คลายเครียดก่อนสอบ ...ช๊อปปิ้งหนังสือ ~ลัล ล้า~
เมื่อเสาร์ที่ 2 เม.ย. เราวางหนังสือกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา แว่บไปงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กับหนูอุ๊และน้องแดง ...ครั้งนี้ไม่มีน้องไกรไปเป็นสุภาพบุรุษช่วยหิ้วหนังสืออะ T T

นัดรับหนูอุ๊ที่บ้านตอน 9.30 am แต่พอถึงเวลา เราก็โทรศัพท์เข้าไปบอกหนูอุ๊ว่า "ขอเวลาอีก 10 นาทีนะจ๊ะ" ไม่ใช่รถติด ไม่ใช่ออกจากบ้านช้า แต่แวะซื้อ Mc กิน หิว หิว hahaha แล้วเพราะเรา late เวลาก็เลยเลื่อนไป นัดน้องแดงเจอกันที่ศูนย์สิริกิติ์เวลา 10.30 am แต่เวลานั้น เรากะหนูอุ๊ยังอยู่รถไฟฟ้าใต้ดินอยู่เลย >_< ...ขอโทษนะจ๊ะ แต่แดงน่าจะชินน้า เพราะนัดกันทีไหน แดงต้องรอพวกเราทุกที - -' ((ไม่มีทีท่าว่าจะสำนึก แหะ แหะ))

ในที่สุดเราก็ถึงที่หมาย ...หลังจากน้องแดงโทรตาม 2 รอบ แล้วพอรับก็ไม่มีสัญญาณ... พอขึ้นไปบนดิน ก็โทรหา น้องแดงเลยบอกว่า "อยู่ Food Court กำลังกินอยู่ ไม่รอแล้ว หิว!" ... T T เค้าขอโต๊ดดดดดด เค้าผิดไปแล้ว...

พอเจอกัน น้องแดงกำลังกินอยู่จริง ๆ ด้วย หนูอุ๊กะเราก็เลยไปเดินหาของหวานมานั่งกินเป็นเพื่อน ระหว่างนั้นน้องแดงก็ให้ของขวัญวันเกิด ...อ้อ หนูอุ๊ก็ให้ของขวัญวันเกิดเราเช่นกัน... ขอบใจทั้งสองคนนะจ๊ะ น้องแดงบอกให้เรากะหนูอุ๊เลือกว่าจะเอาสีเขียวหรือสีม่วง ก็เลยตกลงเป่ายิ้งฉุบ ใครชนะได้สีเขียว ปรากฏว่าเราได้สีม่วง hahaha ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่มะว่าใครชนะ

หลังจากเติมพลังกันเรียบร้อย พวกเราก็พร้อมลุย แต่ก่อนอื่นต้องไปเข้าห้องน้ำก่อน


ถ่ายตอนยืนเข้าคิวรอเข้าห้องน้ำ hahaha ซ้ายคือน้องแดง ส่วนขวาคือ หนูอุ๊ ...ไม่มีรูปเรา เพราะเราอ้วนนนนนน รับไม่ได้ >_<

ที่แรกที่พวกเราไป คือ ซุ้มประชาสัมพันธ์ เพื่อไปหยิบแผนผังของงาน จะได้รู้ว่าบูธที่สนใจอยู่แห่งหนใด



จากนั้นด้วยอาการไหลเอื่อย พวกเราก็เลยเดินจะเข้างาน International Book Fair ซะนี้ แต่แล้วก็ไปสะดุดอยู่ที่บูธของ M.R.T. ...รถไฟฟ้าใต้ดิน... เลยหยิบเส้นทางเดินรถมาคนละใบกะหนูอุ๊



หลังจากพิจารณากันอย่างถี่ถ้วนว่า ขืนพวกเราเดินเข้าไปดูงาน International Book Fair ก็คงจะไม่ได้หนังสืออะไรติดไม้ติดมือออกมา ก็เลยเปลี่ยนทิศ มุ่งสู่ห้องแพลนนารี่ ฮอลล์

แต่แล้วก็ต้องสะดุดก็แสตมป์ที่ให้ถ่ายรูปใส่ไปได้ พวกเราสามคนก็เลยถ่ายด้วยกัน ...ไม่มีรูปให้เห็นนะคะ เพราะไม่ได้ถ่ายไว้ hahaha

