Only the eye can say everything.
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
3 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

รักคือรัก?

ผมกำลังดูรูปของใครบางคนที่เพิ่งเจอ
จากเวปหนึ่งไปสู่อีกเวปหนึ่ง
จนได้มาเจอรูปของใครบางคน
คนที่มีรอยยิ้มสวยกว่าใครๆ

ผมคลิกดูรูปนั้นไปเรื่อยๆ
จากรูปแรกไปจนถึงรูปสุดท้าย
แล้วก็คลิกกลับไปดูรูปแรกอีก
ไม่รู้ทำไม... ผมปิดหน้าจอนี้ลงไม่ได้ซักที

นี่คือรักแรกพบใช่ไหม?
รักที่ไม่เคยได้เจอะได้เจอ
เพียงแค่เห็นรูป
ผมก็ตกหลุมรัก

ถึงจะมีอีเมล์แอดเดรสให้ติดต่อได้
ผมก็คงไม่กล้าแอด
เพราะคนหน้าตาดีอย่างเค้า
คงมีคนคุยด้วยมากมาย

ผมไม่อยากจะต้องมานั่งเสียใจทีหลัง
ถ้าหากว่าวันนึง เราเป็นได้แค่เพียงคนรู้จัก
และก็ผ่านกันไปเหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

บอกตรงๆ ว่าผมไม่แน่ใจ
ผมจะหน้าตาดีพอสำหรับเค้าไหม
เค้าจะสนใจผมหรือเปล่า
ฐานะ การงานของผม
เค้าจะรับได้ไหม

ผมได้แต่คิดวนไปวนมา
แล้วก็สรุปให้ตัวเองว่า
เราได้แต่หลงรักเค้า
เพียงเท่านี้ก็พอ




 

Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2551
5 comments
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2551 19:22:53 น.
Counter : 656 Pageviews.

 

ถ้าไม่ลองเราก็ไม่รู้หรอกนะคะ

ก็เหมือนกับความรักล่ะค่ะ
ถ้าเราไม่มอบความรักให้ใครไป
เราก็คงไม่ได้รับความรักกลับคืนมาเหมือนกัน

บางทีเค้าคนนั้นอาจจะรู้สึกตรงกันกับคุณก็ได้ค่ะ

 

โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) 3 กุมภาพันธ์ 2551 19:35:54 น.  

 

หวังว่ายิ้มนั้นคงไม่ใช่ "ยิ้มแฉ่ง" อย่างแกงส้มนะคร๊าาาาาาาาา



ปล. ล้อเล่นนะคะ แกงส้มว่าความรักมีหลายแบบ แต่ที่เหมือนกันก็คือมิตรภาพและความรู้สึกที่ดีที่มีให้แก่กันจริงมั้ยคะ

เอาเน๊อะ สักวันคุณต้องเจอรักแร้ เอ้ยรักแท้ อีกครั้งแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ


 

โดย: แกงส้มชะอมกุ้งใส่ผักบุ้งนิดนึง (น้องแกงส้ม ) 3 กุมภาพันธ์ 2551 19:38:01 น.  

 


อืมม ..

จะลองเสี่ยง หรือ ไม่เสี่ยง

เหมือนโยนเหรียญ ไม่ออกหัวก็ก้อย

แต่ถ้าเลือกเก็บเหรียญเข้ากระเป๋า ก็จะไม่ต้องเสี่ยง โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่าถ้าออกหัวจะดีแค่ไหน ถ้าออกก้อยมันจะเป็นอย่างไร

เราว่าคุณรู้ทางเลือกของตัวเองแล้วนี่เนาะ :)

take care

 

โดย: ภูติ 3 กุมภาพันธ์ 2551 22:45:20 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะ
เห็นด้วยอย่างแรงกับคุณภุติ
ถ้าคุณไม่ลองโยนหัวโยนก้อย ชีวิตมันก็ไม่ค่อยมีรสชาด น่ะค่่ะ

 

โดย: ผู้หญิงธรรมดา (บอนหวาน ) 4 กุมภาพันธ์ 2551 9:17:20 น.  

 

ทำงานเป็นไงบ้างจ๊ะ ป๊อป


รักษาสุขภาพด้วยนะ คิดถึง

 

โดย: grippini 5 กุมภาพันธ์ 2551 3:40:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


=SILVER EYE=
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จิตส่งออกนอกเป็น สมุทัย
ผลจากจิตส่งออกนอก เป็นทุกข์
จิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นมรรค
ผลจากจิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นนิโรธ
Friends' blogs
[Add =SILVER EYE='s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.