Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
 
3 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

เพื่อนเก่า

เมื่อตอนเย็นเพิ่งไปกินข้าวกับเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่อนุบาล หลังจากจบมัธยมก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็นัดทานข้าวกัน พูดเรื่องข่าวคราวของเพื่อนร่วมชั้นเรียนสมัย ม.ปลาย ได้ข่าวว่าเพื่อนรวมห้องที่เราเคยชอบก็แต่งงานไปแล้ว มีลูกแล้วด้วย

คือตอน ม.ต้น เราเรียนโรงเรียนชายล้วนน่ะ พอม.ปลายเราย้ายไปเรียนโรงเรียนสหศึกษา เรียนร่วมห้องกับผู้หญิงครั้งแรกน่ะ เราก็เลยชอบเขา แต่เขาก็ประกาศตัวว่าเขามีแฟนแล้ว เราก็เลยกลายเป็นเพื่อนสนิทกันแทน หลังจากนั้นเรารู้สึกว่าจะให้เราเป็นแฟนเขาจริงๆเราไม่เอาอ่ะ คือเป็นเพื่อนกันสนุกกว่าเยอะเลย

บางคนตอนสมัยเรียนเคยเป็นแฟนกับคนนั้น พอเดี๋ยวนี้ก็ไปแต่งงานกับคนอื่นซะแล้ว ไม่ค่อยมีใครเป็นแฟนตั้งแต่สมัยเรียนจนแต่งงานเลยอ่ะ

บางเก่าก็ยังมีคดีเก่ากะเราค้างไว้อยู่ก็เลยไม่อยากจะเจอเท่าไหร่ บางคนก็อยู่ใกล้บ้านคนที่เราชอบอยู่ตอนนี้แต่เราไม่บอกมันหรอก เพราะเราหวงคนที่เราชอบสุดๆ อิอิ




 

Create Date : 03 มกราคม 2549
4 comments
Last Update : 3 มกราคม 2549 21:30:14 น.
Counter : 643 Pageviews.

 

แบบนี้ต้องให้ดูหนังเพื่อนสนิทค่ะ

 

โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ 3 มกราคม 2549 22:00:39 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ คุณปลายเทียน

 

โดย: Batgirl 2001 3 มกราคม 2549 22:08:31 น.  

 

ใช้เห็นด้วยกับขอความที่1 ค่ะ

 

โดย: Tumble 4 มกราคม 2549 0:07:04 น.  

 

นานๆเจอเพื่อนเก่าทีหนึ่งเม้าท์มันเลยนะค่ะ สมัยเรียนเป็นแฟนคนนั้น คนนี้ นึกแล้วอดขำไม่ได้นะค่ะ

 

โดย: erina 4 มกราคม 2549 2:11:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ปลายเทียน
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายเทียน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.