บูธแรกที่แวะคือ



บูธนี้มีหนังสือที่น่าสนใจคือ The Cronicles of Narnia ค่ะ




เป็นหนังสือชุดค่ะ ตอนแรกลังเล ๆ ว่าจะซื้อดีหรือเปล่า แต่กลัวว่าอ่านภาษาไทยจะไม่สนุก อีกอย่างเคยเห็นแบบที่เป็น ebook เลยไม่ซื้อ hahaha

เดินต่อมาเจอบูธ



พอเดินเข้าไป โอ๊วววววววว เห็นหนังสือ Arin's Story เล่ม 3 ออกแล้ว >_< ...ซื้อ ๆ


เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีค่ะ ตัวเอกเคยเป็นมนุษย์ แต่กลับชาติมาเกิดเป็นมังกร แล้วก็ต้องออกเดินทาง สนุกค่ะ ต้นฉบับเป็นหนังสือเกาหลี

บูธที่สามที่แวะคือ



ที่บูธนี้ได้หนังสือหลายเล่มเลย


เล่มนี้เป็นของ Eoin Colfer คนเขียนเรื่อง Artemis Fowl ค่ะ ชอบ ๆ เราซื้อหนังสือของเค้าที่แปลออกมาทุกเล่มเลย อีกเล่มที่เคยซื้อคือ The Wish List ค่ะ




^
^ 2 เรื่องข้างบน เห็นว่าน่าสนใจ ก็เลยซื้อมาอ่าน ไม่มีข้อมูลของคนเขียนใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ แหะ แหะ


เล่มนี้ ออกมาเมื่อคราวงานหนังสือคราวก่อน แต่ไม่ได้ซื้อ เราไปซื้อเล่ม 1 ที่ร้านนายอินทร์ สาขาท่าพระจันทร์ เพราะชีวิตต้องเข้าร้านหนังสือทุกเดือน ไม่งั้นลงแดงตาย hahaha แต่ไม่ได้ซื้อเล่ม 2 มาด้วย เพราะไม่รู้ว่าสนุกหรือเปล่า แต่พออ่านแล้วก็สนุกดีค่ะ เป็นการ์ตูนที่เคยลง internet เป็นของเกาหลี แล้วได้รวมเล่มค่ะ

ระหว่างจะเดินไปบูธต่อไป ก็เจอกะขบวนพาเหรด โปรโมตวันหนังสือเด็กแห่งชาติค่ะ เลยได้เห็นตัวการ์ตูนหลาย ๆ ตัว แต่ที่ถ่ายมาได้ มีแค่ 3 ตัว เพราะเค้าเดินเร็วมาก T T







บูธต่อไปที่แวะคือ Bliss Publishing ค่ะ แต่ไม่ได้ซื้อ เพราะลืมเอาบัตรลด 30% ที่เค้าส่งมาให้ไป ...เศร้าอะ พนักงานขายเค้าก็เรียกให้เข้าไปดู เลยตะโกนบอกเค้าว่าลืมเอาบัตรลดมา เค้าเลยบอกให้พรุ่งนี้มาใหม่ hahaha งานนี้ต้องเดินผ่านเร็ว ๆ เพราะกลัวจะถูกดึงดูดเข้าไป เดี๋ยวได้เสียเงิน - -'

เดินต่อมาจนถึงบูธ



เลยได้หนังสือติดไม้ติดมือมา 1 เล่ม


เป็นของ Meg Cabot เราชอบอ่านหนังสือที่เค้าเขียนค่ะ พยายามเก็บให้ครบทุกเล่ม ยกเว้นชุด Mediator ที่มีเป็น ebook ...ซึ่งมีแล้วเหมือนกัน หุ หุ

จากนั้นก็เดินไปเจอบูธของ B2S ค่ะ ...ไม่ได้ถ่ายรูปป้ายร้านมา เพราะมัวแต่สองจิตสองใจว่าจะจอง Harry Potter เล่ม 6 กะที่ไหนดี ระหว่าง B2S กับ นานมีบุ๊คส์ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจจองกับ B2S ค่ะ


