Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 มกราคม 2556
 
All Blogs
 

ตัดผมให้เข้ากับรูปหน้า

ตัดผมให้เข้ากับรูปหน้า











หน้ารูปไข่
เป็นอะไรที่ perfect ค่ะ เพราะสามารถหาทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าได้ง่าย และหลากหลาย ไม่ว่าจะสั้นจะยาว แต่แบบที่สวยโดนใจสุดๆ คงต้องเป็นผมสไลส์ไล่ระดับ ในช่วงใดของใบหน้า ที่อยากให้คนอื่นมอง เช่น สไลซ์ใกล้โหนกแก้ม ริมฝีปาก หรือ คาง

ควรหลีกเลี่ยง ผมสั้นสไลซ์ไล่ระดับ ที่เพิ่มความสูงให้กับส่วนบนของศีรษะ เพราะจะทำให้ใบหน้าดูยาวไปค่ะ

หน้าสี่เหลี่ยม สาวที่มีลักษณะหน้าผากกว้าง โหนกแก้มเยอะ หรือคางปาด จะเหมาะกับผมที่เป็นลอนอ่อนๆ ทรงสไลซ์ ให้ไล่ระดับตามกรอบหน้า ถ้าเป็นผมสั้นต้องเป็นปลายแหลมๆ จะดูสวยมากค่ะ ถ้าผมยาวให้สไลซ์ผมกรอมใบหน้าด้านข้าง เพื่อปิดขากรรไกร ไล่ลงมาด้านล่าง

ควรหลีกเลี่ยง ผมบ๊อบตัดตรง โดยเฉพาะที่มีความยาวระดับคาง และผมม้าทื่อๆ เพราะจะยิ่งทำให้ใบหน้าดูเป็นเหลี่ยมมากขึ้นไปอีก

หน้ากลม เหมาะกับทรงผม ที่มีความยาวเลยคางลงไป และทรงผมที่ เล่นระดับจากศีรษะด้านบน ลงด้านล่าง ซึ่งจะช่วยถ่ายเทน้ำหนัก และความกลมตันของใบหน้าให้เฉลี่ยออกไปด้านข้าง ทรงผมที่สวยน่ารัก คือผมดัดลอนอ่อนๆตั้งแต่ช่วงปลายติ่งหูลงไป สไลซ์ให้ยาวระดับไหล่

ควรหลีกเลี่ยง ทรงผมดัดหยิกลอนเล็ก ที่มีความยาวระดับคาง

หน้ายาว สำหรับผมตรง ควรเพิ่มความกว้างของใบหน้า ด้วยผมม้า หรือผมแสกข้าง นอกจากนี้ ทรงผมดัดหยิกมีคลื่นเล็กน้อย ถึงปานกลาง ก็สามารถเพิ่มความกว้าง ให้ศีรษะได้ค่ะ

ควรหลีกเลี่ยง ทรงผมสั้นสไลซ์ที่สั้นเกินไป หรือเน้นน้ำหนัก ช่วงบนศีรษะ อย่างตีโป่งด้านหน้า อันนี้ไม่ควรค่ะ เพราะจะเน้นให้ใบหน้าดูยาวยิ่งขึ้น

หน้ารูปหัวใจ สาวที่มีรูปหน้าแบบนี้ คือหน้าผากค่อนข้างกว้าง หรือเป็นทรงสี่เหลี่ยม มีโหนกแก้มสูง ส่วนคางแคบ เล็ก แหลม ดวงตาของสาวๆ หน้ารูปหัวใจ จะเป็นจุดเด่นที่สุด บนใบหน้า สิ่งที่ต้องทำคือ เบนความสนใจจากโหนกแก้ม ไปยังส่วนอื่นๆ และพรางคางที่แหลมเล็ก ให้ดูกลมกลึง ได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น ถ้าต้องการตัดผมสั้น

