" C h o c o h o l i c "
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
อ่อนแออีกแล้วสิ

ณ ขณะนี้เวลา ตี สอง สามสิบนาที วันที่ 28 nov 2007 พอดีเป๊

เพิ่งจะผ่านวันเกิดอายุครบ 20 มาเพียงห้าวัน

เช้าวันใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้า ผู้คนมากมายกำลังหลับใหล

แต่ในขณะเดียวกัน ผู้คนอีกมากมาย ก็ยังมีเหตุผลของแต่ละคนซึ่งทำให้ยังคงหลับตาลงไป ไม่ได้

ฉันคนนี้ มีเรื่องหลากหลายในหัวสมอง ไม่สามารถลบมันทิ้งไปได้

เรื่องราวมากมาย ที่จะจำไม่มีวันลืม

เรื่องร่าวอีกมากมาย ที่ไม่อยากจะจำ แต่ไม่มีวันลืม

ความรู้สึกของคนๆนึง อาจจะเข้าใจหรือ ไม่เข้าใจ

ความรู้สึกของคนอีกหลายๆคน ที่อาจจะเข้าใจได้ดี

แต่ความรู้สึกของคนๆนี้ แม้งแต่ตัวเองยังไม่เคยเข้าใจ

แล้วใครละจะมาเข้าใจ

ฉันคิดมากไปหรือป่าว หรือว่าฉันคิดน้อยไป
ฉันหวังมากไปหรือป่าว หรือฉันไม่ควรจะหวังเลย
ฉันระแวงมากไปหรือป่าว หรือฉันกำลังไม่เคยระแวงอะไรเลย
ฉันควรจะพูดเรื่องบางเรื่องไปหรือป่าว หรือไม่ควรจะใส่ใจ
ฉันคิดถึงเธอมากไปหรือป่าว หรือฉันกำลังไม่คิดอะไรเลย

เฮ้อ...ทำไมมันถึงได้ดูวุ่นวายสับสนขนาดนี้นะ

คนเราเลือกที่จะเป็นได้ อยากเป็นแบบไหน เราสามารถเลือกที่จะเป็นได้
เลือกที่จะมีความสุขได้ เลือกที่จะเป็นได้ เลือกที่จะอยู่หรือไปก็ได้
แต่บางที เราจะเลือกอยู่บนสวรรค์ของเราที่ให้ความสุขกับใครไม่ได้ ได้ยังงัย
เราอยู่ไม่ได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ทำไมมันอึดอัดขนาดนี้นะ เบื่อความรู้สึกแบบนี้
อึดอัด

อยากจะหลับใหลไปในความอบอุ่นของอ้อมกอด
อยากจะลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่น่าจดจำ
อยากจะไม่รู้สึกถึงความรังเกียจของคนรอบข้าง
อยากจะตื่นมาด้วยรอยยิ้มของวันใหม่

ฉันยังต้องยิ้มให้ได้อยุ่เสมอ ต้องร่าเริง ต้องไม่ทำให้คนอื่นรู้สึกแย่
เฮ่อออ ใครเลยจะมารู้ตัวตนที่แท้จริงของคนอ่อนแอคนนี้...



Create Date : 28 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2550 2:48:58 น. 0 comments
Counter : 339 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

`Shabu~ชาบู
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add `Shabu~ชาบู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.