หนังสือจะออกวันที่ 16 ก.ค. ก็เลยต้องรอ ร๊อ รอ อ้อ เราจองของ UK Edition ค่ะ เพราะเล่ม 1-5 ก็เป็น UK อะ


ตัวอย่างหน้าปกเล่ม 6 ของ UK Edition แต่โชว์อยู่ที่Asia Books ค่ะ

ที่ Asia Books เราก็ได้หนังสือมาอีก 1 เล่ม


เป็นหนังสือของ Meg Cabot อีกเช่นกัน Princess Diaries ชื่อคุ้น ๆ ไหมคะ hahaha เล่มนี้เป็นเล่ม 6 แล้ว ชอบอ่านค่ะ เราว่าใครที่เริ่มจะอ่านหนังสือภาษาอังกฤษ ถ้าฝึกอ่านจากเรื่องนี้ รับรองจะมีกำลังใจ เพราะเค้าใช้ศัพท์ง่าย ๆ เข้าใจง่ายด้วยค่ะ :)

จากนั้นก็ออกจากห้องแพลนนารี่ ฮอลล์ แล้วก็ไปโซน C ค่ะ ไปบูธนายอินทร์



ได้หนังสือ


ของแดน บราวน์ค่ะ หุ หุ




^
^3 เล่มข้างบนเป็นชุด Unputdownable Mystery ค่ะ


ส่วนเล่มนี้เป็นหนังสือชุด "มหาสงครามแห่งมนตรา" ออกมาเป็นตอนที่ 3 ค่ะ

จากนั้นเดินลงไปชั้นล่างของโซน C กะจะไปบูธของบงกช ...การ์ตูนอะ >_< แต่หาไม่เจอ เพราะเดินไม่ทั่ว เลยมุ่งหน้าไปอีกโซน ซึ่งเป็นที่ตั้งของบูธมติชนกะนานมีบุ๊คส์



ไม่คิดว่าจะได้หนังสือเยอะ แต่ก็ได้มาพอสมควรเลยที่เดียวที่บูธนี้


เล่มนี้ คนเขียนชื่อ Jane Green ติดตามงานของเธอทุกเล่มที่แปลเป็นไทยเหมือนกันค่ะ


เล่มนี้ซื้อเพราะชอบคนแปลค่ะ คุณโรจนา นาเจริญ :)




^
^ 2 เล่มข้างบน น่าสนุก เล่มที่ 2 ผู้แปลบอกว่าคล้าย ๆ นางมารร้ายสวมปราด้าค่ะ แล้วทั้งสองเล่มเป็นของผู้แปลคนเดียวกันคือ คุณจิตราพร โนโตดะ ซึ่งมาแจกลายเซ็นในวันนั้นพอดี เราเลยให้เซ็นทั้งสองเล่มเลยค่ะ หุ หุ ...นึกไปนึกมา เราก็ซื้อหนังสือที่คุณจิตราพรเธอแปลทุกเล่มเลยนะเนี่ย - -'


คุณจิตราพรค่ะ :)

ออกจากมติชน ข้ามฟากมานานมีบุ๊คส์



ได้หนังสือมาเล่มเดียว คือ หนังสือชุด Darren Shan


เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กชาย ที่บังเอิญต้องกลายมาเป็นผู้ช่วยผู้ดูดเลือด แล้วต่อมาก็ค่อย ๆ กลายเป็นผีดูดเลือดเต็มตัวค่ะ สนุกเช่นกัน จริง ๆ เราซื้อฉบับภาษาอังกฤษไว้แล้ว ถึงจะยังไม่ครบชุด แต่ก็เกินที่แปลเป็นไทยหลายเล่มเหมือนกัน แต่ยังบ้าซื้อฉบับแปลอีก - -' อืม อืม คิดว่าเค้าแปลสนุกค่ะ ไม่เหมือน Harry Potter ซึ่งแปลแล้วไม่ชอบเลย เลยไม่ซื้อฉบับภาษาไทย แหะ แหะ