ควรให้ผมด้านบนยาว และสไลซ์ให้ดูเบา อย่าง ผมหน้าม้าปาดข้างที่ออกจะฮ็อตฮิตอยู่ สาวๆผมสั้นทรงนี้จะดูเปรี้ยว เฉี่ยว ทันสมัย ไฮโซววว์มากๆค่ะ ถ้าอยากไว้ผมบ็อบระดับคาง หรือเคลียไหล่ เหมาะกับทรงผม ที่เซ็ตปลายสะบัด หรือสไลซ์ปลาย เพราะจะช่วยไม่เน้น ให้คางดูแหลมมากนักค่ะ ถ้าชอบผมยาว จะดูสวยโดดเด่นเป็นพิเศษ กับทรงผมดัดคลื่นลอนอ่อนๆ เพราะบดบังความสูงของโหนกแก้ม และพรางตาไม่ให้คางเล็กแหลม จะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนหวานมากยิ่งขึ้นค่ะ

ควรหลีกเลี่ยง ผมม้าตัดตรง เพราะจะเน้นใบหน้าช่วงล่างทั้งคาง และโหนกแก้มให้ชัดเจนมากไปค่ะ ส่วนการสไลซ์ที่ตัดหยาบๆ ไม่บางเบา ก็จะทำให้โครงใบหน้าเราดูแข็งค่ะ

แถมท้ายอีกนิดนะคะ นอกจากรูปหน้าแล้ว สาวๆต้องดูลักษณะเนื้อผม ประกอบด้วยนะคะ

- ผมลีบบางมาก ควรเลือกทรงผมที่สั้นหน่อย เพราะจะช่วยทำให้ผมดูหนา มีน้ำหนักยิ่งขึ้น

 - สาวที่ดัดผมหยิก เป็นคลื่นลอนเล็กน้อยถึงปานกลาง ไปจนกระทั้งลอนรุนแรง ควรสไลซ์เล่นระดับ ควบคู่ไปด้วย เพื่อช่วยให้ดูสวย ไม่หนาหนักจนเกินไปค่ะ

 - ส่วนสาวๆที่ผมหนามากๆ จะเหมาะมากกับ ทรงผมที่สไลซ์เล่นระดับค่ะ
(ที่มา teenee.com)



ปล. ชอบทั้งสองทรง สีก็ชอบ แต่ทำไม่ได้ วัยก็ไม่ให้ แถมเป็นชีสึกใหม่อยู่อีก Smiley

ปล. 2  ช่วงนี้ขอตัว และหัว ซักสองสามวันนะคะ มีนัดกับคนในเครื่องแบบอีกล่ะ 555 (เพื่อนแขว่าไง ชอบป่ะ เสื้อกาวน์อ่ะ)Smiley






 

Create Date : 06 มกราคม 2556
25 comments
Last Update : 6 มกราคม 2556 15:28:44 น.
Counter : 5975 Pageviews.

 

มาเปิดบ้านก่อน คุณแหม่มมมมมม

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 6 มกราคม 2556 15:39:35 น.  

 

5555 ทันด้วยอ่ะ
เด๋วต้องไปบอกช่างก่อนว่าทรงไรดีเนอะ

ไปส่องกาจกก่อน หน้าเรารูปไร

รักษาสุขภาพนะค่า คุณ บี

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 6 มกราคม 2556 15:40:50 น.  

 

วันนี้มาแนวความงามเหรอค๊า
อัพบล้อกใหม่เร็วทันใจดีจัง

นัดกับหนุ่มในเครื่องแบบ
ก็ถูกใจนะแขน่ะเซ่..

 

โดย: เนินน้ำ 6 มกราคม 2556 15:44:12 น.  

 

อาการตาร้อน หยุดกึ๊กกระทันหัน
ตอนที่อ่านเจอ"เสื้อกาวน์"

รักษาสุขภาพค่ะ

 

โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ 6 มกราคม 2556 16:20:55 น.  

