*There is a Star inside everyone!
Let me hear your voice* อยากได้ยินเสียงเธอจัง...

ครั้งแรกที่ได้ดูเอมวี โอ้วววว บิ๊งแบงเปลี่ยนไป๋ พวกท่านกลายเปนเปนบอยแบนด์ไปแล้วหรอเนี่ย 5555 แต่ละคนดูดีมากกกกกก แต่ต้องบอกว่าเอมวีนี้แสงสวย ชอบโทนสีของเอมวี มันให้บรรยากาศแบบอุ่นๆดี ในเอมวีนี้จีสวยมากกกกกก ก๊ากกกก เบหล่อ แด๊เสียงดีสุดๆ แต่ไม่เข้าใจคุณน้องซึงใส่ผ้าคาดเอวแปลกๆไปร้องเพลงบนหลังคาเพื่อ?? 55555+

พอฟังเพลงไปซักครึ่งแล้วก็ลุ้นว่า จีกะตาเทมโป้จะได้ร้องมั๊ยยย สุดท้ายก็โผล่มาให้ได้กรี๊ดดดดดด แร็พอย่างเท่อ่ะ >< เทมยืนหล่อท่ามกลางอาทิตย์อัสดง อร๊ากกกก จุดๆนี้ดิชั้นตายไปห้ารอบได้ 55555 (ว่าแต่แกทำท่าไล่นกด้วยเรอะ! 555)


ถึงแม้เพลงนี้จะบอยแบนด์ๆไปนิ๊สสส แต่ถ้าเปนบิ๊กแบง ยังไงดิชั้นก็รับได้เสมอ รักวงนี้มากๆ ของเค้าดีจริงๆ ยิ่งพอได้รู้ความหมายเพลงนี้ อ่าาา~ ความหมายมันช่างลึกซึ้งกินใจน้ำตาไหลพราก ฟังแล้วอบอุ่นจิงๆ อารมณ์เพลงคล้ายๆกับเล่าสู่กันฟังของป๋าเบิร์ด เวลาเราอยู่ห่างจากบุคคลอันเป็นที่รัก เราก็จะคิดถึงวันคืนเก่าๆเกี่ยวกับคนๆนั้นหรือสิ่งๆนั้น คิดถึง เปนห่วง อยากรุ้เค้าจะกินจะนอนยังไง หลับสบายดีมั๊ย ส่งเสียงมาหน่อยยยยว่าเธอโอเคดีนะ และไม่ว่าเราจะอยุ่ห่างกันแค่ไหน ชั้นก็ไม่อาจลืมเธอได้จิงๆ ซึ้งซะ ><




MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com





[TaeYang/SOL]
ตอนนี้ฝนหยุดตกแล้ว
กลิ่นยางราดถนนลอยคลุ้งไปทั่วเมือง
เฮ้! แล้วที่ตรงนั้นน่ะ อากาศดีแล้วล่ะสิ?
อากาศทางตะวันตกก็บริสุทธิ์สดใส
แต่เธอไม่ใช่คนตื่นเช้านี่นา
เธอจะตื่นเช้ากว่านี้ในทุกๆวันได้มั๊ย
ฉันเป็นห่วงเธอเรื่องนี้จริงๆ

[SeungRi/V.I]
ท้องฟ้ากว้างใหญ่ อิสรภาพ
แม้สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป
แค่เพียงว่า… ตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ข้างๆฉัน

[DaeSung/D-Lite]
ขอให้ฉันได้ยินเสียงของเธอ
หากเรามีความจริงใจต่อกัน
เราก็จะเข้าใจซึ่งกันและกัน

ขอเพียงเธอเปิดใจ
ขอให้ฉันได้ฟังเสียงของเธอ
เส้นทางที่เราได้ผ่านมาด้วยกันนั้นมั่นคง
และเป็นก้าวสำคัญสำหรับอนาคต

ครั้งแรกที่ชั้นเจอเธอนั้นก็ช่วงฤดูนี้สินะ
แสงไฟตามถนนหนทางส่องสว่างสวยงาม
ตอนนั้นเธอยังเป็นเด็กขี้แยที่ชอบร้องไห้ซบไหล่ฉันอยู่เลย
เธอร้องไห้รึเปล่า? ฉันรู้สึกได้ถึงไออุ่นจากสัมผัสของเธอที่ไหล่ฉัน

คนเราทุกคนต่างมีความวิตกกังวล
แบกความสิ้นหวังด้วยหัวใจที่แตกสลาย

ขอให้ฉันได้ยินเสียงของเธอ
หากเรามีความเห็นอกเห็นใจต่อกันกว่านี้
เราก็คงจะรักกันได้
อย่าหลบตาฉันสิ
ขอให้ฉันได้ยินเสียงของเธอ
ข้ามผ่านความกังวลและความเดียวดายด้วยกันเถอะนะ
ความรู้สึกในเวลานี้จะเป็นสัญญาระหว่างเรา

[GD]
Yeah, Since you went away hasn’t been the same
In my heart all i got is pain
Could it be that i play the game
To loose you, i can’t maintain
Sunlight moonlight you lit my life
Realize in the night while love shines bright
Can’t let you go we were meant for forever baby let me know

(ตั้งแต่เธอจากไป.. อะไรๆก็ไม่เหมือนเดิม
ในหัวใจชั้นมีแต่ความเจ็บปวด
เมื่อรู้ว่าต้องสูญเสียเธอไป ฉันรับไม่ได้
แสงอาทิตย์ แสงจันทร์ ที่เธอส่องประกายในชีวิตฉัน
ให้ฉันได้จดจำค่ำคืนแห่งรักที่สดใส
เพราะเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ฉันเลยทิ้งเธอไปไม่ได้)

[T.O.P]
Days passed without you can’t forget you
Letting me be the cloud hanging above me
Raining on me missing your touch
Nights get longer and it’s hard to clutch
We’re apart breaks my heart
Its all for the best girl, you’re my world
In time my love unfurls
‘Till then wait for you girl

(วันเวลาที่ไม่มีเธอนั้น ไม่มีวันไหนที่ฉันจะลืมเธอได้เลย
เมฆที่ปกคลุมเหนือตัวฉัน
สายฝนที่หลั่งรินมาที่ฉัน.. ทำให้ฉันคิดถึงสัมผัสจากเธอ
แต่ละค่ำคืนช่างแสนยาวนานและยากที่จะคว้าไว้
เราแยกจากกัน หัวใจฉันแตกสลาย
เธอเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด เธอเป็นโลกของฉัน เธอทำให้ความรักของฉันเป็นที่ปรากฎ
ฉันรอคอยเธออยู่เสมอนะ)

ขอให้ฉันได้ฟังเสียงของเธอ
หากเรามีความจริงใจต่อกัน
เราก็จะเข้าใจซึ่งกันและกัน
ขอเพียงเธอเปิดใจ
ขอให้ฉันได้ฟังเสียงของเธอ
เส้นทางที่เราได้ผ่านมาด้วยกันนั้นมั่นคง
และเป็นก้าวสำคัญสำหรับอนาคต




Source : iBigbang Fansite
Credits to : aleee@iBigbang Fansite
Thai Translator : Tempo*Amour@Vipp (Pantip)























เครดิตรูปจาก bbvipz




Create Date : 15 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 31 ธันวาคม 2552 2:14:41 น. 0 comments
Counter : 1197 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

A Distant Dreamer*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add A Distant Dreamer*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.