เราจะหาเพื่อนแบบนี้ได้สักกี่คนในชีวิตนี้
เมื่อกี้ลองไปแย็บถามคุณเพื่อนสนิทมาเล่นๆ ค่ะ แต่น้ำตาดันตกจริงอะไรจริง









สมมติว่าเราเป็น M แล้วเพื่อนเราเป็น B แล้วกันนะคะ



M: เราเป็นเพื่อนสนิทกันใช่ป่ะ"


B: ถามไมหนู รุ่นนี้เค้าไม่ถามกันแร้ว"



M: ก็ถ้าเขาทำอะไรไม่ดี บีจะไม่โกรธเขาเขาใช่ไหม



B: ทำไม่ดีอะไร ฆ่าคนรึไง



M: สมมติเฉยๆ แบบว่าหลงทางผิดอะไรอย่างนี้ คบกับคนไม่ดี



B: อ่านะ ก็ถ้าอยากมาหาเค้าก็มาแร้วกัน



M: จะห้ามเขาไหมอ่ะ ถ้ารู้ว่าเขากำลังทำอะไรไม่ดีๆ



B: ดูก่อน ก็อาจจะมีบ้างถ้าคิดว่าไม่ดีจิงๆ แต่สุดท้ายยังไงมันก็เป็นการตัดสินใจของเอ็มอยู่ดี แต่ถ้าเจ็บมา ก็มาหาได้แร้วกัน ถึงจาปลอบไม่เป็นก็เถอะ







เจอประโยคนี้เข้าไป เราถึงกับร้องไห้แล้วก็ขำตัวเองมากเลยค่ะที่ยังถามหาความจริงใจจากเพื่อนคนนี้

ก็รู้นิสัยกันดีนะว่าเขาเป็นคนยังไง 

พอเราบอกว่าทำเราร้องไห้เลย เขาก็บอกว่า "มาซึ้งอะไรเล่าก่อ เราพูดจิงทำจิงเล่นจิงนะเออ"







เรารู้สึกดีใจมากที่ได้คนแบบนี้เป็นเพื่อน

โชคดีมากที่เราไม่คิดดึงดันอยากจะคบกันเป็นแฟน

เพราะความเป็นเพื่อนมันมีความหมายมากกว่าคำว่ารักเยอะ

และมิตรภาพมันก็ยาวนานกว่าด้วย







ที่เรารู้สึกโชคดีมากกว่านั้นก็คือการได้รู้จักกับเพื่อนคนนี้

ชีวิตยี่สิบปีที่ผ่านมาเจอคนมาก็มาก เจอเพื่อนดีๆ มาก็เยอะ แต่ไม่มีคนไหนจะรักเรามากกว่าเพื่อนคนนี้อีกแล้ว







อยากจะบอก(แมว)หมีตรงนี้จริงๆ ว่าฉันรักแกนะเว้ย

แล้วถ้าสามสิบแล้วเราสองคนยังไม่แต่งงาน ไม่มีคนรัก


ตอนนั้นค่อยให้ที่บ้านจับคลุมถุงชนแล้วกันเนอะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ 









Free TextEditor



Create Date : 26 มกราคม 2555
Last Update : 26 มกราคม 2555 22:17:03 น.
Counter : 493 Pageviews.

1 comments
  
ขอให้มิตรภาพนี้ยังคงอยู่ไปนานเท่านานครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:22:28:37 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

NiTRoGeN14
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นน้องแมวเพศเมีย ขนสีส้ม ท่าทางหยิ่งๆ แอบเป็นแมวหัวหน้าแก๊งค์ ที่ได้ฝึกทักษะการเอาตัวรอดมาจากโลกกว้าง...
มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31