Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 
15 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

เรื่องของคนแก่ผมน้อย

คืนนี้ฟ้าร้องจัง อีกเดี๋ยวฝนก็คงตก พออากาศหนาว ความเหงามันก็เข้ามาเยือนอีกแล้ว
คืนไหนฝนตกปลายเทียนมักจะฝันดี ได้ซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม ก็นึกถึงสมัยเด็กๆอ่ะนะ
เขาว่าคนแก่ชอบพูดเรื่องสมัยเด็กๆ ปลายเทียนก็คงจะเริ่มแก่แล้วอ่ะนะ

จริงๆเริ่มรู้สึกแก่ตั้งแต่ผมเริ่มร่วงแล้วอ่ะนะ จริงๆเราก็ไม่ใช่คนหัวล้านโดยธรรมชาตินะ
แต่เมื่อก่อนเราทำงานในเมืองแล้วต้องรีบตื่นตั้งแต่เช้าแล้วขับรถจักรยานยนต์เข้าเมือง
แล้วหมวกกันน็อคที่เราใช้มันเป็นแบบใส่เต็มหัวผมมันเลยอับ เพราะเราไม่ค่อยได้เป่าผมให้แห้งดี
หลังอาบนํ้าเสร็จ ผมมันเลยร่วงแล้วไม่ขึ้นอีกเลย

มีหลายคนบอกให้ไปถักผมถาวรอ่ะนะ แต่เราไม่ทำอ่ะ คือเรารู้สึกว่าปล่อยให้มันเป็นไปธรรมชาติดีกว่า
เราเองก็ไม่รู้ว่าทำไมจะต้องหล่ออะไรนักหนา ถ้าจะมีคนชอบเราที่เป็นตัวเราก็พอแล้วล่ะนะ

เดี๋ยวกินเข้าเสร็จก็จะนอนแล้ว วันนี้สถานีของช่อง3กับช่อง9ก็เสียอีก

ราตรีสวัสดิ์นะ

รักน้องแหม่ม





เพลง เธอ
ศิลปิน the fin

เพลงนี้ปลายเทียนแต่งเองทั้งเนื้อร้องและทำนอง แต่ก็ขายให้แกรมมี่ไปแล้วน่ะ เพลงเองไม่ค่อยดังมาก แต่เป็นเพลงที่ปลายเทียนชอบมากๆเพลงหนึ่งในชีวิตนักเขียนเพลงของปลายเทียนเลย




 

Create Date : 15 มีนาคม 2549
6 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2549 23:17:05 น.
Counter : 731 Pageviews.

 

555+ ปลายเทียนจะหัวเหม่ง
อรุณสวัสดิ์และราตรีสวัสดิ์นะปลายเทียนฝันดีฝันเด่นเจอน้องแหม่มนะจ๊ะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 15 มีนาคม 2549 23:35:44 น.  

 

มาเยี่ยม ตอนดึกค่า

 

โดย: corfinia 15 มีนาคม 2549 23:57:50 น.  

 

ปลายเทียนเก่งจัง เขียนเพลงด้วยอะ

อยากเขียนเพลงเป็นบ้างจังเลย

อย่าคิดมากเลยน้าาาา เราว่าบำรุงรากผมน่าจะดีขึ้นอะ

แ่ต่ก่อนเราก็ผมร่วงง่ายอะ แต่เราอบไอน้ำบ่อยๆขึ้น (( จากที่ไม่เคยเลย )) แล้วก็ใช้ทรีคเม้นไรงี้อะ ตอนนี้รากผมแข็งแรงขึ้นแล้วอะ

 

โดย: นู๋นม (ไม่มีใครรู้ ) 15 มีนาคม 2549 23:58:48 น.  

 

ไม่บอกเราก็รู้แต่ปลายเทียนก็ยังนะร๊ากไปอีกแบบนะเราว่าไม่เห็นแปลกเลย


สงกรานต์มานะ จะพาแอ่วเล่นน้ำที่เจียงใหม่เจ้า

 

โดย: erina 16 มีนาคม 2549 0:18:04 น.  

 

Image Hosted by ImageShack.us

 

โดย: erol 16 มีนาคม 2549 9:10:24 น.  

 

อยู่ภูเก็ตหรอค่ะ
หนูก้ออยู่ภูเก็ตค่ะ
แหะ... แก่นี่อายุเท่าไหร่หรอค่ะ
งิงิ ธรรมชาตินี้แหละดีที่สูด
พอดีหลงมาอะค่ะ
ปายละ บะบาย

 

โดย: นู๋เฟิร์น IP: 203.113.71.108 3 ธันวาคม 2549 17:17:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ปลายเทียน
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายเทียน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.