จะบอกว่าตั้งแต่ไปร้านนายอินทร์ พวกเรา 3 คนก็กระจัดกระจายค่ะ น้องแดงอยู่ร้านสำนักพิมพ์แสงแดด เลือกหนังสือทำอาหาร ส่วนหนูอุ๊ สะดุดกองหนังสือลดราคา ทำให้พลัดพลากจากกันชั่วคราว แต่ก็หากันเจอ แต่ก็มีเหตุให้พลัดพลากกันอีก เลยนัดเจอกันหน้าบูธมติชน แต่จนแล้วจนรอด น้องแดงก็ไม่มา เรากะหนูอุ๊เลยนั่งรอ



เห็นถุงตรงหน้าหนูอุ๊มะ นั่นน่ะ ของหนูอุ๊ hahaha ...ปล่าวหรอก จริง ๆ ทั้งหมดนั่นของเราเอง หิ้วแขนแทบหัก - -'

หลังจากรอสักพักน้องแดงก็ยังไม่มา เราเลยบอกให้หนูอุ๊นั่งรอ เดี๋ยวเราขอแว่บไปร้านการ์ตูนแป๊บนึง ระหว่างทางเจอน้องแดงพอดี เลยบอกให้มานั่งรอกะหนูอุ๊ แล้วเราก็รีบเดินไปบูธบงกช แต่ได้การ์ตูนมาแค่เล่มเดียว ไม่คุ้มเล้ยยย ไม่สนุกอีกตะหาก T T


^
^ สองสาวนั่งรอเราค่ะ hahaha รูปนี้เดินกลับไปแอบถ่าย หุ หุ

จากนั้นก็แยกย้ายค่ะ สรุปเดินกันเกือบ 4 ชั่วโมง ...แต่ยังได้หนังสือไม่ครบที่อยากได้เลย T T แต่ไม่เป็นไร ไว้มาใหม่ hahaha...

ระหว่างเดินทาง เนื่องจากยังไม่ทานข้าวกลางวัน เรากะหนูอุ๊เลยซื้อลูกชิ้นปิ้งทานกันคนละ 2 ไม้ มาต่อจานหลักกันที่ตลาดบอง มาเช่ร์ค่ะ อิ่ม ๆ hahaha ...ก็ตอนแรกว่าจะซื้ออะไรไปทานกันที่บ้านหนูจ๊ะ แต่ปรากฏว่าหนูจ๊ะกำลังทานไก่ย่างกะที่บ้านอยู่อะ T T...

จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่หมู่บ้านสีวลี ที่พำนักสถานของหนูจ๊ะ งานนี้หนูจ๊ะละมือจากงานชั่วคราว เพื่อไป Zeers ก็เลยเดินตลาดนัด ดูของกระจุกกระจิกบ้าง เราได้แว่นกันแดดสีชมพู, Hand Free ต่อสายมือถือ ส่วนสองสาวได้หวีเสียบ ไว้ใช้เวลาเกล้าผมออกงาน

หลังจากเดินกันอีกสักพัก ก็ถึงเวลาอาหารเย็น เลยเข้าไปดู ๆ ร้าน UCC ใน Zeers นั่นแหละ


เมนูค่ะ


หนูจ๊ะกะเรา รูปนี้เราอ้วน หน้ากลม แถมหัวเถิกอีกตะหาก T T ...เศร้า

สรุปสั่งอาหารเซ็ทกันค่ะ
หนูจ๊ะสั่งสปาเก็ตตี้ทูน่า + ซอสไวท์ไวน์, ไอศกรีม (วนิลา 2 ช็อคโกแลต 1) แล้วก็บลูโซดา

ส่วนหนูอุ๊กะเราสั่งเหมือนกัน คือ เซ็ทข้าวผัดกระเทียมไก่เทริยากิ, ไอศกรีม, แล้วก็บลูโซดา


บลูโซดาค่ะ


เรากำลังเอาเยลลี่ขึ้นมาจากก้นแก้วค่ะ - -' เพราะดันไปคน ทำให้มันตกไปอะ


หนูอุ๊ก็เช่นกัน แต่วิธีการหรูกว่าเราเยอะ hahaha ...มีหนูจ๊ะคนเดียวที่กินเยลลี่ได้อย่างมีความสุข :)


สปาเก็ตตี้ของหนูจ๊ะ ต้องขออภัยที่รูปออกมาไม่สวย เพราะตอนแรกพอเราถ่ายเสร็จปุ๊บ หนูจ๊ะก็รีบคนเลยทันที เตรียมตัวทาน แต่รูปดันไม่ติด เลยต้องถ่ายใหม่ - -' ก็เลยออกมาอย่างนี้แล แหะ แหะ


