Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Childhood friends: เพื่อนๆ สมัยเรียน



เราค่อนข้างโชคดีที่มีเพื่อนดีๆหลายคน หลายช่วงอายุค่ะ เพื่อนๆสมัยประถม ถึง มหาลัยก็ยังติดต่อช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ นับเป็นความโชคดีอย่างหนึ่งในชีวิตค่ะ



นี่เพื่อนๆสมัยประถมและมัธยมค่ะ (สมัยประถม เราเรียนจบจากโรงเรียนดาราคาม ที่อยู่ติดกับท้องฟ้าจำลอง ตรงช่วงประมาณเอกมัยน่ะค่ะ) ส่วนมัธยมก็เรียนที่ สายน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นโรงเรียนสตรีค่ะ ดังนั้น เพื่อนสมัยประถมบางคน ก็ยังเป็นเพื่อนสมัยมัธยมด้วยค่ะ








แก็งค์นี้ซี้สมัยประถม ก็จะเจอกันไม่บ่อยหรอกค่ะ แต่ก็พยายามติดต่อกันไว้เสมอๆ แต่พอเรามีลิลลี่แล้วจะออกไปซิ่งนอกบ้างเหมือนสมัยยังโสดก็ไม่ได้ เพื่อนๆที่น่ารักเลยจะยกกันมาที่บ้านเราแทน น่ารักมั้ยล่ะคะ



แล้วในบรรดาเพื่อนๆนี่ เราแต่งงานเร็วสุดเลยค่ะ ทั้งๆที่คิดว่าเพื่อนหลายคนน่าจะได้แต่งก่อนเรา แต่อย่างว่าของแบบนี้ เราคิดว่ามันขึ้นอยู่กับจังหวะช่วงชีวิต ถ้ามันคลิกตรงกัน ทุกอย่างมันก็ไปตามจังหวะของมันเองน่ะค่ะ



แต่ตอนนี้เพื่อนๆก็ทยอยกันแต่งไปหลายคู่แล้วล่ะ ชอบนะคะ ไปงานแต่งเพื่อนๆนี่ เป็นเหมือนงานเลี้ยงรุ่นกลายๆ ว่ามั้ยคะ



นี่งานแต่งเพื่อนสมัยประถม เพื่อนๆ สมัยมัธยมก็มารวมตัวกันด้วย แล้วก็เม้าท์ๆๆๆกัน ว่ามั้ยคะว่างานแต่งเพื่อนนี่ ถือเป็นการกลับมาเจอของเพื่อนเก่าๆได้ดีที่สุด







ต่อมาเราก็เรียนต่อที่ จุฬา คณะ นิเทศศาสตร์ กลุ่มเพื่อนสาวที่สนิทๆก็ทยอยแต่งงาน มีลูกกัน







เสียดายและใจหายนะคะ ที่จะไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว ไม่รู้จะได้มีโอกาสกลับมาอยู่ที่บ้านเราอีกเมื่อไหร่ เราว่าอยู่ที่ไหนก็ไม่อุ่นใจเท่าบ้านเรานะคะ แต่ยังไงเพื่อนก็ยังคงเป็นเพื่อนไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปค่ะ ยังไงถ้ากลับมา เราเชื่อว่ายังไงก็ยังต่อกันติดเหมือนเดิมแน่นอนจ้ะ







Create Date : 26 สิงหาคม 2551
Last Update : 1 กันยายน 2552 13:19:55 น. 1 comments
Counter : 1337 Pageviews.

 
nice to see old friends


โดย: ben uk IP: 92.4.28.255 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:45:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มนลิลลี่
Location :
Al Khor Qatar

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ยินดีที่ได้รู้จัก และขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมครอบครัว Smith นะคะ
Friends' blogs
[Add มนลิลลี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.