รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ความรัก ณ วันที่ 23 พ.ค. 53

ตอนนี้ 11 โมง กำลังนั่งฟังเพลง เพื่อเธอตลอดไป ที่เธอเปิดให้เราฟังอาทิตย์ที่แล้ว เราจะฟังเพลงนี้
จะัฟัง จะฟัง เราจะรอเธอ ...........รักตาตี่ครับ.......

จะบ่าย 3 โมงเย็นแล้ว เรานั่งฟังเพลง เพื่อเธอตลอดไป มาตั้งแต่ 11 โมง รักตี่ครับ เราจะรอเธอ จะเก็บความรักเอาไว้ให้เธอ กลับมานะ ถ้าเธอต้องการความรักของเรา......

4 โมงเย็นกว่าแล้ว ทำงานเสร็จหรือยังจ๊ะ คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง รักตาตี่เสมอครับ.....จอรอวันที่เราได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอีก นานเท่าไหร่ก็จะรอครับ.......

เราอยากจะตื่นจากฝันร้ายนี่ซะที อยากจะตื่นขึ้นมาแล้วเห็นเธอนอนอยู่ข้างๆ เรา ตื่นขึ้นมาเราได้เห็นเธอก่อนใครๆ ได้เห็นเธอเป็นคนแรก

ขอโทษที่เราในวันนั้นไม่มีสติ ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องพัง ทำให้ชีวิตเธอพัง ทำให้เธอเสียใจ ทำให้เธอเจ็บปวด หากแต่รู้เอาไว้เถอะนะว่าเราในวันนั้นก็เสียใจ และเจ็บปวดไม่ได้น้อยไปกว่าเธอเลย หากแต่เราทำเป็นใจแข็งตอนที่เธอมาง้อ เราคงผิดจนเกินที่เธอจะให้อภัยได้....แต่เราอยากจะบอกว่าเรารักเธอ รักคนที่พาเราข้ามถนน รักคนที่ดูแลเรามาตลอด 7 ปี ที่ผ่านมา รักเสมอ ไม่เคยลดน้อยลงไปเลยครับ กลับมาเถอะนะเราอยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เคียงข้างเธอ อยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอ กลับมาเถอะนะแล้วเราจูงมือเดินคู่กันไปนะ สุขด้วยกัน ทุกข์ด้วยกัน เราจะรอเธอนะ ถึงแม้ว่าเราต้องใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อรอเธอ เราก็จะรอ จะรอ จะรอ จะรอ จะรอ จะรอวันที่เธอกลับมารักเธอ และเราได้อยู่ด้วยกันอีกครั้ง รักตาตี่คนเดียวครับ.............

ตอนเย็นส่ง SMS ไปหาเธอ เพราะไม่รู้ว่าเลิกงานหรือยัง ..........เป็นห่วง หาไรกินด้วยนะครับ.......

ทุ่มจะครึ่งแล้ว อยากโทรหาเธอ แต่ก็รู้ว่าโทรไปเธอก็ไม่รับเพราะเธอคงไปบ้านคนๆ นั้นของเธอ และมือถือก็คงเอาไว้บ้าน เพราะถ้าเอาไปเธอกลัวว่าเราจะโทรไป ตอนที่เธออยู่กับเค้าคนนั้น.....

กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ยที่รัก......สัญญาเหมือนกันว่าจะทำทุกอย่างให้ดีกว่านี้ เราจะอดทนมากกว่านี้ กลับมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอีกเถอะนะ ขอร้อง.....

ตอนนี้เราก็กำลังนั่งฟังเพลง เพื่อเธอตลอดไป อยู่จ๊ะ เพลงที่เธอเปิดให้เราอาทิตย์ที่แล้ว กลับมาเป็นคู่ชีวิตกันเหมือนเดิมนะที่รัก เราไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไปกับชีวิตที่ไม่มีเธอในวันนี้....เราอยากมีเธอเดินคู่ไปกับเรา อยากมีเธอก้าวเดินไปกับเรา.......กลับมาใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของเธอกับเรานะ...รักตาตี่เสมอครับ และจะรักตาตี่ตลอดไป........

4 ทุ่มกว่าแล้ว เธอโทรมาถามว่ากินอะไรไปหรือยัง แล้วกินยาหรือยัง วันนี้คุยกันไม่ค่อยดีเลย รับรู้ได้ว่าเธอยังโมโห เธอบอกเราว่าทุกอย่างระหว่างเรากับเธอคงกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว เพราะแก้วที่วางอยู่บนชั้นดีๆ เราก็เป็นคนหยิบมันมาปาให้แตก แล้วตอนนี้เราจะมาหยิบเศษแก้วขึ้นมาต่อมันก็คงจะเหมือนเดิมได้ยาก อาจจะต่อได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นแก้วเหมือนเดิม .............

เราถามเธอว่าคนนั้นของเธอรู้หรือเปล่าว่าเธอยังคุยกับเราอยู่ เธอตอบว่า อ้าวยังไม่ได้บอกอีกเหรอว่าเคยบอกเค้าไปแล้วว่าเราโทรมา เพราะเธอไม่ได้อยากจะปิดบังเค้า ..........
แต่เรื่องที่เรา 2 คนรู้กันดีอยู่ เธอทำไมไม่บอกเค้าคนนั้นด้วยล่ะ บอกเค้าไปสิที่รัก เธอบอกว่าเธอไม่กล้าที่จะบอก ทำไมไม่บอกเค้าไปล่ะ แล้วลองดูสิว่าเค้าคนนั้นของเธอจะยังรับได้ จะยังรักเธอเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า........... บอกเค้าไปสิที่รักว่าเราไม่ใช่แค่โทรคุยกัน เธอยังดูแลเราเหมือนเดิม พาเราไปหาหมอ โทรหาเราก่อนนอน มาหาเราที่หอ............ บอกเค้าไปสิที่รัก ............

อยากรู้จักเธออะไรในวันเกิด เห็นเธอโพส์ที่ MSN ว่า อยากให้สมหวังในวันเกิด ไม่อยากจะคิดแต่เราก็แอบเดาในใจว่าเธอคงจะขอคนรักใหม่ของเธอแต่งงาน และอยากมีครอบครัว.....

เธอสมหวังหรือยังจ๊ะที่รัก..............

เหมือนไหร่ที่เธอไม่มีใคร มองมาที่เรานะ ที่ตรงนี้ยังมีความรักให้เธอเสมอและตลอดไป

ฝันดีนะ เธอจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป จะรอ จะรอ....... รักตาตี่เสมอและตลอดไปครับ.........




Create Date : 23 พฤษภาคม 2553
Last Update : 24 พฤษภาคม 2553 16:34:15 น. 3 comments
Counter : 539 Pageviews.

 


โดย: BoRntoBe_engineer วันที่: 23 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:41:35 น.  

 
หวานจัง


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 23 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:09:10 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะ ขอให้ความรักคืนกลับมา และเมื่อกลับมาแล้วก็รักษาไว้ดีดีนะครับ


โดย: พริกขี้หนูกับหมูแฮม (pimsararn ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:47:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.