ข้าวผัดกระเทียมไก่เทริยากิ จานนี้เป็นของหนูอุ๊ ของเราไก่ชิ้นเล็กกว่า ถ่ายออกมาไม่น่าทาน hahaha


เราดูดบลูโซดาหมดไปอย่างรวดเร็ว จนต้องสั่งน้ำเปล่ามา แล้วนี่คือที่เค้าเอามาเสิร์ฟค่ะ มีมะนาวใส่มาในแก้วด้วย หรู ๆ hahaha


อันนี้ของเรา


หนูอุ๊กับหนูจ๊ะสั่งเหมือนกัน

ลืมบอกราคา เซ็ทที่สั่ง เซ็ทละ 99 บาท ถือว่าถูกนะ เพราะจานหลักก็จานใหญ่เชียว แถมไอศกรีมก็ 3 ก้อน >_< อิ่ม ๆ

มื้อนี้หนูจ๊ะเลี้ยงค่ะ บอกว่าเป็นของขวัญวันเกิดเรากับหนูอุ๊ ทั้ง ๆ ที่ซื้อกล่องใส่ CD ให้แล้วแท้ ๆ ...ขอบใจนะจ๊ะ ซาบซึ้ง ๆ

จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับค่ะ

แล้วเราก็กลับไปตามเก็บหนังสือของ Bliss Publishing อีกในวันอื่น ได้


ซื้อเล่ม 1 กับเล่ม 2 มาค่ะ เพราะไม่เคยอ่าน ตอนนี้ออกถึงเล่ม 6 แล้ว ไว้ค่อยทยอยซื้อละกัน แหะ แหะ









ที่ตั้งใจซื้อจริง ๆ คือ สาวนักช๊อปฯ กับคินดะอิจิ ค่ะ นอกนั้นเหนือความคาดหมาย hahaha จริง ๆ ยังมีที่อยากได้อีก 3 เล่ม คือ Level 7, แมลงมรณะ และนัดหมายในความมืด แต่ 2 เล่มแรกหมด อีกเล่มยังไม่ออก ...เศร้าเลย T T แต่ไม่เป็นไว้ซื้อตามร้านหนังสือเอา แหะ แหะ

ปิดท้ายด้วยการ์ตูนอีก 2 เรื่องที่เพิ่งออกช่วงนี้ แต่ไม่ได้ซื้อในงานนะคะ มาซื้อร้านการ์ตูนเจ้าประจำ ชั้นใต้ดินเซ็นทรัล ลาดพร้าวอะ


ออกมาเล่มที่ 25 แล้วค่ะ ...อีกกี่เล่มถึงจบก็ไม่รู้ T T นาน ๆ ออกทีอีกตะหาก


นี่ก็โคตรนาน แต่ออกมาเล่ม 39 ล่ะ ขอให้ออกเร็วขึ้นเถิ๊ดดดดดดด >_<



Create Date : 04 เมษายน 2548
Last Update : 17 ตุลาคม 2555 9:22:12 น.
Counter : 2199 Pageviews.

28 comments
  
อุอุ ยาวมากๆ แต่หนังสือก็น่าอ่านมากๆ
วาแต่ว่าเราแวปไปอ่านหนังสือม้างดีกว่า
อยากกิน ไอติม
โดย: funnygirl IP: 61.91.43.229 วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:15:21:04 น.
  
ยาวมากๆ

กลับบ้านค่อยอ่านนะก๊ะ
โดย: la-la-bell วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:15:35:05 น.
  


ซาหวัดดีค่า ไม่ได้แวะมาเยี่ยมเพื่อนๆซะนานเรย... สบายดีกันรึป่าว?? วันสงกรานต์ขอให้เที่ยวให้ซาหนุกน้า



www.cherry.bloggang.com


สงกรานต์นี้ฉาวๆ ราวังนมของตัวเองห้ายลี ลี อ่าาา ... เป็นไปได้ ก็เก็บนมไว้บ้านกันเถอะจ้ะ อิอิ เลี๋ยวจาหาว่าสวยม่ายเตือน กิ๊ กิ๊วววว



โดย: ``|ยัย|ตัว|แสบ|`` (yai_tua_sabb ) วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:15:56:44 น.
  
