Only the eye can say everything.
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

My Birthday... What I want?

วันนี้เป็นวันเกิดของผมล่ะ

ทุกๆ ปีที่ผ่านมาช่วงนี้มักจะต้องอยู่คนเดียวเสมอ
ไม่เคยมีคนรู้ใจ
ไม่เคยมีใครมาร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้
ไม่มีแม้แต่เค้กสักก้อน

เพื่อนก็ยังคงดีเหมือนเดิม
ทยอยโทรมาอวยพรวันเกิดตั้งแต่เช้า
ที่เด็ดสุดก็มีอยู่คนนึงส่ง message มาตั้งแต่ตี 4!

จะว่าไปปีที่ผ่านมาผมก็เจอเรื่องร้ายๆ มามากพอดู
เริ่มตั้งแต่เข้ารพ. ป่วยหนักปางตายด้วยโรคนิวมอเนียกับโนคาเดียพร้อมๆ กัน
ยิ่งอันหลังนี่ไม่ค่อยจะมีคนเป็นสักเท่าไหร่
เป็นเคส 1 ใน 10000 ได้เลยมั้ง แอบภูมิใจเล็กๆ

แล้วในช่วงที่ป่วยแฟนก็โทรมาบอกว่าไปมีกิ๊ก
และไม่เคยมาเยี่ยมผมเลยตลอดระยะเวลาที่ต้องนอนรพ.
ทุกคนที่รู้เรื่องบอกว่า "เค้าใช้ได้เลยนะ"

โชคดีตรงที่ผมยังมีเพื่อนๆ ในพันทิปนี่แหละคอยเป็นกำลังใจให้
ถึงแม้จะไม่ได้ช่วยอะไรมากมายนัก
แต่ก็คิดว่ายังดีที่มีพวกเค้าอยู่
ยังไงก็ขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมทำให้ผมเข้มแข็งขึ้นมาได้นะครับ

เรื่องที่น่ายินดีก็คือ ผมจะได้ไปเริ่มงานใหม่วันจันทร์ที่ 18 ธันวา นี้ล่ะครับ
ตำแหน่งหน้าที่ก็เปลี่ยนไปจากเดิมเล็กน้อย
แต่โดยรวมสายงานก็ยังคงเหมือนเดิม

เจ้านายคนใหม่ของผมเป็นคนสิงคโปร์ท่าทางเอาการเอางาน
ผมเองชอบทำงานกับเจ้านายต่างชาติมากกว่าคนไทยนะครับ
เพราะจากประสบการณ์เค้าจะ focus ไปที่เรื่องงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว
ถ้าคุณ perform ได้ดี เค้าจะไม่มายุ่งเรื่องอื่นๆ เลย

ส่วนสถานที่ทำงานน่ะเหรอครับ ก็อยู่ที่ตึก Evergreen ตรงข้ามกับตึกมาลีนนท์ช่อง 3
เมื่อก่อนผมก็เคยทำงานที่ตึกนี้แต่ว่าอยู่ชั้น 8
บริษัทใหม่ที่ผมจะมาทำงานด้วยนี่เค้าอยู่ชั้น 10
เรียกได้ว่ากลับมาเยือนถิ่นเก่า ซึ่งผมก็ชอบนะ เพราะมันเป็นอะไรที่กลางเมืองมาก
ผมสามารถไปโน่นไปนี่ต่อได้สบายหลังเลิกงาน ไม่ว่าจะเป็น Emporium หรือว่า Siam
แค่นั่งรถไฟฟ้านิดเดียวก็ถึงแล้ว อาหารที่ Food Center ใน Lotus ก็อร่อยใช้ได้เลย

ถ้าถามว่าผมอยากได้อะไรมากที่สุดในตอนนี้
ก็คงไม่อยากเสียใจกับเรื่องความรักอีก
ดังนั้นผมคิดว่าถ้าผมปล่อยวาง ไม่คิดถึงมันซะบ้างชีวิตผมก็คงดีขึ้นมั้ง
จะว่าไปมันก็เหมือนกับสำนวนองุ่นเปรี้ยวนั่นแหละนะ

ปีที่กำลังจะมาถึงหวังว่ามันคงจะเป็นปีของผมบ้าง




 

Create Date : 12 ธันวาคม 2549
22 comments
Last Update : 12 ธันวาคม 2549 17:53:46 น.
Counter : 731 Pageviews.