 



ทรงผมก็สำคัญมากเลย

สำหรับใบหน้างามๆค่ะ


 

โดย: mamamodern 6 มกราคม 2556 17:58:52 น.  

 

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไม่ว่าจะวัยไหนจ๊ะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 6 มกราคม 2556 20:05:21 น.  

 

สวัสดีที่รัก
วันนี้ไม่ได้เปิดมาดูทรงผมน่ารักดีเน้อ....
ยุ่งเป็นยุงดีกัน
ไปหาหมอเหรอ แหมคนในเครื่องแบบ
...ช่วยแวะดูหนุ่มที่ห้องดับจิตให้หน่อยนะจ๊ะ ว่ามีหล่อ ๆ บางหรือเปล่า

 

โดย: รู้นะว่าคิดถึง 6 มกราคม 2556 20:22:27 น.  

 

แสดงว่ายังคาใจเรื่องทรงผมอยู่ อิอิ

 

โดย: tuk-tuk@korat 6 มกราคม 2556 20:22:28 น.  

 

ทรงปัจจุบันก็เกือบ ๆ ซอยสั้นรูปที่ 2 นะคะคุณบี..รอแป๊บนึงเดี๋ยวก็ยาวแล้ว..

โห..จะแอบไปหากิ๊กเสื้อกราวน์..ยังจะมาบอกให้เค้าอิจฉาเล่น..ใจร้ายยยยยยยย

 

โดย: simplyusana 6 มกราคม 2556 20:33:31 น.  

 

ไม่รู้ว่าหน้าตัวเองรูปไรอ่ะค่ะ ฮี่ๆๆ

 

โดย: Just a life 6 มกราคม 2556 22:31:48 น.  

 

เคยเปลี่ยนทรงผมแค่ไม่กี่ครั้งเองค่ะ
นอกนั้นก็ยึดทรงสไลด์อย่างเดียวเลยค่ะคุณบี

สวัสดียามเช้าค่ะ

 

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ 7 มกราคม 2556 9:56:25 น.  

 

มันไม่มีหลังไมค์ อึดอัดหว่ะ

 

โดย: รู้นะว่าคิดถึง 7 มกราคม 2556 10:36:47 น.  

 

ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองรูปหน้าเป็นงัย งงป่าว 555
ชอบทรงผมยาวแบบนี้เหมือนกันค่ะ อยากทำมั่ง แต่วัยไม่ให้อะนะ ผูกๆรัดๆแบบเดิมน่ะดีแล้ว

 

โดย: phunsud 7 มกราคม 2556 12:21:56 น.  

 

ได้แบบผมรับปีใหม่แล้ว

สวัสดีปีมะเส็ง เล็งผลดีมีโชคชัยค่ะ

เด็กชายกับเด็กหญิงต่างกันค่ะ
จึงต้องเน้นลุย ๆ แบบที่คุณบีว่านั่นแหละค่ะจะถูกใจเขา

น้องแป้งเตรียมลง กวดวิชาหรือยังค่ะ ต่างจังหวัดต้องเตรียมตัวแล้วเพื่อจองหอพักด้วยค่ะ

 

โดย: ตาลเหลือง 7 มกราคม 2556 13:49:02 น.  

 

ผ่านปีใหม่มาหลายวันแล้ว มีความสุขดีนะครับ

 

โดย: นิราลัย 7 มกราคม 2556 18:08:59 น.  

 

เห็นด้วยค่ะ
ตัดผมเข้ากับรูปหน้า
ก็ช่วยให้ดูดีขึ้นมาได้

 

โดย: NENE77 7 มกราคม 2556 21:56:43 น.  

 


อุ้มชอบทรงที่ 2 จังค่ะคุณบี

 

โดย: อุ้มสี 8 มกราคม 2556 23:28:13 น.  

 

โหล ๆ ตกลงกิ๊กเสื้อกราวน์..บอกว่าไงมั่งอ่ะ..หายแล้วชิมิ ๆ

 

โดย: simplyusana 9 มกราคม 2556 1:36:49 น.  

