รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ความรัก ณ วันที่ 10 ส.ค. 53

เช้านี้ตื่น 6 โมง พับผ้าห่ม จัดที่นอน หุงข้าว เปลี่ยนน้ำตี่จู่เอี่ย และก็ไปอาบน้ำ แต่งตัวเสร็จแล้วแต่ตาตี่ยังไม่มารับ นั่งรอหน้าบ้าน ตาตี่มารับตอน 6.35 น. ระหว่างทางก็ไม่ได้คุยอะไรกันเช่นเคย ก็คงยังมีแต่เพียงความเงียบและเงียบ ตาตี่ทำลายความเงียบโดยการถามเราว่า วันนี้จะไปหาหมอผิวหนังหรือเปล่า เราบอกว่า วันนี้ไม่ไป เดี๋ยวไปวันอังคารหน้าไปทำเลเซอร์ทีเดียวเลย

สิ่งที่ลืมก็คือ วันนี้วันพระไม่ได้ซื้อผลไม้ไหว้พระพุทธ กะตี่จู่เอี่ย ลืมได้ยังไงเนี่ยเรา

วันนี้อยากได้ยินเสียงตาตี่นะ แต่ก็ไม่ได้โทรไป กลัวว่าตาตี่จะรำคาญ ไม่เป็นไรอดทนไว้ เย็นนี้ก็เจอหน้ากันแล้ว เย็นนี้ก็ได้ยินเสียงแล้ว
พรุ่งนี้ที่บริษัทมีตรวจสุขภาพประจำปี คืนนี้ต้องนอนเร็วนะ แต่ไม่รู้ว่าตาตี่จะไปกินเหล้าบ้านเพื่อนอีกหรือเปล่า ถ้าตาตี่ไปกินเหล้าบ้านเพื่อน เราก็คงนอนไม่หลับอีกเหมือนเคย ก็คงต้องนั่งรอตาตี่จนกว่าตาตี่จะกลับ

วันนี้จู่ก็คิดถึงเพลงนี้ขึ้นมา “ปลายทาง” โดนใจจัง.....

ปลายทางที่ฉันรอเธอ ที่สุดก็จบตรงนี้ ไปดีเถอะนะคนดี ไม่ต้องคิดอะไร
เข้าใจว่าวันเวลา มันทำให้คนเปลี่ยนไป แต่ฉันก็คงไม่คิดโทษใครอยู่แล้ว อย่าห่วงเลย

ขอบใจเธอที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดี

เวลาทุกวินาที ต่อไปคงหมดความหมาย จะเร็วจะช้ายังไง เธอก็คงไม่มา
เมื่อมันไม่เหลืออะไร เมื่อเธอไม่กลับมาหา ฉันก็คงต้องใช้เวลาที่เหลือ เพื่อลืมเธอ

ขอบใจเธอที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ

เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดี .....
คนเราต่อให้รักเพียงใด จะรักแทบเป็นแทบตายก็คงไม่สำคัญ
ปลายทางเราต้องแยกจากกัน ไม่เหมือนอย่างฝัน ............

ขอบใจเธอที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ เมื่อไม่เหลือคนที่ให้รอ
ในเมื่อเธอไม่กลับคืนมา ฉันก็ไม่ควรเฝ้ารอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดี.....

วันเสาร์ที่ผ่านมานัดกันไว้นะว่าจะมาเจอกัน 3 คน แต่ ต. ไม่เห็นมา ตาตี่ก็ไม่ได้พูดถึง เดาๆ เอานะ คิดว่าน้องสาวของ ต. คงไม่ได้ ต. มาเจอเรานั่นแหละ ก็ยังคิดอยู่นะว่าทำไมหน้าด้านจังกล้าจะมาเจอเราด้วย