 



..


ลองปล่อยวางก็ดีนะคะ
ทิ .. ว่านะ
ความสงบสยบความเคลื่อนไหว


แต่ถ้า ..
มันสงบเงียบมากเกินไป
ก็หาอะไรรื่นเริงบันเทิงใจทำดีกว่า

ไม่เหงาน๊า .. อยู่เป็นเพื่อนกัน ..


..

 

โดย: ทิ .. (Ka - Ti ) 12 ธันวาคม 2549 17:49:58 น.  

 



..


สุขสันต์วันเกิดค่ะ
มีรัก มีหวัง มีความสุขนะคะ


..

 

โดย: ทิ .. (Ka - Ti ) 12 ธันวาคม 2549 17:52:01 น.  

 

มา happy birthday อีกรอบค่ะ
ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดี ๆ มีความสุขมาก ๆ
lucky in game and lucky in love นะคะ ^-^
อะไรไม่ดีปล่อยมันทิ้งไปกับปีเก่า ๆ นะคะ ^-^
ยิ้มรับปีใหม่ เย้ๆๆๆๆ

 

โดย: SnOwY~SeAsOn 12 ธันวาคม 2549 18:26:58 น.  

 

HBD น่ะค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆน่ะค่ะ

 

โดย: Skydiary (Skydiary ) 12 ธันวาคม 2549 19:46:58 น.  

 

ตามมาอวยพรอีกรอบค่ะ...อิอิ

มีความสุขมากๆนะคะ

สมหวังในรักและสมปรารถนาในทุกๆสิ่งค่ะ

 

โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน IP: 58.181.185.92 12 ธันวาคม 2549 19:55:33 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดน่ะค่ะ.. เกิดวันเดียวกันเลย..

 

โดย: Ying (Ying_Tisa ) 12 ธันวาคม 2549 19:58:24 น.  

 

มา Happy Birth Day อีกรอบเด้อครับ ขอให้ปีหน้าเป็นปีทองคล้องใจนะคร้าบ



 

โดย: เข็มขัดสั้น 12 ธันวาคม 2549 21:19:48 น.  

 

มาอวยพร รอบที่ 3 หรือ 4 ดีละเนี่ย จำมะได้แล้ว
เรื่องเก่า ๆ ที่ไม่ดีก็จำไว้เป็นประสบการณ์
แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ทำให้มันดีขึ้นนะจ๊ะ
ด้วยรักและห่วงใย จากใจจริง ๆ นะจ๊ะ

 

โดย: นักรักโลกมายา IP: 58.9.205.95 12 ธันวาคม 2549 21:20:53 น.  

 

HAPPY BIRTHDAY นะคับ

 

โดย: oh oh IP: 58.8.168.176 12 ธันวาคม 2549 21:45:31 น.  

 

HBD จ้า...


ขอให้ปีนี้เป็นช่วงอายุที่สุขสมหวังนะจ๊ะ

 

โดย: Love U forever. 12 ธันวาคม 2549 23:09:08 น.  

 

Happy Birthday to U
Happy Birthday to U

Happy Birthday Happy Birthday

Happy Birthday to U

 

โดย: b@rbOr 12 ธันวาคม 2549 23:17:32 น.  

 

ยินดีกับงานใหม่ด้วยคัรบ
ขอให้เป็นการเริ่มต้นที่ดี และก้าวหน้ามั่นคง

HBD ย้อนหลังด้วยคน
make a wish what you want นะครับ

อ้อ อยากให้นึกและพูดถึงเรื่องแย่ๆในอดีตที่ผ่านไปแล้ว น้อยๆลงหน่อยดีมั้ยคัรบ

ไปล่ะ

 

โดย: Commencer 13 ธันวาคม 2549 15:17:10 น.  

 

HBD ค้าบ

มาชวนไปฟังเพลงจากพระธิเบตมั่งอ่าคับธรรมมะแบบชัมบาลาล้วนๆ

 

โดย: บุคคลไม่สำคัญของโลก 13 ธันวาคม 2549 20:33:42 น.  