 

หวัดดีค่าคุณบี
ชอบทรงผมน่ารักๆนะคะ
ตอนไปตัดเข้าร้านชี้ๆ เอาทรงนั้นนี้

พอตัดมาได้แบบนั้นจริงๆ ค่า สวยออกจากร้านเลย
แต่พอถึงบ้าน ได้วันเดียวสระออกมา มันไม่เป็นแบบเดิมแล้วค่า 555+
เคยเป็นบ้างป่าวคะคุณบี ตอนนี้รินได้แต่รวบอย่างเดียว
จริงๆ หน้าแบบไหนเรารู้ แต่สำคัญคือ
เส้นผมเราด้วยว่าเป็นแบบไหน
หนาเล็กบาง มีส่วนต่อการจัดทรงมากเลยค่า


 

โดย: Rinsa Yoyolive 9 มกราคม 2556 16:54:55 น.  

 

ที่รัก...
เมื่อเช้าออกจากบ้าน ขนกระเป๋านักเรียนของหมาสองตัว ขึ้นรถอยู่คนเดียว
...ลื่นล้มหัวเข่าถลอกเลย นี่ขนาดใส่กางเกงยีนส์นะ เล่นซะขาเขียวเลย....

ไอ้ช่ามันบอก แม่สะดุดความรักเหรอ
แม่งงง...เล่นซะหัวเราะไม่ออกเลย
พรุ่งนี้้เช้าจะให้มันยกเองแล้ว
เค้าเจอหลังไมค์แล้วนะ ....คุณวนารักษ์ บอกมาอีกที

 

โดย: รู้นะว่าคิดถึง 9 มกราคม 2556 20:58:01 น.  

 


มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

เห็นช่วงปีที่ผ่านมา ทรงผมหน้าม้ากำลังมาแรงเลยใช่ไหมครับ? ว่าแต่มีสาว ๆ กลับมานิยมไว้ผมหน้าม้ากันเยอะัไหมเนี่ย?

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง 9 มกราคม 2556 23:19:51 น.  

 

โหล ๆ มายังอ่ะ..ตะเอ๊ง...เก๊าคิดถึงแล้วน้า

 

โดย: simplyusana 10 มกราคม 2556 14:25:20 น.  

 

สวัสดีจ้า มาดูทรงผมเก๋ๆ เข้ากะใบหน้าจ้ะ

เป็นยังงัยมั่งเอ่ย เงียบไปเลย
เราก็ไม่ค่อยได้แวะมา
พักนี้เบื่อๆจ้ะ เฮ้อออออ

รักษาสุขภาพด้วยน้า
คิดถึงจ้า

 

โดย: mambymam 10 มกราคม 2556 17:48:37 น.  

 

...ล็อกอินเข้าไปตรงหน้าหลักพันทิป...จะมีรูปซองจดหมายอยู่
พี่กดเข้าไปตรงนั้นเลยครับ
จะมีหลังไมค์อยู่
แล้วข้อความเก่าก็อยู่ครบครับพี่

ตามลิ้งค์นี้เลยครับพี่
แต่ต้องล็อกอินก่อนนะครับ
//pantip.com/cafe
................
(ลอกคนอื่นมาให้อ่าน วิธีไป หลังไมค์ ทำเป็นเปล่า ?) เค้าทำได้แล้วนะ

 

โดย: รู้นะว่าคิดถึง 11 มกราคม 2556 8:15:48 น.  

 

ขอบคุณค่ะ แต่หาช่างที่จะตัดแล้วได้ตรงตามใจยากนะค่ะ ^^

 

โดย: never the last 12 มกราคม 2556 20:28:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


กรุ๊ปบีราศีสิงห์
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บล๊อกนี้ยินดีและต้อนรับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนจ้า






   
Friends' blogs
[Add กรุ๊ปบีราศีสิงห์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.