โหย เพิ่งรู้ว่ามีออกหนังสือใหม่ต้องซื้อหลายเล่มเลยอ่ะ แมวสาวสีฯ สาวนักช๊อปฯ และก็ชุด unputdownable mystery อีก 3 เล่ม

จะมีใครใจดีจะให้ยืมมั้ยน๊า (^_^)

ยังไม่นับหนังสือทางธุรกิจกะคอมพิวเตอร์อีก เตรียมเงินไปเท่าไหร่จะพอฟระเนี่ย หมดตัวๆ

ความฝันอันสูงสุดคือเพชรพระอุมาครบชุด 48 เล่ม...รอต่อปายยย...

แล้ว FHM กะ Maxim มีเล่มเก่าๆ มาลดราคามั้ยครับ ผมหามาอ่านจะได้รู้ทันคุณนุ่น 5555
โดย: แฟนสวย IP: 61.91.171.230 วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:16:00:10 น.
  
ไปงานมาแล้วเหมือนกัน
ไหนังสือคุณวินทร์มา 4 เล่ม
ปีนี้มีความสุขมากๆ เพราะไม่ได้ไปคนเดียว
มีคนควงไปด้วยล่ะ หุหุ

ม๊าววววววววววววว
โดย: แมวกักขฬะ วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:16:19:18 น.
  
ไปวันเดียวกันเลยค่ะ

ดีนะไม่เจอกัน 555
โดย: เจ้าหญิงส้ม (เจ้าหญิงส้ม ) วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:16:30:33 น.
  
ขอแบ่งมาอ่านมั่งจิ ^^



...
โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:16:43:24 น.
  
ตอบ funnygirl: ที่ UCC เค้าจะเปลี่ยนเซ็ททุกอาทิตย์นะ ถ้าสนใจแวะไปกินได้ จะควงแฟนไปทานด้วยก็ยังได้ หุ หุ

ตอบ la-la-bell: ก็เตือนแล้วว่ายาวอะ T T อย่ามาโทษเค้าน้า

ตอบคุณยัยตัวแสบ: สบายดีค่ะ ตอนนี้หายบ้าจากช่วงสอบแล้ว :) กำลังปลื้มกับหนังสือที่ซื้อมา (แต่พยายามไม่นึกถึงเงินที่จ่ายไป >_< hahaha)
ปล. เตือนแต่คนอื่น ระวังตัวเองด้วยนะคะ เอ๊ะ หรือเตรียมถอดเก็บไว้แล้ว :)

ตอบแฟนสวย: รีบไปหาซื้อเลย เพราะคิดว่าแถวนี้คงไม่มีใครใจดีให้ยืมอ่าน hahaha ส่วนที่ถาม ต้องลองไปถามร้านขายหนังสือเก่าดู คิดว่าน่าจะมี แต่จะอ่านทำไม๊ เราว่าเก๋รู้มากกว่าเราเป็นไหน ๆ แถมปฏิบัติแล้วอีกตะหาก

ตอบแมวกักขฬะ: หมั่นไส้เฟ้ย หมั่นไส้ รู้แล้วว่าควงแฟนไปด้วย ไม่ต้องมาอวด! ...เพราะแฟนคุณแมวฯ อวดให้เราฟังแล้ว ว่าแต่ไม่อายคุณวินทร์เค้ารึ ที่พาแฟนไปประกาศว่า "ผมมีแฟนแล้วครับ" อะ >_< ...วู้ๆๆๆๆๆๆ วี๊ดวิ้ววววว

ตอบคุณเจ้าหญิงส้ม: อ้าว เหรอคะ เราไปวันเดียวกันเลยเหรอ แหม๋ ช่างเป็นวันของคนสวยอย่างพวกเราจริง ๆ เนอะ hahaha

ตอบคุณขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie): ชอบอ่านแนวไหนบ้างล่ะคะ ...ถามไปงั้นแหละ เพราะเราเป็นคนหวงหนังสือมากถึงมากที่สุด แหะ แหะ น้องแดงเสนอ idea บอกว่า ให้เราเปิดร้านเช่าหนังสือได้แล้ว เพราะหนังสือเต็มบ้าน แต่เราทำใจไม่ได้ค่ะ >_<
โดย: ชาบุ วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:18:45:32 น.
  
