+I love you more today than yesterday but less than tomorrow+When love is in your heart you're happy doing the simple chores of life++
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
เพลง ช่วงอันตราย

ชื่อเพลง / Song : ช่วงอันตราย

อัลบั้ม / Album : ผู้ร้ายคนใหม่
ศิลปิน / Artist : วิด Hyper ค่ายเพลง / Label : RS

เข้าใจ ว่าเธออยากอยู่กับฉัน
ดีใจที่เธอน่ะคิดถึงกัน
แต่ฉันว่าเราตกลงกันแล้ว
ว่าเราคิดถึง และอยู่กันได้แค่ไหน

* ช่วงเวลาไหน ที่เราควรคุยกัน
ช่วงเวลาไหน ที่เราห้ามคุยกัน
เธอบอกฉันว่าเธอเข้าใจ
ว่าฐานะเราเป็นแบบไหน
แต่ทำไมเธอถึงยังโทรมาหา

** อย่าเพิ่งโทรมาตอนนี้ บอกตั้งกี่ทีกี่หน
ตัวจริงอีกคน ของฉันเขาจะสงสัย

*** อย่าเพิ่งโทรมาได้ไหม
ให้ผ่านช่วงอันตรายนี้ไป
แล้วค่อยโทรให้หนำใจ
พูดคุยให้สายมันไหม้ ก็ได้เลยเธอ
เข้าใจว่าเราตกลงกันแล้ว
สงสัยทำไมยังโทรหากัน
หรือเธอจะเจตนาแบบนั้น
ให้ฉันนั้นต้องเดือดร้อน ต้องการใช่ไหม
(ซ้ำ *, **, ***)
(ซ้ำ ***)

แล้วค่อยโทรให้หนำใจ
พูดคุยให้สายมันไหม้ ก็ได้เลยเธอ

ชอบเพลงนี้มากๆเลย

อากาศร้อนเจงๆๆเลย ช่วงนี้ อยากไปทะเลจังเลย



Create Date : 28 มีนาคม 2551
Last Update : 28 มีนาคม 2551 14:08:57 น. 1 comments
Counter : 491 Pageviews.

 
เพลงนี้เพราะดีจังคับ

อย่าลืม! แวะไปฟังเพลงใต้หวานๆบ้านเรามั่งนะ


โดย: West-Songkhla วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:3:14:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

giftzazhou
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากด้วยนะคะ แวะเข้ามาชมกันได้จ้า
Friends' blogs
[Add giftzazhou's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.