YOU CAN TAKE THE GIRL OUT OF THAILAND BUT YOU CAN'T TAKE THAILAND OUT OF THE GIRL. เข้าใจป่ะที่รักจ๋า
Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

ความเหมือนในความแตกต่าง 1


ฉันยังจำวันนั้นได้ดี วันที่เราได้รู้จักกัน

วันที่เพื่อนสาวของฉันบอกว่าเธอแอบมองฉัน

พอฉันหันไปมอง เธอกลับหันหน้าหนี

ด้วยความหมั่นไส้ ฉันเลยทำหน้าตากวนๆกลับไป

เธอยิ้มและทำท่าทางกวนๆตอบกลับมา

เราทำท่ากวนๆกันกลับไปกลับมาแบบนี้ จนในที่สุดเธอก็กล้าเดินมาทักฉัน

เราเลยได้รู้จักกันและใช้ชีวิตในส่วนที่เหลืออยู่ด้วยกัน



ฉันคิดว่าด้วยความที่เราต่างกันมากๆ ในทุกๆเรื่อง

มันจะเป็นปัญหาทำให้เราเลิกกัน

แต่พออยู่ด้วยกันจริงๆ กลับเจอเรื่องที่น่าตกใจมากมาย

นี่เราเหมือนกันขนาดนี้เชียวหรอ เราคิดตรงกันในหลายๆเรื่อง

แบบว่ามองตาก็รู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่



เธอเป็นคนน่ารัก

เธอมักจะห่วงใยอยู่เสมอ

เธออ่านฉันออกว่าฉันกำลังคิดอะไร ต้องการอะไร

ฉันมีความสุข ฉันยิ้ม ฉันหัวเราะ และร้องไห้ในเวลาเดียวกัน

ขอบคุณที่สอนให้รู้จักมอบความรัก และได้ความรักนั้นตอบแทน


ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร

ฉันบอกกับเธอได้เพียงว่าฉันรักเธอ และจะทำให้ทุกๆวันของเราดีที่สุด



อยากจะขอบคุณที่รู้ใจ

เข้าใจสิ่งดี ดี ที่ให้มา

อยากจะขอบคุณที่สัญญา

ว่าใจ ไม่มีวันห่างเหิน

กับคนหนึ่งคน ที่ไร้วันเวลา หมดกำลังจะก้าวเดิน

จากคนที่เคยเจ็บหลือเกินที่ใจ

กลับกลายเป็นเบิกบาน

ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล

กลับมีคนห่วงใยกัน

สุขใจทุกวันมีเธออยู่ข้างกาย

เริ่มรู้จักความหวาน กับรักลึกซึ้งหมดใจ

เริ่มรู้จักความหมาย ของคืนวัน

แค่คนหนึ่ง คน กับหัวใจ ให้เธอ หมดไปเลยที่ฉันมี

จะเป็น จะตาย จะร้าย ดี ไม่แคร์ ไม่เคยจะหวั่นไหว

จะมีแต่เธอที่แสนดี ร่วมทาง

ตราบจนวันที่สิ้นใจ

หนึ่งวันจะนานสักเท่าไร ถ้าไกลห่างเธอไปสักวัน

ให้เธอได้ยิน

เสียงจากใจฉัน

ที่จะคอยบอกทุกคืนวันว่า

รักเธอ



เสียงใจ

ฉันเอง

ร้องเพลง

ให้เธอฟังอยู่

คือเสียง

ดังจากใจ

ร้องเพลง

ที่ใครไม่อาจฟัง

เสียงใจฉันเอง

ร้องเพลง

ให้เธอฟังอยู่

คือเสียงดังจากใจ

ร้องเพลง

ที่ฟัง

เข้าใจเพียงเรา




 

Create Date : 29 มีนาคม 2552
2 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2552 15:03:31 น.
Counter : 462 Pageviews.

 

ขอให้รักษาความรู้สึกนี้ไว้นาน ๆ นะค่ะ

 

โดย: deary (ทฤษฎีสีฟ้า ) 29 มีนาคม 2552 23:02:27 น.  

 

อ่านแล้วรู้สึกดีจัง

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

ชอบเพลงไหนก็ไปเอาอีกได้น้า

 

โดย: Hara Joy 17 ธันวาคม 2552 13:23:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


side by side
Location :
Manama Bahrain

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นสาวชาวไทยที่มาเร่ร่อนในต่างแดน เพราะดันมีสามีที่ทำงานไม่เป็นที่เร่ร่อนไปเรื่อยๆ แต่ชีวิตมีความสุขดี เพราะไม่เคยไปเบียดเบียนใคร แต่ไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบ


ฝากบอกคนที่ชอบแอบมาจก เอาไปเลย อยากได้อะไรก็เอาไป ไม่หวงค่ะ(ยกเว้นสามี ขอเอาไว้ละกันนะ)
แต่ช่วยลงเครดิตให้หน่อยนะค่ะ ไม่งั้นจะตามล่าด่ากะจาย
ไม่เชื่อลองดูก็ได้นะ


Friends' blogs
[Add side by side's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.