I Have Only One Love ... I Don't Keep My Heart For Others
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
ไม่ได้เข้ามานานแล้ว จนเดี๋ยวนี้ความรักของเราเปลี่ยนไป



ไม่ได้เข้ามานานมาก...จนเดี๋ยวนี้....



...ความรักที่มันเคยสวยงามของเรา...




....มันได้เปลี่ยนไปแล้ว...




ทุกอย่างที่ผ่านมา...ช่วงเวลาที่ดีๆของเรา




.....มันไม่มีประโยชน์อะไรเลย




...ความทรงจำที่เราคิดว่ามันดี...มีความหมายในชีวิต





....แต่มันไม่มีความหมายสำหรับเธอเลยสักนิด....





.....ที่ผ่านมา..มันคืออะไร...




....มันคือการหลอกลวงใช่มั้ย...




....หลายๆครั้งที่ นานๆ เราจะมีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน




....เธอกลับหลุดชื่อคนรักเก่าของเธอ




....ละเมอออกมาอยู่บ่อยๆ...เราก็เข้าใจ




....ว่าเธอยังคงไม่ลืมเขาคนนั้น




....ทั้งๆที่บอกกับเราว่า เลิกกันแล้ว ไม่ได้รักแล้ว




...แต่ในใจส่วนลึกของเธอ




...ยังคงคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลา...





...และยังคงหลอกลวงเราตลอดเวลา...





...เราเข้าใจว่าเธอกับเขาคนนั้นผูกพันธ์กันมาก





...ถ้าเทียบความผูกพันธ์




...เราคงเทียบเขาคนนั้นไม่ติด





...ก็เข้าใจ...ชีวิตมันก็เป็นอย่างนี้เสมอ





ทำไมน้อ...ไม่เห็นจะมีคนรักเราอย่างจริงๆสักที






ปล.อยากกลับบ้าน ให้เรามาทำไม เรามาแล้วก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน และในใจเธอก็ยังคงมีเขาอยู่ ยังคงติดต่อเขาอยู่ เมื่อไหร่จะมีคนรักเราจริงๆสักทีน้า








Create Date : 22 ตุลาคม 2549
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2549 8:20:46 น. 4 comments
Counter : 2704 Pageviews.

 
แวะมาทักทายและนำความคิดถึงมาฝากค่ะ

ไม่ได้พบกันนาน จำกันได้ไหมคะ

ขอให้พบกับความรักที่มีความสุขนะคะ


โดย: ยัยหมามุ่ย (bon_bonkatz ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:36:08 น.  

 
สวัสดีค่ะ ยังจำเจนนี่ได้ไหมเอ่ย ไม่ได้แวะมาทักทายเสียนาน สบายดีน่ะคะ พอดีวันนี้เจนนี่มีเวลานิดหน่อย เลยแวะมาเยี่ยมเยือนค่ะ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพด้วยน่ะคะ

ไปก่อนน่ะคะ ว่างๆเจนนี่จะแวะมาทักทายอีกค่ะ บ๊าย บาย


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 17 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:53:24 น.  

 
สวัสดีค่ะ เจนนี่แวะมาชวนไปเที่ยวที่บล็อคค่ะ วันนี้เจนนี่พาเที่ยวกองถ่ายพระนเรศวรน่ะคะ อย่าลืมแวะไปเที่ยวกับเจนนี่น่ะคะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:13:50 น.  

 
สวัสดีค่ะ วันนี้เจนนี่แวะมาทักทายอีกแล้วค่ะ วันนี้เจนนี่เอารูปเจ้าตัวเล็กมาอัพเดทแล้วน่ะคะ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมกันบ้างน่ะคะ ขอบคุณค่ะ

ไว้เจนนี่ว่างๆ เจนนี่จะแวะมาทักทายอีกค่ะ ขอให้วันนี้และวันต่อๆไป เป็นวันดีดีของคุณค่ะ



โดย: สาวอิตาลี วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:15:55:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

showtimes fall in love
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add showtimes fall in love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.