รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

ความรัก ณ วันที่ 22 ก.ค. 53

วันนี้วันเกิดๆ ปีนี้ไม่มีจูบสุขสันต์วันเกิดจากตาตี่ตอนตื่นนอน.......เหมือนดังเช่นปีที่ผ่านๆ มา....

หุงข้าวเสร็จ กวาดบ้านเสร็จก็ไปอาบน้ำ แต่งตัว โทรบอกตาตี่ให้มารับ...ขึ้นรถปั๊บก็เจอความเงียบปั๊บ เงียบกับเงียบ...เราทำลายความเงียบด้วยการพูดขึ้นว่า "ขอจับมือหน่อยได้มั้ยครับ" เงียบไม่มีคำตอบใดๆ เราถามอีก "ขอจับมือหน่อยได้มั้ยครับ" เงียบอีกล่ะ เอาน่าถามอีกสักครั้งถ้าครั้งนี้เค้าไม่ให้จับก็ไม่ต้องอยากจะไปจับมือเค้า "ขอจับมือหน่อยได้มั้ยครับ" นั่นไงตาตี่ให้จับมือ เราจับมือตาตี่มาเตะที่แก้มและวางบนหัว และตาตี่ก็บ่นขึ้นมาว่ามือสกปรกเดี๋ยวผื่นก็ขึ้นหน้าอีกหรอก เราตอบไปว่า ไม่เป็นไร เราได้คืบจะเอาศอกอีกนะ "หอมแก้มตาโตหน่อยได้มั้ยครับ" (พลางนึกอยู่ในใจว่าก็อยากได้เป็นของขวัญวันเกิดนี่นา) ตาตี่ก็นิ่งไปพักนึง ล่ะก็กุมมือเราแน่นขึ้นพลางกอดเราหลวมๆ พร้อมกับหอมแก้มข้างขวาของเราและพูดว่า "สุขสันต์วันเกิดนะครับ" อ่ะ น้ำตาเจ้ากรรมดันไหลออกมาอีกจนได้ ก็คนมันดีใจนี่นา ตาตี่บอกว่าไม่ต้องร้องไห้จะร้องทำไมวันนี้วันเกิดนะเป็นวันดี แล้วเดี๋ยววันเสาร์ตาตี่จะพาไปไหว้พระที่กรุงเทพฯ นะ เราตอบออกไปว่าที่ร้องเพราะเราไม่รู้ว่าตาตี่โกรธหรือไม่พอใจอะไรเราอีก....

แอบน้อยใจอยู่ลึกๆ เหมือนกันนะ ทีวันที่ 19 มิ.ย. วันเกิดของ ต. ตาตี่ยังส่ง sms ไปอวยพรวันเกิดตั้งแต่ตอนที่ตาตี่ตื่นนอน ทีกับเราดูเหมือนว่าจะไม่อยากอวยพรเสียด้วยซ้ำไป เหมือนๆ จำใจไงก็ไม่รู้ แต่ก็ช่างเถอะ ยังไงก็ถือว่าเค้าสุขสันต์วันเกิดให้เราแล้ว ก็เพียงพอแล้วล่ะ อย่าไปคิดมากเลย ปวดหัวเปล่าๆ

ถึงออฟฟิศมีน้องที่ออฟฟิศสุขสันต์วันเกิดจากนั้นก็ตามด้วยอีกเพื่อนร่วมออฟฟิศอีก 3 คน เปิด FaceBook เห็นเพื่อนที่ต่างประเทศ Happy BirthDay ฝากไว้ให้ เพื่อนๆ ต่างก็ Happy BirthDay กันทั้งทาง MSN และ Skype ขอบคุณมากๆ นะทุกๆ คน

เย็นแล้วโทรไปหาตาตี่บอกว่าวันนี้ไม่แน่ใจว่าจะออกจากออฟฟิศกี่โมง แล้วเดี๋ยวจะโทรบอกอีกทีแล้วกัน น้ำเสียงตาตี่ที่คุยกับเราไม่ดีเลย ดูเหมือนไม่พอใจ หงุดหงิด เหมือนไม่อยากจะคุยด้วย ยังไงก็ไม่รู้อธิบายไม่ถูก

ตาตี่ถามว่ากินก๋วยเตี๋ยวหรือเปล่า ด้วยน้ำเสียงที่เหมือนไม่ค่อยอยากจะพูด เราตอบว่ากิน จากนั้นก็สั่งมากินกันเรียบร้อยแล้วก็ขับรถกลับบ้านกัน ตลอดทางไม่มีคำพูดใดๆ อีกแล้ว มีแต่ความเงียบกับเงียบ เราถามออกไปว่า "ทำไมเมื่อคืนต้องเอาหมอนออกไปนอนหน้าทีวีด้วย" ตาตี่ไม่ตอบ เงียบจนกระทั่งถึงบ้าน

ถึงบ้านแล้วเราก็ล้างหม้อข้าว ล้างจาน เติมเครื่องดื่มในตู้เย็น ปัดที่นอน ก่อนอาบน้ำก็หยิบขนมเค้กที่ซื้อมาจาก 7-11 เดินไปที่ตาตี่ ก็อยากกินขนมเค้กวันเกิดกับตาตี่นี่นา แต่ตาตี่บอกว่า "ไม่กิน" ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็เลยเดินเอาขนมเค้กไปเก็บไว้ในตู้เย็นจากนั้นก็ไปอาบน้ำ จะนอนแล้วล่ะ เหนื่อยจัง