 

HBD อีกรอบครับพี่

ทีนี้ ก็จะเริ่มงานใหม่แล้วเน้อะ

ใกล้จะปีใหม่ด้วย ไงก็ขอให้อะไรๆ มันดีขึ้นๆ นะครับ

ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ อิอิ

 

โดย: SaGeT IP: 58.9.29.123 14 ธันวาคม 2549 9:25:20 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังค่ะพี่ป๊อบ ช้าไปหน่อย ขออภัยด้วยจ้า

ขอให้ปีหน้ามีแต่ความสุขนะคะ ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

โดย: กระต่ายลงพุง 15 ธันวาคม 2549 0:34:00 น.  

 

Happy Birth Day นะครับ
ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง กินอิ่ม นอนหลับนะครับ

ฟงแฟนก็ปล่อยเขาไปเถิด ไปหาไม้เกาอันใหม่ อิอิ
แหมไปเมนต์ผมตั้ง 2-3 อันไม่เหลือลิงค์ พอวันนี้ตามเข้ามาเลยจำได้ อิอิ

 

โดย: ownni 15 ธันวาคม 2549 1:24:27 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ
ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง
มีความสุขมากมากน่ะครับ

 

โดย: แมท (everything on ) 16 ธันวาคม 2549 6:26:03 น.  

 

เอ่อ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

เรานั่งอ่านบ๊อคของคุณทั้งหมด ด้วยความอดทนนิด ๆ ( เพราะว่าเราเป็นพวกประเภทนิ่งไม่ได้นาน )

สิ่งที่คุณพิมพ์บ่งบอกความเป็นคุณสุด ๆ เลย
และเราเห็นด้วยที่มีคนว่าคุณ " ร้อนเป็นไฟ " แต่เราว่าเป็นบางช่วงมากกว่า คุณเหมือนคนธรรมดา ที่ดีก็ได้ และร้ายก็เป็น พูดถูกมะ ?? ว่ามะ ว่าคุณเป็นแบบนั้น ( เราก็เป็น )

เราเล่นเนตมานานพอสมควร รู้จักคนในเนตก็เยอะ เราเจอคนดีดีก็มี ร้ายก็มี มันปะปนกันไป
แต่รู้อารายไหม " เนตทำร้ายเรา เท่าที่เราปล่อยให้มันเข้ามาทำร้าย " เราเลือกได้เสมอล่ะเนอะ

อ๋อ อีกอย่างค่ะ เรามีแฟนแล้ว และแฟนเรากับเราก็เจอกันในเนตล่ะ
(บางทีการคบหาโดยการเจอกันผ่านอินเตอร์เนต ก็มีสองมุมเนอะ กับบางคนคือ ตัวตนจิง ๆ โดยไม่ได้คาดหวัง กับ เฟคตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ ) และตอนนี้เรากับแฟนก็แฮบปี้ดี

เรารู้จักกันแล้วเนอะ เป็นเพื่อนกันนะ

ขอให้ความสุขบินวนรอบ ๆ ตัวคุณ
ใจมีสุข กายก็สุขน๊า

HaPpY BirtH DaY jaa

 

โดย: คำถามจากดวงดาว 16 ธันวาคม 2549 14:08:38 น.  

 

น้องแวะมาขอบคุณพี่ป๊อบค่ะ ที่ปลอบใจ

อากาศเย็นแล้ว น้องไม่สบายไปแล้วคนนึง พี่ป๊อบรักษาสุขภาพด้วยนะคะ เดี๋ยวเดี้ยงเหมือนกระต่ายค่ะ

สวัสดีวันหยุดค่ะ

 

โดย: กระต่ายลงพุง 17 ธันวาคม 2549 10:54:38 น.  

 

happy birthday ย้อนหลังนะคะ คุณทำงานตรงข้ามเราเลยนะเนี่ย

 

โดย: Alex on the rock 17 ธันวาคม 2549 12:47:59 น.  

 



...เข้ามา ปล่อยวาง ด้วยคนนะคะ เนาะ ปล่อยวางดีกว่า... :) ...


 

โดย: 2boo 18 ธันวาคม 2549 14:58:21 น.  

 

HBD ครับ

เพิ่งกลับมาครับ
มาเยี่ยมครับ

 

โดย: man@ (manatto ) 19 ธันวาคม 2549 23:47:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


=SILVER EYE=
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จิตส่งออกนอกเป็น สมุทัย
ผลจากจิตส่งออกนอก เป็นทุกข์
จิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นมรรค
ผลจากจิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นนิโรธ
Friends' blogs
[Add =SILVER EYE='s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.