ง่า
อิจฉาง่ะ
อยากไปซื้อหนังสือ
แง๊ ๆ ๆ ๆ ๆ

โดย: นางมารร้าย วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:19:56:53 น.
  
เรื่องเล่าของหมูสาวสนุกไหม
โดย: la-la-bell วันที่: 4 เมษายน 2548 เวลา:20:48:20 น.
  
โห พี่นุ่นซื้อมาเยอะมากๆ อยากไปมั่งจัง พรุ่งนี้ปอก็จะไปเหมือนกัน วันสุดท้ายแล้ว คนคงเยอะน่าดู กะว่าจะไปช่วงบ่ายค่ะ
โดย: por IP: 210.4.135.250 วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:9:43:08 น.
  
พี่นุ่น ไม่เลยๆ ไม่บันยะบันยังเลย ได้ข่าวว่า
วันรุ่งขึ้นจะสอบ
ก็ยังหามีสำนึกไม่
พิเคราะห์แล้ว เห็นว่าจำเลยมีความผิดจริง
ดังคำฟ้องโจทก์(กุ้ง) ยื่นต่อศาล
จึงขอให้จำเลย(พี่นุ่น) นำหนังสือทั้งหมด
มาให้โจทก์ยืมอ่าน ภายในเวลา 15 วัน//อ่านแล้ว

ศาล(เตี้ย)555
โดย: กุ้ง..อิ่มอิ่ม IP: 203.151.140.113 วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:18:05:03 น.
  
พี่นุ่น อ่าน Every boys got one ของ meg cabot จบแล้ว บอกด้วนะ ว่าหนุึกป่าวนะ วันนั้นคิดอยูาตั้งนาน ซื้อดีไม่ดี มันแพงT_T
โชคดีพี่นุ่นซื้อแล้ว บอกด้วยนะ ถ้าหนุกจะไปซื้อมามั่ง

ขอให้มีความสุขกับการอ่านหนังสือ(ไม่เรียน)จ้า
โดย: กุ้ง IP: 203.151.140.113 วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:18:12:02 น.
  
ตอบ : ไม่อายครับ มีแฟน ไม่ต้องอายใครครับ บอกรักแฟนไม่เกรงใจใครอ๊วกด้วยนะเออ คุณวินทร์แกคงไม่มีกระโถนแถวนั้น สงสารแกเหมือนกัน 5555

ม๊าววววววววววว
โดย: แมวกักขฬะ วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:18:44:30 น.
  
^
^
แหม แหม ก็เล่นเล่าให้เราฟังทุกวัน คนเราก็ต้องมีขีดจำกัดกันบ้าง >_<

แต่ท่าทางจะมีความสุขแฮะ ยินดี ๆ hahaha
โดย: ชาบุ วันที่: 5 เมษายน 2548 เวลา:18:54:28 น.
  
คุณน้องขา
คิดถึงนะคะเห็นคุณน้องช้อปซะ
ขนาดนี้ เชื่อแล้วว่าชอบอ่านหนังสือ อากาศร้อนๆนอนอ่านหนังสืออยู่บ้านนี่สบายจริงๆเนอะ
บอกหวานใจด้วยนะคะว่าพี่คิดถึง
โดย: พี่ติ๊กค่ะ IP: 61.90.116.35 วันที่: 6 เมษายน 2548 เวลา:15:27:21 น.
  
อืม...

ที่เค้าว่าคนสวยย่อมเข้าใจคนสวยด้วยกัน

มันเป็นอย่างนี้เอง

อิอิ
โดย: ส้ม (เจ้าหญิงส้ม ) วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:11:26:35 น.
  
แวะมาอ่านจ้า... โดนเผาอีกแล้ว T_T

เขินนะเนี่ยที่ต้อง act ท่าให้ถ่ายรูปในห้องน้ำ
แต่ก็นะ ได้เชื้อบ้ามาจากหนูนุ่นนี่แหล่ะเลยเอาไงเอากัน (อิอิ)

กัดเสร็จแล้วหนีเจ้าค่ะ

หมายเหตุ: ไปเที่ยวกันสนุกมากเลย คราวหน้าเอาอีกนะ
โดย: ไร้นาม วันที่: 9 เมษายน 2548 เวลา:1:41:37 น.
  
