รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

ความรัก ณ วันที่ 29 ก.ค. 53

เมื่อวานตาตี่กลับมา 4 ทุ่มกว่าแล้ว ตาตี่กลับมาก็มาหอบหนอนไปนอนหน้าทีวี ตอนก่อนที่ตาตี่จะหลับตาตี่บอกกับเราว่าเคยบอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าโทรไปกวนใจเค้า อย่าไปยุ่งวุ่นวายกับเค้า แล้วตาตี่ก็หลับไป ....

เมื่อคืนนอนเฝ้าตาตี่ หลับๆ ตื่นๆ นั่งเฝ้าตาตี่ๆ เมา ใกล้สว่างแล้วกลัวว่าตาตี่จะตื่นขึ้นมาเห็นเราอยู่ข้างๆ ก็เลยเข้าห้องไปกินยาพาราแล้วก็เผลอหลับไป....

เช้ามาสถานการณ์แย่กว่าเดิม ตาตี่บอกเราว่า จะยื้อไปทำไมกัน ตาตี่ไม่ได้รักเราแล้ว อยู่กันไปก็เท่านั้น ความรู้สึกตาตี่ไม่เหมือนเดิมแล้ว จะกี่วัน กี่เดือน กี่ปี 1 ปี 2 ปี ก็เปลี่ยนความรู้สึกไม่ได้ สู้แยกกันตั้งแต่วันนี้ดีกว่า อย่าปล่อยเวลาให้ยาวนานกว่านี้เลย และถ้า ต. ไม่มาใช้ชีวิตคู่กับตาตี่ๆ ก็จะอยู่คนเดียวที่บ้านหลังนี้ ......

เราถามออกไปว่าแล้วเราต้องทำยังไง อยากให้เราทำอะไรให้ ต้องให้เราเก็บเสื้อผ้าแล้วเดินออกไปจากบ้านอีกเหรอไง ตาตี่ตอบว่า ได้อย่างนั้นก็ดี .... อึ้งไปเลยเรา .....

ผลักไสกันขนาดนี้เลยเหรอจ๊ะที่รัก เราผิดอะไร ผิดด้วยเหรอที่เรารักเธอ...

เมื่อเช้าเราดันโทรไปหา ต. อีก (จนได้สิเรา) ก็คุยกันปกติ เราไมได้โทรไปต่อว่าอะไร ต. นะ คุยกันประมาณ 1 ชั่วโมงเห็นจะได้ ตาตี่โทรมาที่เบอร์โต๊ะ ทำเสียงดุเราว่า จะโทรไปกวนใจเค้าอีกทำไมกัน เราก็บอกว่าก็ไม่ได้กวนอะไรนะ เค้าบอกเหรอว่าเรากวนเค้า เปล่าบอก แต่เคยบอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าไปยุ่งวุ่นวายกับเค้า เคยบอกแล้วใช่ไหมว่าจะทำอะไรคิดให้ดีๆ อย่าให้ต้องทำบ้างนะ ถ้าทำบ้างแล้วอย่ามาโวยนะ ..... น้ำเสียงโมโหมากมาย

อ้าวจะทำอะไรล่ะเนี่ย....

ประมาณ 10 โมงกว่า เราโทรไปหา ก็อยากได้ยินเสียงนี่นา ตาตี่บอกว่ากำลังเร่งทำงานอยู่ (น้ำเสียงอ่อนโยนมากขึ้นกว่าเมื่อเช้า) ถ้าจะคุยอะไรไว้คุยตอนกลางวันนะ พร้อมกับกำชับว่า "รู้รึเปล่าครับ" เราก็ตอบ ว่ารู้ค่ะ ....

ตอนบ่าย 3 โมงครึ่ง โทรไปหาตาตี่เพื่อบอกว่าให้มารับเรากี่โมง ก็เลยถามตาตี่ไปว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ไม่ได้ทำงานเหรอ ตาตี่บอกว่าอยู่บ้าน แต่ไม่ใช่บ้านตัวเองนะ บ้านคนอื่น เท่านั้นแหละเราก็เลยรู้ว่า นี่ไง คือสิ่งที่ตาตี่บอกว่า อย่าให้ตาตี่ทำบ้างนะ ก็คือ การไปหา ต. ที่บ้านนั่นเอง เราให้เพื่อนไปดู เพื่อนก็บอกว่าใช่ตาตี่อยู่ที่บ้าน ต.

ตาตี่มารับ...แวะกินก๋วยเตี๋ยวกัน...สั่งให้ตาตี่ เราไม่กิน รู้สึกไม่หิว แต่ตาตี่ก็ไม่ได้ถามไม่ได้พูด ไม่ได้บอกว่าต้องกินนะ กินหน่อยเดียวก็ได้ กินนิดเดียวก็ได้ กินแต่ลูกชิ้นกับผักก็ได้นะ เปล่าเลยไม่ได้พูดสักประโยค ตาตี่นิ่งเงียบ ไม่ถามสักคำ ...... ไม่ได้ห่วงใยกันแล้วหรือไง....