ล้มตัวลงนอนก็นึกขึ้นมาได้ว่าวันนี้วันเกิดขอนอนกอดตาตี่หน่อยได้มั้ยแล้วก็ลุกขึ้นเปิดประตูห้องนอนออกไป สิ่งที่ได้พบได้เห็นก็คือ ตาตี่กำลังโทรคุยกับ ต. อยู่ น้ำเสียงที่ตาตี่คุยกับ ต. ดูอ่อนโยน ไม่เหมือนน้ำเสียงที่คุยกับเรา ได้ยินว่า "ฮัลโหลครับ ทำอะไรอยู่ครับ... แล้วไมยังไม่นอนอีก...อ้าวแล้วทำไมซักผ้าตอนนี้....กินอะไรหรือยังครับ....นอนหลับฝันดีนะครับ" ก็นี่ขนาดเรานั่งอยู่ด้วย ณ ที่ตรงนี้นะ ตาตี่ก็ยังทำยังโทรยังคุยกับ ต. ไม่ได้เกรงใจอะไรกันเลย.....ทำไมทำแบบนี้

เราบอกว่างั้นขอเรานอนด้วยนะ นอนข้างนอกหน้าทีวีด้วยกันนี่แหละ จากนั้นเราก็ไปเอาหมอนออกมาและล้มตัวลงนอนข้างๆ ตาตี่

ตาตี่บอกว่าจะนอนตรงนี้ใช่มั้ยจะได้เข้าไปนอนในห้อง จากนั้นตาตี่ก็เดินเข้าห้องนอนไปพร้อมด้วยหมอนหนุน และพูดว่ามึงไม่ต้องตามเข้ามาอีกนะ อีกแล้วใช้มึงกับเราเป็นครั้งที่ 3 แล้วนะ ตั้งแต่รับเรากลับมาอยู่บ้าน

เราร้องไห้อยู่นานที่หน้าทีวีจากนั้นก็เดินไปเคาะประตูห้องนอน เคาะอยู่ 2-3 ครั้ง ตาตี่ถึงจะเปิด พอเปิดมาก็ถามด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ดูหงุดหงิดว่า "จะเอาอะไรอีกล่ะ" เราตอบว่า "จะนอน" จากนั้นตาตี่ก็หยิบหมอนหนุน มือถือ เดินออกจากห้องนอนไปๆ นอนหน้าทีวี

นี่มันอะไรกันนะ เกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา ทำไมถึงทำแบบนี้กับเราๆ ทำอะไรผิด..... เราส่ง sms หาตาตี่ว่า "ตาโตทำไม่ดีตรงไหน ทำไมทำแบบนี้"

รักตาตี่ครับ ทำครอบครัว ทำชีวิตคู่ ทำชีวิตความรักของเราให้มันดีกว่านี้สักทีได้มั้ย รู้ว่ามันไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้แล้ว แต่ตาตี่อยากจะพยายามทำให้มันดีที่สุดหรือเปล่า สำหรับวันนี้ของเราสองคน.....





 

Create Date : 22 กรกฎาคม 2553
4 comments
Last Update : 23 กรกฎาคม 2553 9:26:59 น.
Counter : 626 Pageviews.

 

เปนไงบ้าง เมื่อวานอ่ะ คงไม่มีอะไรแย่แย่ใช่ไหมอ่ะ

 

โดย: On the rOck One shOt. 22 กรกฎาคม 2553 9:45:15 น.  

 

เฮ่ยย พยายามเข้า ทำบุญเยอะๆ แผ่ส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเยอะๆ ถ้าคุณเป็นคู่บุญกันบุญจะหนุนและนำให้คุณมีเวลาที่ดีต่อกันยาวยิ่งขึ้น เวลาทำบุญปรารถนาความสุขให้เกิดกับเค้า แล้วมันจะดีเองแหละ

แฮปปี้เบิดดเดย์ทูยู ยู๋ยูยยยยยย

5555

อ้อนไปเหอะ ผู้ชายแพ้ลูกอ้อน ทุกราย
แต่ก็อย่าตามใจเค้ามากเด่วจะได้ใจนะจ๊ะตัวเองงง

ขอให้เย็นนี้มีแต่เรื่องดีดี

**กอดกันวันละนิดจิตแจ่มใส
หาเรื่องขำขำ ตลกๆ คุยกัยเหมือนตอนเพิ่งคบกัน
เรื่องทั่วไปก้ถามความเห็น ให้เขาสอนเราบ้างถึงเราจะรู้ดีก็ตามเหอะ ผู้ชายบ้าเป็นผู้นำ ได้คุย ได้สอน ได้สั่ง อารมณ์เค้าจะดี
แต่ระวังอย่าให้มุขแปกนะ เด่วจะเซงกันหมด
มองอะไรให้สดใสเข้าไว้นะคะ
ยิ้มบ่อยๆ อย่าสนใจว่าเค้าจะหน้าบึ่งหน้างอ เป็นตูดเป็ด
แต่มองเด็ก มองอะไรให้มันสนุกเข้าไว้
แซวเค้าบ้าง ให้มันมีเสียงหัวเราะน่ะค่ะ
ชมเค้าบ้าง ไม่ว่าเรื่องอะไร
ประมาณว่าโห่แฟนเราเก่งนะเนี่ย ภูมิใจจิง
เด๋วจะได้เห็นอาการหน้าบานนนนนนน ((หรือป่าวไม่แน่ใจ 55555



รักของเราจบไปแล้ว แต่เราอยู่รักของเธอสดใสพยายามเข้านะ

 

โดย: On the rOck One shOt. 22 กรกฎาคม 2553 10:19:30 น.  

 

5555 เราพิมผิด อ่ะเธอ
ประโยคสุดท้ายอ่ะ

แต่เราอยากเห็น รักของเธอสดใสสสส ค่ะ

 

โดย: On the rOck One shOt. 22 กรกฎาคม 2553 10:22:46 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ
...........................
มีความสุขมากๆเถอะครับ

 

โดย: panwat 22 กรกฎาคม 2553 14:10:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.