รับรู้มาว่า ตาตี่อยากจะไปหา ต. แต่ ต. ไม่อยากจะให้ไป แต่ตาตี่ก็ยังอยากจะไปนะ ทำเป็นหน้ามึนคิดไปว่าบ้านของ ต. เป็นร้านขายของชำก็จะำทำเป็นว่าไปนั่งกินเบียร์ พอคนเค้าเอาไปนินทาก็บอกว่าไปนั่งกินเบียร์ล่ะก็ไม่ได้ไปคนเดียว มีเพื่อนตาตี่ไปด้วย เป็นไงล่ะความคิดของตาตี่ ใช้ได้เลยทีเดียว คิดได้ยังไงเนี่ย

ไปนอนดีกว่าพรุ่งนี้มีตรวจสุขภาพ
รักตาตี่








 

Create Date : 10 สิงหาคม 2553
9 comments
Last Update : 10 สิงหาคม 2553 21:38:27 น.
Counter : 502 Pageviews.

 

เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดี .....
คนเราต่อให้รักเพียงใด จะรักแทบเป็นแทบตายก็คงไม่สำคัญ
ปลายทางเราต้องแยกจากกัน ไม่เหมือนอย่างฝัน ............ ความฝันที่วาดกันไว้เมื่อเดือนมิถุนายมที่ผ่านมาผังหมดแล้ว

 

โดย: ตาโตแก้มบุ๋มจัง 10 สิงหาคม 2553 17:06:05 น.  

 

เข้ามาทักทายเช่นกันค่ะ...

 

โดย: นางฟ้าฮอลแลนด์ >Holland Angel 10 สิงหาคม 2553 17:52:40 น.  

 

แนะนำว่า ถ้ายังทำใจไม่ได้ "เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ " เผื่อเธอกลับมาค่ะ

ทานข้าวแล้วพักผ่อนนะคะ
อย่านอนดึก พรุ่งนี้มีตรวจสุขภาพด้วย นอนๆๆค่ะ

 

โดย: konmeechai 10 สิงหาคม 2553 20:45:09 น.  

 

คนเราต้องมีชีวิต ที่แม้ที่เราก้ไม่อาจ มีชีวิตที่กาวก่ายชีวิตใครได้
อยู่กับตัวเองให้ได้นะเธอ อย่าเอาใจไปใส่ใจคนอื่มากนะ
ความสุขที่หายไป .. อยากทวงคืนไหม
เอาใจมาใส่ตัวเอง ไม่ใช่เอาใจไปคอยตามคนอื่น แล้วพูดแต่ว่า เหนื่อย....
แต่ก็ยังตาม ยังดู อยู่ทุกวัน

 

โดย: On the rOck One shOt. 10 สิงหาคม 2553 21:01:08 น.  

 

ชีวิตคนเราไม่ได้มีอะไรง่ายเสมอไปครับ สุข ทุกข์ ดีใจ สมหวัง หัวเราะ รวมๆกัน
แล้วมันคือชีวิตๆหนึ่ง รักตัวเองให้มากๆครับ

 

โดย: Don't try this at home. 11 สิงหาคม 2553 1:19:27 น.  

 

แวะมาเป็นกำลังใจให้อย่างเคย
เข้มแข็งไว้นะ

 

โดย: kanit2425 11 สิงหาคม 2553 7:17:33 น.  

 

สู้ต่อไปครับ..

ยังไงก็มีความทรงจำที่สวยงามเก็บไว้..

 

โดย: CEO นิ้วก้อย 11 สิงหาคม 2553 11:36:13 น.  

 

ความรู้สึกที่เสียไป มันคงกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้ เก็บความรู้สึกที่ดีดีเอาไว้ ซักวันที่เราเหนื่อยล้า เราอาจจะคิดถึง และก็คงมีรอยยิ้มเล็กๆในใจ ให้เราสุขใจเล่นก็ได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: somebear (somebear ) 11 สิงหาคม 2553 13:05:21 น.  

 

เมื่อความรักมันจบ รักก้อเจ็บ แต่จากนี้ไปความเจ็บมันจะค่อยๆจางไป จนหาย
ไปในวันหนึ่ง คือวันที่เราทำใจยอมรับได้ แล้ววันนั้นเธอจะมีความสุข
เป็นกำลังใจให้เหมือนเดิมค่ะ

 

โดย: ดาวริมทะเล 11 สิงหาคม 2553 14:59:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.