ถึงบ้านเราก็ล้างจาน กวาดบ้าน เติมเครื่องดื่มในตู้เย็น เดินเข้าห้องน้ำกำลังจะแปรงฟันได้ยินเสียงตาตี่คุยโทรศัพท์กับตุ๊ก เจ็บอีกแล้วไงเรา..... ยังไม่ชินอีกจนได้นะ ช่างเค้า.....จะนอนแล้วล่ะ เดินออกไปขอหอมแก้ม good night ตาตี่ๆ ก็ให้หอมแก้มซ้าย-ขวา หน้าผาก แต่ไม่ได้จูบปาก...ก็ก้มไปถึงปากแล้วนะแต่ตาตี่เค้าเบือนปากหนี เราได้กลิ่นละมุดนะ คงดื่มมาอีกล่ะวันนี้ เราบอกกับตาตี่ว่า good night เราบ้างได้มั้ย ตาตี่ก็แค่หอมแก้มขวา หอมเหมือนไม่อยากจะหอมๆ เหมือนขอไปที เราขอกอดก็ไม่ให้กอด เราก็พยายามกอดตาตี่นะ กอดได้แค่ไหนก็แค่นั้น ก็ยังดีที่ได้กอด .... ก็อยากจะทำทุกวินาทีที่ได้อยู่ใกล้ๆ ให้มีค่ามากที่สุด....

กินยาจะนอนล่ะนะ ก็นอนไม่หลับนิ ร้องไห้อีกแล้วล่ะ....... โทรหาเพื่อนๆ บอกว่าถ้าร้องไห้อยู่ก็ร้องไห้ไปก่อนนะ ร้องออกมา ...... คุยกับเพื่อนอยู่เกือบ 2 ชั่วโมง เหมือนจะง่วง ก็เลยวางสาย แต่นอนไม่หลับ ไม่รู้จะทำยังไงดี เดินออกไปดูตาตี่ ไปห่มผ้าให้ ไปนั่งมองหน้า แอบหอมแก้ม ...... นอนไม่หลับ เข้ามาในห้องนอนหอบหมอนไปนอนข้างๆ ตาตี่ แต่คืนนี้ตื่นไม่ทันตาตี่ตื่นมาก่อนก็เลยเห็นเรานอนข้างๆ ก็คงหงุดหงิด เราก็เลยต้องเก็บหมอนเข้าไปนอนในห้อง ....

เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอจะไป แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียวจะให้เธออยู่ ฟังเสียงหัวใจของฉัน แล้วเธออาจจะรู้ ....เหตุผลเดียวมีอยู่ก็คือรักเธอ ...

รักตาตี่นะครับ มากๆ

//เพลง: 100 เหตุผล//

คนที่เคยมีกันผูกพันจริงใจ
คนที่เคยห่วงใยไม่เคยเหินห่าง
วันและคืนที่ดีกำลังจืดจาง
เพราะอะไร วันนี้เธอต้องการจากไป

ต้านทานสุดแรงทำไป
อยากให้เธอนั้นเห็นใจ
ขอร้องฟังฉันสักหน่อยสักครั้งได้ไหม

เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอจะไป
แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียวจะให้เธออยู่
ฟังเสียงหัวใจของฉัน แล้วเธออาจจะรู้
เหตุผลเดียวมีอยู่ก็คือรักเธอ

สองมืออ่อนและล้าจะดึงรั้งไว้
หัวใจแตกสลายจะวอนขอเธอ
ฆ่ากันเถอะคนดี แต่อย่าเดินหนีฉันไป
ขาดเธอสักคนฉันคงขาดใจ

ต้านทานสุดแรงทำไป
อยากให้เธอนั้นเห็นใจ
ขอร้องฟังฉันสักหน่อยสักครั้งได้ไหม

เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอจะไป
แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียวจะให้เธออยู่
ฟังเสียงหัวใจของฉัน แล้วเธออาจจะรู้
เหตุผลเดียวมีอยู่ก็คือรักเธอ

เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอจะไป
แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียวจะให้เธออยู่
ฟังเสียงหัวใจของฉัน แล้วเธออาจจะรู้
เหตุผลเดียวมีอยู่ก็คือรักเธอ

เหตุผลที่ฉันอยู่ก็คือรักเธอ

//ขอบคุณเนื้อเพลงจาก //www.siamzone.com//









 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2553
5 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2553 8:39:47 น.
Counter : 548 Pageviews.

