาน ก็คงโทรคุยกับ ต. สบายเลยล่ะ

เราอยากจะรู้จังว่าตาตี่คิดที่จะลืม ต. จริงๆ บ้างหรือเปล่า เราเคยถามตาตี่ไปหลายต่อหลายครั้ง แต่ตาตี่ก็ไม่เคยตอบเลย เงียบตลอดเวลา ตาตี่บอกว่า มันต้องใช้เวลา และแล้วก็เอา "เวลา" มาซื้อ มายื้อ เวลาต่อไป

เราว่าตาตี่คงลืม ต. ไม่ได้หรอก และก็คงไม่ได้คิดที่จะลืมด้วย ตาตี่ไม่เคยคิดที่จะลืม ต. และไม่เคยคิดที่จะเอา ต. ออกไปจากชีวิตของเราเลย ชาตินี้จะลืมกันได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ทำไมไม่ตัดกันให้ขาดเสียที ก็รู้นะว่าเธอ 2 คนไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน แต่ในเมื่อตาตี่เลือกเราแล้วก็น่าจะให้เกียรติเราบ้าง ไม่ใช่ว่าต้องให้เราจับได้ก่อน แล้วค่อยสารภาพแล้วค่อยเล่าให้ฟัง

ตอนนี้เราไม่มีเรี่ยวแรงที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า ทำงานก็ไม่รู้เรื่อง ปวดหัวทุกวัน

รักลิงเผือกครับ รักตาตี่ครับ






Create Date : 14 กรกฎาคม 2553
Last Update : 14 กรกฎาคม 2553 17:10:38 น. 0 comments
Counter : 405 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.