*There is a Star inside everyone!

ไม่มีที่ยืน* (เมื่อความรักไม่มีที่ลงเอย...)

เคยมีความรักแบบเพ้ออยู่คนเดียวป่ะค่ะ อืมมม... แซดนะคะ ว่ามะ 555 แต่ทำไมเรื่องมันแซดขนาดนี้แล้วเรายังขำได้อิก!? ต้องเข้าใจในธรรมชาติของรักค่ะ ว่ามันเป็นเรื่องที่เราคาดหวังได้แต่เราดีไซน์ให้ออกมาตามที่เราต้องการเป๊ะๆไม่ได้... ใครที่กำลังอารมณ์นี้อยู่ก็อย่าโศกอย่าแซดให้มากนะคะ คิดมากเด๋วโทรมนะเออ 5555+


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com



เคยถามตัวเองด้วยความไม่เข้าใจ
ไม่รู้เกิดมาทำไม ถ้าต้องเป็นแบบนี้
ใจฉันมีเธอคนเดียวอยู่ทุกที
ใจเธอนั่นกลับ ไม่มี ฉันแม้แต่เศษใจ

ถึงแม้ทำดีสักกี่ครั้ง ก็ไม่เคยมีความหวัง
และสุดท้าย ฉันนั้นก็ได้รู้...

ว่าใจเธอนั้น ไม่มีที่ให้ฉันยืน ไม่ว่าจะตอนไหน
ฉันหมดสิทธิ์ฝัน
เพราะทั้งใจเธอไม่รู้ มีใครยืนอยู่ในนั้น
ไม่มีแม้เงาตัวฉันข้างใน

มีไหมใครกันจะอยากเจ็บช้ำใจ
ขอโชคชะตาได้ไหม เลิกแกล้งกันแบบนี้
ความช้ำในใจให้จบไปซะที
ให้ฉันได้ยืน ได้มีพื้นที่ของความรัก




 

Create Date : 27 ธันวาคม 2552
1 comments
Last Update : 27 ธันวาคม 2552 21:47:21 น.
Counter : 616 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ DDดูมิวสิคแล้วเศร้าเนอะ แต่นางเอกน่ารักจัง
อืมม รุ้งก็เคยมีนะคะความรู้สึกแบบรักเค้าข้างเดียว แต่ว่าไอ้คนที่รักเค้ามันดันเป็นดาราหรือนักบอลนี่จิ แบบไกลกันข้ามทวีป55+ ก็เลยได้แค่เพ้อ
แต่อาการรักเค้าข้างเดียวกับคนที่เคยเจอไม่เคยเป็นเลยค่ะ
โชคดีอ่ะเปล่าเนี่ยะเป็นคนชอบคนยาก

ชอบค่ะที่ว่าความรักเราคาดหวังได้แต่ดีไซน์ให้มันออกมาตามที่เราต้องการไม่ได้ เพราะมันก้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างอ่ะเนอะ
ว่าแต่ปีใหม่นี้ dd ไปไหนค่ะ เที่ยวให้สนุกน้า ขอให้สุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนาค่ะ
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า 30 ธันวาคม 2552 17:22:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


A Distant Dreamer*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add A Distant Dreamer*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.