 

เข้าแข็งไว้นะครับ

ช่วงนี้คุณอาจต้องการกำลังใจเยอะ

ขออนุญาติเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้อีกแรงแรง

ชีวิตต้องดำเนินต่อไป "ด้วยสิ่งที่เหลืออยู่"

 

โดย: kanit2425 29 กรกฎาคม 2553 20:36:23 น.  

 

นอนให้หลับน้า จะได้หายไวไว

 

โดย: On the rOck One shOt. 29 กรกฎาคม 2553 20:36:59 น.  

 

แวะมาคุยด้วยคะ
อย่าเศร้ามากนะ ไม่ว่าจะทำยังไงเราก็ผิดทั้งนั้นละคะ เพราะตอนนี้เราอยู่เป็นก้างขวางคอเขาอยู่นิ
เป็นแผนของพวกเขาหรือเปล่าหลอกล่อให้เราโทรไป ทุกครั้งที่โทรไปต้องโทรมาฟ้องตลอดเลยนิ คุยกันตลอดเวลา เด็กคนนั้นไม่ค่อยดีแล้วนะ บางทีผู้ชายอาจจะไปหลอกอะไรเขาไว้ก็ได้ ผู้ชายร้ายได้อย่างไม่น่าเชื่อคะ

ขนาดพ่อของลูกพี่ เขายังไปจดทะเบียนกับเด็กอีกคนที่เขารักมากก่อนลูกจะคลอดแค่ไม่กี่วัน ทุกวันนี้พวกเขาก็อยู่ด้วยกันส่วนพี่ก็เลี้ยงลูกของพี่ไป ไม่มีใครว่าเขาเลวสักคน
พี่รู้สึกเหมือนถูกตบหน้าด้วยเท้ายังไงก็ไม่รู้

พี่ขอเดานะคะ
บางทีเขาอาจจะไม่อยากจะเสียหนูไปหรอก แต่ก็ยังอยากจะได้คนนั้น อยากจะให้หนูยอมรับและและทน อย่าไปวุ่นวายกับคนนั้น เพื่อที่จะให้เขาสะดวกกับคนนั้น คือยอมให้เขามีอีกคนว่างั้นเถอะ
แล้วถ้าหนูวุ่นวายมาก ๆ ส่งที่เขาจะทำที่เขาขู่ก็คือ ไม่กลับมานอนบ้าน หรือพาผู้หญิงคนนั้นมานอนที่บ้าน โอ้ยน่ากลัวมาก ไม่อยากจะให้คิดถึงมัน

พี่ก็เหมือนพี่แฟนต้าอะคะ ไม่อยากให้หนูโทรไปอีกถ้ายังรักเขาอยู่มาก ไม่มีประโยชน์หรอกทำให้ตัวเองเสียด้วย
ใช้ชีวิตแบบที่เราเป็นไปดีกว่า อดทน น่งและเงียบ ทำทุกอย่างเป็นปกติ ลองดูท่าทีเขาอีกทีนะ ว่าเขาจะทำยังไง ถ้าทำดีที่สุดแล้วเขายังไม่ดีตอบ ก็กลับบ้านเราเถอะคะ
บ้านเป็นที่ ที่ดี ที่สุดของเรา คะ

ส่วนเด็กคนนั้นก็คงไม่ธรรมดานักหรอก พี่ไม่ขอเดานะ เพราะไม่รู้เรือ่งสักเท่าไหร่

เข้าใจนะคะว่าเจ็บปวดเป็นยังไง ครั้งหนึ่งก็เคยเป็น แต่คงไม่มากเท่า ตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ค่อยได้ พยายามอดทนเงียบ ๆ ไปก่อนนะคะ ถ้ายังอยากจะอยู่กับเขาต่อ

 

โดย: แม่อาเดียว (ปันฝัน ) 29 กรกฎาคม 2553 21:16:17 น.  

 

ใจเย็นๆครับ
ค่อยๆคุยกันครับ
เงียบๆไว้ครับ
.......................
ล้วนเป็นเรื่องที่ลำบากที่ผมบอกมา
แต่....ต้องอดทนหรือไม่....คุณเองที่รู้
.................................................
แต่ผมว่าต้องอดทน...แล้วคุณจะ ชนะได้
ทุกอย่างครับ
.......................................

 

โดย: panwat 29 กรกฎาคม 2553 22:57:20 น.  

 

อดทนไว้นะค่ะ เดี๋ยวเขาก็เบื่อ
เขาพยายามทำให้เราโมโห โกรธ
เพื่อที่จะไปจากเขา
อยู่เฉยๆ เอาธรรมะเข้าขย่ม ข่มไว้

วางเฉยนะค่ะ...........

ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุขมากเท่าไร
มันก็เป็นแค่เรื่องราวเรื่องหนึ่ง
ที่จะผ่านไป

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: somebear (somebear ) 30 กรกฎาคม 2553 0:14:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.