Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
คู่นี้ขาดไม่ได้ พร้อมรายงาน นน. แล้วค่ะ









คู่นี้ต้องกินทุกเช้า แต่ตามตำราเค้าบอกว่าอาหารเช้าให้เปลี่ยนๆไปให้หลากหลายจะดีกว่าค่ะ








ต่อไปรายงาน นน. ของเรา


นน. ชั่ง 4/5/54 ก่อนไปเที่ยว 54.40 กก.

นน. ชั่ง 26/5/54 (เช้านี้) 55.40 กก.


18 วันผ่านไปขึ้นมา 1 กก. โดยไม่ยอมลง เมื่อก่อน นน.เราจะลงไม่ยาก แต่ตอนนี้ไม่ง่ายแล้วอ่ะ อาจเป็นเพราะเรากินเยอะขึ้นด้วยและไม่อัพฯไดเอทด้วยแหละ มันเป็นหลักจิตวิทยาอย่างนึงน่ะเราว่า พอไม่ออกสื่อเลยกล้ากินเยอะไม่ต้องเกรงใจใคร

นน.ที่้เราพอใจคือ 53 ถ้าไม่ได้ขอ 54 ก็แล้วกัน เพราะอายุเยอะแล้วเอาไม่ลง (ปลอบใจตัวเอง) ไม่เพิ่มไปกว่านี้ก็โอน๊า




รายงานอาหารกล่องของลูกวันนี้ (เดี๋ยวน้องมี๊ถาม อิอิ) คือ ผัดหน่อไม้ฝรั่งกับกุ้ง แต่ลูกไม่ปลื้มซะงั้น เพราะไม่ชอบหน่อไม้ฝรั่ง ทำเผื่อให้ทานตอนเช้าด้วย ลูกเลือกกินแต่กุ้งกินผักนิดเดียว เฮ้ออของดีมีประโยชน์ไม่ยอมกินอีก เราเลยบอกว่า เนี่ยถือว่าโชคดีมีตังส์แล้วที่ได้กินหน่อไม้ฝรั่ง ถ้าไม่มีตังส์ก็กินผัดผักบุ้งไปดิ






เรื่องต่อไปเมื่อป้าอยากโชว์ New hair


ร้อนๆๆๆๆๆไปตัดหัวเอ๊ยไปตัดผมกันดีก่า ร้อนมากมายหาเรื่องตัดผม ก่อนไปเที่ยวก็ไปตัดครั้งนึงแล้วแต่ช่างทำไม่ได้ดั่งใจเลย ที่เราต้องการ บอกอีกอย่างทำอีกอย่าง เราบอกให้ซอยทั้งหัว ออกมาเป็นบ๊อบ (ซอยข้างใน) แถมแซกผมไว้จนสั้นบางจุด เมื่อวานเอาใหม่ไปอีกร้าน (ไม่มีอะไรจะเสียแล้วว้อยย)


บอกช่าง ซอยผมค่ะ ความยาวเท่าเดิม สรุปสิ่งที่ได้มา ซอยสั้นคับพี่น้อง อะนะก็ยังดีกว่า้ร้านเก่า เบาหัวมากมาย หายบ้าไปเลย แถมลูกชมว่าดีกว่าทรงเดิมด้วยแหละ ค่อยใจชื้นหน่อย





Create Date : 26 พฤษภาคม 2554
Last Update : 26 พฤษภาคม 2554 8:48:34 น. 14 comments
Counter : 480 Pageviews.

 
เรื่องตัดผมนี่เป็นอะไรที่วุ่นวายจริงๆค่ะ หาร้านที่ถูกใจยากจริงๆ บอกให้ตัดทรงนึงกลับได้อีกทรงนึงมา ยิ่งของเราผมหยักศกด้วย มักจะโดนช่างกล่อมให้ยืดผมเสมอ เรียกได้ว่าแทบจะทุกร้านเลยแล่ะ

เราไม่ชอบยืดผมค่ะ จริงๆจะบอกว่าไม่ชอบทำผมมากกว่า ชอบแบบสบายๆหัว ไม่ต้องอะไรมากมายแค่ใส่ที่คาดผมหรือติดกิ้บพอแล้ว เมื่อก่อนก็ไว้ผมยาวค่ะ กลางหลังเลย แต่เนื่องจากอยากลองเปลี่ยนลุคดูก็เลยตัดผมสั้น รู้สึกสบายหัวจริงๆ ดูเด็กลงด้วยค่ะ อิอิ


โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:19:07 น.  

 
ลูกสาวอายุเท่าไหร่เหรอคะ ถ้ายังอยู่ในช่วงวัยรุ่นไม่ต้องคิดมากหรอกค่ะ เค้ายังอยู่ในช่วงที่ต้องใช้พลังงานอีกเยอะค่ะ


โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:22:54 น.  

 
อยู่แค่ม.4 เองค่ะ ยังอยู่ในช่วงทีต้องใช้พลังงานสมองและพลังงานร่างกายอยู่เลยค่ะ ให้เค้ามีความสุขตามวัยไปก่อนดีกว่า เว้นเสียแต่ว่าเค้าจะจิตตกเรื่องน้ำหนักตัวที่มากขึ้น อันนี้ก็คงต้องช่วยกันลดน้ำหนักนิดนึงค่ะ เดี๋ยวพอเข้ามหาวิทยาลัยก็จะผอมลงเองค่ะ ถ้าไม่อยู่หอนะ เห็นหลายรายแล้วที่อยู่หอแล้วน้ำหนักจะเพิ่มมากขึ้น ไม่ค่อยมีใครอยู่หอแล้วน้ำหนักลดลงซักราย เพราะเพื่อนๆจะชวนกันกินค่ะ ดึกดื่นเที่ยงคืนยังเตร็ดเตร่หาของกินกันอยู่เลย


โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:40:54 น.  

