Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
ความดื้อของ Shabu Shi

เฮ้อ! Shabu จ๋า ถ้าหนูลดความดื้อและความซนของหนูลงบ้าง หนูจะน่ารักมากเลยนะเนี่ย หนูกัดทุกอย่างเลย โดยเฉพาะรองเท้าใส่ในบ้าน หนูไม่ได้กัดเล่นเฉยๆ นะ หนูกัดแล้วส่งเสียงแฮ่..แฮ่ ด้วย แล้วพอคาบได้หนูก้อสะบัดอย่างเมามันมาก น่ากลัวจริง..จริง หนูจะกลายเป็นหมาดุไหมเนี่ย ถ้าพี่เจไม่สามารถฝึกหนูได้ สงสัยต้องส่งหนูเข้าโรงเรียนแน่ๆ เลย พี่เจเห็นชิสุห์ตัวอื่นเค้าเรียบร้อยมากเลยนะ นั่งนิ่งให้หวีขนอย่างสวยงาม ให้เงยหน้าก้อเงยหน้า ไม่มีกัดเลย แต่หนู Shabu เนี่ย ชอบกัดมือพี่เจเรื่อยเลย ไม่ว่าพี่เจจะเช็ดตัว หวีขนให้ จนพี่เจเจ็บมือไปหมดแล้ว พี่เจกะพี่โก้เลยเดินเข้าไปถามร้านขายสุนัขว่า ทำไมชิสุห์นั่งนิ่งให้หวีขนอย่างนี่หล่ะ ฝึกยังงัยเหรอ ต้องส่งเข้าโรงเรียนหรือป่าว เขาตอบว่า ส่งเข้าโรงเรียนก้อต้องดูดี..ดี เพราะถ้าหมาดื้อมาก เค้าจะตี เดี๋ยวหมาเราจะช้ำในตายได้ ฟังแล้วสยองมาก แล้วเขายังพูดทำร้ายจิตใจพี่เจกะพี่โก้อย่างมากว่า โอ้ย! หมาพันธุ์ผสมดื้ออย่างนี้ทุกตัวแหล่ะ ฟังแล้วรีบเดินออกจากร้านเลย หมาพันธุ์ผสมแล้วงัยเหรอ ไม่ใช่หมาหรืองัย คอยดูนะเดี๋ยวต้องฝึกเจ้า Shabu ให้ได้เลย
ความดื้อของ Sahbu ยังคงดำเนินต่อไป พี่เจกะพี่โก้ยังหาวิธีหยุดหนูไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นทำเสียงดุ ใช้ม้วนกระดาษขู่ก้อแล้ว ยิ่งดุหนูยิ่งดื้อ เหมือนโดนขัดใจ พี่เจว่าหนูรู้มากเกินไปหน่อยแล้วนะ ตอนแรกๆ พี่เจก้อไม่รู้หรอกว่า หนูเป็นอะไร ทำไม่โดนดุแล้วยิ่งดื้อ ห้ามทำก้อยิ่งทำ โดยเฉพาะรองเท้า หนูจะมาวิ่งคาบไป แล้วรีบวิ่งหนีหน้าตั้ง แรกๆ พี่เจกะพี่โก้ก้อจะวิ่งตามหนู แต่หลังๆ เหนื่อยอะ ลองดูสิถ้าไม่วิ่งตามแล้วหนูจะทำงัย ได้ผลเหมือนกัน หนูคาบรองเท้าวิ่งกลับมาผ่านหน้าพี่เจกะพี่โก้อีกรอบ แล้วก้อวิ่งผ่านไป คราวนี้หยุดใกล้ขึ้น เหมือนเรียกร้องความสนใจว่า หนูคาบรองเท้านะ ไม่มาห้ามหนูเหรอ สนใจกันหน่อยสิ พี่เจกะพี่โก้ก้อเฝ้าดูหนูทำแบบนี้สัก 2- 3 ครั้ง ก้อสรุปได้ว่า หนูเรียกร้องความสนใจ ให้มีคนเล่นกับหนู พอไม่มีใครวิ่งตาม หนูก้อเลิกสนใจ วิ่งกลับมากระโดดเกาะโซฟาที่พี่เจกะพี่โก้นั่งเหมือนเดิม พี่เจกะพี่โก้ก้อคิดว่าสำเร็จแล้ว หยุด Shabu ได้หนึ่งอย่าง แต่ที่ไหนได้สักพักหนูก้อเอาใหม่คราวนี้ ไม่สนใจแล้วว่าใครจะวิ่งตามหรือเปล่า พอคาบได้ก้อวิ่งหนี แล้วก้อกัด..กัด อย่างเมามัน เฮ้อ! ทำงัยดีหล่ะถึงจะหยุดหนูได้



Create Date : 07 มีนาคม 2549
Last Update : 7 มีนาคม 2549 16:40:11 น. 0 comments
Counter : 519 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LilaLila
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




myspace layout

Friends' blogs
[Add LilaLila's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.