เธอมั่นใจได้ว่าชั้นจะอยู่ตรงนั้น เมื่อเวลาเธอต้องการใคร ที่เข้าใจพร้อมดูแล "ชั้นจะไปกับเธอ"
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
16 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
อีกบทหนึ่งของความรัก

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เราจะไม่เคยเข้าใจว่า คำว่า ความรัก นั้นเป็นอย่างไร

และควรรักใครแบบไหน ควรควบคุมและประคองรักไปในทิศทางใดก็ตาม

จนทำให้หลาย ๆ ครั้ง ตัวเราเองต้องเจ็บปวด

แต่ในวันนี้เรารู้แล้วว่า ถึงแม้เราจะเป็นแบบนี้

แต่เราก็รักใครสักคนได้ ในแบบของเราเอง แบบที่ไม่เหมือนใคร ๆ

อาจจะดูไม่เข้าท่าในความคิดของคนอื่น ๆ

แต่ความปรารถนาดีและความห่วงใยที่มีให้ ก็ไม่ได้มีน้อยไปกว่าใครเลย

คำพูดไม่ชัดเจนเท่ากับการกระทำหรอก

คนบางคน บอกรัก ทุกวัน แต่การกระทำของเขาไม่เคยจะทำให้เห็นได้เลยว่ารัก

ดีแต่ปากหวาน พร่ำพูดแต่คำสวยหรูไปวัน ๆ

แต่กลับบางคน คำพูดของเขานั้น ระคายหู ฟังไม่เข้าท่า

แต่ก็พร้อมจะช่วยเหลือเสมอเมื่อเราเดือดร้อน และปรารถนาดีกับเรามาก

ดูให้เห็น ชัดเจนเลยว่า คนไหน จริงใจ คนไหน ไม่จริงใจ

คนเราคบกัน ไม่จำเป็นต้องปั้นแต่ง จะเพื่ออะไรก็แล้วแต่

ขอแค่มีความจริงใจ ไม่หมกเม็ด

รัก รัก รัก รัก รัก

ตอนนี้ เรารู้แล้วว่าความรักในแบบของเราเป็นอย่างไร

ชีวิตรักของเราขอแค่ คนที่รักเราไปทุกวัน รักเราในแบบที่เราเป็น

ไม่จำเป็นจะต้อง รักโคตร ๆ โคตรรักเอ็งเลย เหมือนในแบบละคร

ขอแค่ คิดถึงเราบ้างบางเวลา ปรารถนาดี แคร์กันและที่สำคัญที่สุด

ความจริงใจต่อเรา แค่นั้นเราก็คงมีความสุขมากพอแล้ว

คนเราเจอกันวันนี้ ไม่จำเป็นต้องรักวันนี้

อนาคตยังมี ขอแค่รอเวลาให้เห็นถึงนิสัยใจคอ

ไม่ต้องกลัวว่าผ่านไปนาน ๆ เขาจะรู้สันดาน เป็นเพื่อนกันแล้วรักกันไม่ได้

ตราบใดเท่าที่เรามั่นใจว่า สันดานดีพอ

ยังไงก็อาจจะมีใคร ที่รักเราในแบบที่เราเป็น

ไม่ใช่ หญิงสาวหรือชายหนุ่มในจินตนาการในร่างเราที่เขาคิดไปเอง .....



Create Date : 16 กรกฎาคม 2554
Last Update : 16 กรกฎาคม 2554 20:54:30 น. 1 comments
Counter : 533 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ..

ขอให้มีรักที่สมหวังและยั่งยืนตลอดไปนะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 16 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:15:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sibsaen
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add sibsaen's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.