I Have Only One Love ... I Don't Keep My Heart For Others
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
และแล้วก็ถึงวันนี้


...และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่เธอต้องกลับไป...



..จากเราไปไกลแสนไกล ...



...วันนี้เราดีใจมากที่ได้ไปส่งเธอที่สนามบิน...




...ได้ไปส่งเธอถึงข้างในเลย...




ดีใจยังไงก็ไม่รู้...ร้องไห้ตลอดเลย




...พอดีพี่เจ้าหน้าที่เค้าใจดี




...พี่เค้าเห็นเราทั้งสองร้องไห้...




...ร่ำลากันตรงทางเข้า Immigration...




...พี่เค้าเลยสงสารให้เราเข้าไปส่งเธอถึงข้างในGateได้..




....วันนี้เป็นวันที่เธอดูเศร้ามากๆ....




...เราทั้งสองรู้สึกเสียใจที่ต้องจากกันไกลอีกครั้ง...




...เวลาที่เราทั้งสองนั่งนึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา...



...ที่เราได้อยู่ด้วยกัน...ทำให้รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วมาก




...ก่อนที่จะมาร้านเน็ต...




...เราได้เฝ้ามองดูเครื่องบินขึ้น...




...ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าใช่เครื่องที่เธอขึ้นหรือเปล่า...




...แต่เราคิดว่าน่าจะใช่...ความรู้สึกมันบอก




...อย่างน้อยเราก็ได้มองเครื่งบินที่เธอขึ้น...




...จากไปจนลับสายตาของเรา...




...ขอให้เธอดินทางปลอดภัย...




...ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองเธอ...





...ตอนนี้เรานึกถึงภาพสุดท้ายที่เธอเดินลับตาจากไป...




...มันทำให้เรารู้สึกเสียใจมากๆ...




...อยากจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ก็กลั้นไม่อยู่...




อืม...ร้องไห้มันที่ร้านเน็ตนี่แหละ...




...เห็นเธอเดินร้องไห้จนลับตาไป...



...ทำให้ผมรู้สึกสงสารเธอมากๆ...




...อยากจะวิ่งผ่านเข้าไปกอดเธออีกครั้ง...




...แต่มันก็คงทำไม่ได้...






...ต่อไปนี้อีกเกือบครึ่งปี คงไม่มีเธอให้เราเห็นหน้าอีกแล้ว




...จะมีก็เพียงรูปถ่ายที่เราทั้งสองได้ถ่ายรูปร่วมกัน...




...แต่ยิ่งดู มันก็ยิ่งคิดถึง ยิ่งเสียใจ...





...อยากให้เธอจดจำอ้อมกอด รอยยิ้ม...





..ความสุข เรื่องต่างๆที่เราได้ลำบากด้วยกัน...





..อยากให้เธอจำไว้ดี ๆ เพราะว่าเรายังคงนึกถึงมันอยู่เสมอ





...ความรักที่เรามีให้เธอมันมากเหลือเกิน...




...อยากให้เธอรับรู้เอาไว้...




...ว่าเราจะยังรักและคิดถึง....





และจดจำเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นของสองเราไว้เสมอ...



ป.ล.อย่าลืมเปิดเมลล์นะ








Create Date : 26 มกราคม 2549
Last Update : 26 มกราคม 2549 0:37:42 น. 0 comments
Counter : 548 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

showtimes fall in love
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add showtimes fall in love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.