รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ความรัก ณ วันที่ 24 พ.ค. 53

คิดถึงเธอจัง ความหวังที่เราจะได้กลับมาใช้ชีวิตคู่อีกครั้งคงเป็นไปไม่ได้แล้ว แต่ให้เธอรู้เอาไว้เถอะนะว่าไม่ว่าจะอย่างไรเราก็ยังคงรักเธอเสมอ รักเธอตลอดไป ไม่เปลี่ยนแปลง........รักตาตี่เสมอครับ...

วันนี้ไม่สบายปวดหัวอย่างหนัก ลุกไม่ขึ้น ไปทำงานไม่ไหว วันนี้ไม่ได้ฝากข้อความที่ MSN วันนี้ไม่ได้ส่ง SMS ไปให้เธอ วันนี้ฟังเพลง เพื่อเธอตลอดไป แค่หนเดียว.......

เมื่อไหร่กันนะ ที่เราจะลืมเธอได้เหมือนที่เธอลืมเราได้ เมื่อไหร่กันที่เราจะลืมเธอได้.....


2 ทุ่ม 38 นาที เธอโทรมาหาเรา วันนี้ทั้งวันเพิ่งจะได้คุยกัน วันนี้อารมณ์เธอดูอ่อนโยนขึ้นบ้างแล้ว แต่คุยกันยังไงๆ ก็เหมือนเดิมอยู่ดี คือ เธอเลือกแล้ว เธอเลือกคนๆ นั้น เธอบอกว่าถ้าเราคู่กัน ยังไงเราก็ต้องคู่กัน ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะไม่ได้เลือกเราน่ะเหรอที่รัก .......
เราบอกเธอว่าถึงตอนนี้ ถึงวินาทีนี้เราไม่รู้เลยว่าเธอคิดอะไร ไม่รู้เลยจริงๆ ........
เธอบอกว่าทำไมเราจะไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ เราอยู่กับเธอมาตั้ง 7 ปีกว่า ทำไมเราจะไ่ม่รู้ว่าเธอคิดอะไร แต่เธอเดินมาไกลแล้ว เธอถามเราว่าทำไมไม่กลับตั้งแต่ตอนที่เธอออกมาตามกลับ ..... ทำไมไม่กลับตั้งแต่ตอนนั้น ปล่อยเวลาให้มันเลยผ่านมาทำไม......

ทำไมน่ะหรือที่รัก ก็เพราะเราในตอนนั้นใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง เราในวันนั้นไม่มีสติ....เราในวันนั้นไม่คิดและไตร่ตรองให้ดีกว่านี้......

และเธอเองก็โทษตัวเองอีกแล้วว่าถ้าเธอรอเราอีกนิดทุกอย่างก็จะดี เราก็จะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข....อย่าโทษตัวเองเลยนะที่รัก...ในเมื่อเธอเลือกแล้ว ก็ทำสิ่งที่เธอเลือกให้ดีที่สุดเถอะนะ ไม่ต้องห่วงเรา....

รู้ไว้นะที่รักว่าที่ตรงนี้ยังจะมีความรักให้เธออยู่เสมอและตลอดไป เราจะไม่เปิดใจรับใครเข้ามาในชีวิตทั้งนั้น...เราจะรอเธอ เราจะรอ เราจะรอให้เธอพาเราข้ามถนน สักวันนะที่รัก....สักวัน....อาจจะเป็นวันของเราอีกครั้ง.....

รักตาตี่ รักลิงเผือก รักลิงคนเดียวครับ..... นอนหลับฝันดีนะครับที่รัก...






.....ฉันยังเป็นของเธอ...

เธอจะเปลี่ยน
เป็นของ คนอื่น
แต่ฉันยังเป็นของเธอ
ใจเธอจะเปลี่ยนไปหา คนอื่น
แต่ฉันยังมี แค่เธอ
ฉันไม่เคย มีคำสัญญา
คำสาบาน
และไม่มี คำพูดใด
เพราะฉันมี แค่เพียงหัวใจ
แทนทุกคำ ที่ให้เธอ
คนคนนี้จะอยู่เคียง
คนคนนี้จึงมาหา
ในเวลา ที่เธอนั้นเหงา
ไม่มีใคร..
ไม่ว่าฉันจะอยู่ไหน
จะอย่างไร ให้เธอนั้นรู้..

เธอจะเปลี่ยน
เป็นของ คนอื่น
แต่ฉันยังเป็นของเธอ
ใจเธอจะเปลี่ยนไปหา คนอื่น
แต่ฉันยังมี แค่เธอ
แม้หัวใจเธอจะผันแปร
ไปรักใคร
ไม่รักกัน ไม่เหมือนก่อน
แม้ว่าเธอจะปันหัวใจ
ไม่เหมือนเดิม ไม่แน่นอน
คนคนนี้จะอยู่เคียง
คนคนนี้จึงมาหา
ในเวลา ที่เธอนั้นเหงา
ไม่มีใคร..
ไม่ว่าฉันจะอยู่ไหน
จะอย่างไร ให้เธอนั้นรู้..

เธอจะเปลี่ยน
เป็นของ คนอื่น
แต่ฉันยังเป็นของเธอ
ใจเธอจะเปลี่ยนไปหา คนอื่น
แต่ฉันยังมี แค่เธอ

เธอจะเปลี่ยน
เป็นของ คนอื่น
แต่ฉันยังเป็นของเธอ
ใจเธอจะเปลี่ยนไปหา คนอื่น
แต่ฉันยังมี แค่เธอ
เธอจะเปลี่ยน
ไปรัก คนอื่น
แต่ฉันยังเป็นของเธอ
ใจเธอจะเปลี่ยนไปหา คนอื่น
แต่ฉันยังมีแค่เธอ.....


ขอบคุณเนื้อเพลงจาก //music.forthai.com











Create Date : 24 พฤษภาคม 2553
Last Update : 24 พฤษภาคม 2553 22:56:51 น. 4 comments
Counter : 477 Pageviews.

 
ทักทายตอนบ่ายๆ จ้า อิอิ ^__^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:11:44 น.  

 
อารมณ์เดียวกันเลยค่ะ

อยากลืมได้ อย่างที่เธอลืมกัน



โดย: คนช่างจำ (Mabe ) วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:39:07 น.  

 
เอางี้มั้ยคะ เรามาแข่งกัน ว่าใครจะลืมได้ก่อนกัน อิ๊อิ๊ แต่อ่านจากบล็อกนี้แล้ว MaBe ว่า MaBe มีแนวโน้มชนะค่ะ อิ๊อิ๊

ปล. จะได้มีแรงจูงใจให้ลืม


โดย: คนช่างจำ (Mabe ) วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:51:53 น.  

 
จดจำไว้แต่สิ่งดี ดี ของกันและกัน นะคะ
หยุดทุกอย่างไว้ที่คำว่า "เพื่อน"
แล้วดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีคุณค่า ค่ะ


โดย: bettygirl วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:33:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.