 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่สมาคมคนผมสั้นค่ะ 555

แต่ไม่เห็นหน้าเลยไม่รู้ว่าผมทรงไหนเข้ากับหน้ามากกว่าค่ะ (พยายามหลอกล่อให้เปิดหน้าสุดชีวิต )


โดย: งานหนักก็เหนื่อยงานน้อยก็หน่าย วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:47:09 น.  

 
อยากเห็นหน้าอ่ะ....พลีส


โดย: ยายหนูAK วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:23:13 น.  

 
ชอบอ่ะ "พอไม่ออกสื่อเลยกล้ากินเยอะไม่ต้องเกรงใจใคร" ที่หายไปก็แบบนี้แหละค่ะ 555

เห็นน้ำหนักพี่บีแล้วแบบว่าๆ ไม่น่ากินเยอะเลย ต้องมาเริ่มลดใหม่อีก

ทรงผมดูจะเหมาะดีนะคะพี่ สบายๆ เอามู๊ดใส่ได้เปรี้ยวนิดๆ ฮิฮิ


โดย: แมงปอ (จีจีกับชื่นใจ ) วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:45:20 น.  

 
ว่าจะไปดู prirate of carribien 4 ค่ะ (ตามดูทุกภาค 555) แต่อด ฮือ ๆ ไม่รู้จะได้ไปดูเมื่อไหร่

ติ๊กชอบผมสั้นที่ดูยุ่ง ๆ ฟู ๆ พอประมาณค่ะ มันจะพอง ๆ ไม่ชอบให้หัวลีบอ่ะ แหะ ๆ


โดย: งานหนักก็เหนื่อยงานน้อยก็หน่าย วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:09:40 น.  

 
เหมือนกันเลยค่ะพี่บี ก่อนกลับไทยเดือนมีนาคม ต่ายหนักห้าสิบสาม กลับไทยประมาณสี่สิบกว่าวันกลับมาหนักเกือยห้าสิบหก ผ่านไปเดือนนึงลดยังไงก็ไม่ลง รู้สึกว่าลดยากมากเลยค่ะ ทั้งๆที่กินน้อยกว่าก่อน ออกกำลังกายเท่าเดิม พร่งนี้ต่ายก็ขึ้นเขียง เซ็ง


โดย: ต่ายจัง (nuanapa ) วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:18:52 น.  

 
่เมื่อวานกินปูกะตอย ตัวเล็ก ๆ ชุบแป้งทอด (แหมจะเสริมแคลเซียมซะหน่อย) ฟันที่อุดหลุดเลย ต้องเข้าไปทำฟันเมื่อเช้า หมอบอกห้ามกินเด็ดขาด กินแค่ปลาเล็กปลาน้อยก็พอแล้ว... เลยมาเม้าท์ช้าเลย


โดย: แข (usakhae_177 ) วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:45:05 น.  

 
พยายามทำให้ได้ค่ะ กฎเหล็กที่ตั้งมานี่ พอทำได้ค่ะเลยตั้งไว้ ^^ แต่ข้อสุดท้ายเนี่ยยากสุดเลย เพราะถ้าไปซื้อเค้ากินอาหารที่ไม่มีแป้งเลยมันหายากมากค่ะ


โดย: แมงปอ (จีจีกับชื่นใจ ) วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:53:02 น.  

 
ตัวเองจ๋า เราพิมพ์ว่าปูตะนอย บ่ใช่ หมึกจ๊ะ เมื่อกี้ออกไปกินผักบุ้ง 2 จาน แต่ไม่ลอยฟ้าจ๊ะ
เมื่อเช้าย่าเจ้าโอที สั่งให้เอาแกงจืดหัวไชเถ้า (เขียนอย่างงี้หรือเปล่าหว่า...) ลูกกินที่โรงเรียน ตอนเย็นไปรับไม่แตะข้าวสักคำ ถามว่าอยู่ได้อย่างไร ลูกบอกว่า กินน่องเล็กตรงปีก 7 บาทอันเดียว เฮ้อ...กว่างานจะเสร็จแม่น้ำหนักเพิ่ม ลูกชายเหลือแต่กระดูกแน่ ๆ


โดย: usakhae_177 วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:06:16 น.  

 
ดูไม่เห็นอ้วนเลยค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:09:23 น.  

 
เออ.. ลืมบอกว่า ที่ทำงานไม่ต้องตัดเน็ตหรอก พวกเราไม่มีเวลาเหลือให้นั่งเล่นคอมฯ เลย


โดย: usakhae_177 วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:09:23 น.  

 
เรื่องมันเศร้าค่ะพี่บี เมื่อวานกะว่าไปเดิน BigC ซื้อของตอนเย็น กะหาอะไรกินง่าย ๆ แต่ดันเดินเข้าชาบูชิ ทั้ง ๆ ที่วันนี้จะชั่งน้ำหนัก ฮือ ๆ จะออกมาเท่าไหร่ล่ะเนี้ย


โดย: งานหนักก็เหนื่อยงานน้อยก็หน่าย วันที่: 27 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:08:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กรุ๊ปบีราศีสิงห์
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บล๊อกนี้ยินดีและต้อนรับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนจ้า






   
Friends' blogs
[Add กรุ๊ปบีราศีสิงห์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.