โห... ซื้อมาซะแยะเชียวนะคะ
แต่ไม่น่าเชื่อ... ไม่มีซ้ำกะเราซักกะเล่มเลยอ้ะ
โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก วันที่: 11 เมษายน 2548 เวลา:22:45:35 น.
  
ไม่ได้ไปอ่ะค่ะ
เสียดายอย่างแรง
โดย: คิเรนะค่ะ IP: 61.90.250.17 วันที่: 13 เมษายน 2548 เวลา:4:11:37 น.
  
มาอ่านด้วยอีกคนจ้า.. (มาตามคำบอกเล่าของหนูอุ๊อีกตามเคย แหะๆ)
อืม..หนังสือน่าอ่านหลายเล่มจริงๆ (พูดแล้วก็ส่งสายตากะลิ้มกะเหลี่ย เผื่อหนูนุ่นจะใจอ่อนให้ยืมบ้าง อิอิ)
อ้อ! แต่ไม่น่าเชื่อ ว่ามีบางเล่มซ้ำกะที่เราซื้อมาแล้วตั้งแต่งานหนังสือคราวก่อนโน่นแน่ะ แถมคราวก่อนก็ไปกะหนูนุ่นด้วยนี่แหละ เสียดายๆ
สุขสันต์วันสงกรานต์จ้า..
โดย: Ja~ IP: 202.28.181.8 วันที่: 14 เมษายน 2548 เวลา:14:44:12 น.
  
บอกซ้าย ก้อไป ขวา
ทีบอกขวา ก้อจะไป ซ้าย

เฮ้อ...มะไหร่จะโตซักทีอ่ะ
โดย: ป๋าเอง IP: 203.172.72.239 วันที่: 15 เมษายน 2548 เวลา:13:56:07 น.
  
อืมม แอตเอ็ม ต้าด้วยนะ

phajunda1@hotmail.com
^
^
บอกจอยด้วยว่า โสด แต่มีแฟนแระ หรือจะเอาแบบ โสดแต่กะลังจะแต่งงานจ๊ะ ฮ่าฮ่าฮ่า
โดย: ป๋าอีกนั่นแหละ IP: 203.172.72.239 วันที่: 15 เมษายน 2548 เวลา:13:58:52 น.
  
โห ได้หนังสือมาเพียบ แต่ไม่ลืมconcept เรื่องของกิน...555 (เปนเหมือนกาน - -')

เจ๊ๆ จำได้ป่าวที่น้องปริ บอกอยากอ่านนิยายภาษาโบๆ เพิ่งอ่านในกาทู้ห้องสมุด สนุกซ้า สำนวนพอแก้ขัด (หายลงแดง^^)ตามล่ากันอย่างมันส์ แต่เหมือนใกล้จาจบแล้วล่ะ มีลุ้น

เอาเวลาของช้านคืนมา ยาวมั่กมั่ก 3 ชม ยังมะจบ >_<

ลป.อยากเล่นน้ำ ตากแดดบ้างจัง ขาวจาแย่ เหอ เหอ ^^

โดย: ญิ๋งปริ ( น้องเป่ง พี่ตึ่ง) IP: 24.20.132.170 วันที่: 15 เมษายน 2548 เวลา:14:16:18 น.
  
มาเยี่ยมๆ
โดย: kwan2402 วันที่: 16 เมษายน 2548 เวลา:15:30:25 น.
  
มาสาดน้ำวันสงกรานต์ค่ะ ปะแป้งด้วย เย็นชุ่มฉ่ำๆ ^^






...
โดย: blueberry_cpie IP: 203.209.96.31 วันที่: 16 เมษายน 2548 เวลา:19:22:03 น.
  
อิจฉาโว้ยยยยยยยยยยยยยย

ขอให้กลับมาตัวดำทู๊กคนนนน

ชิ ชิ

โดย: ญิ๋งปริ ( น้องเป่ง พี่ตึ่ง) IP: 24.20.132.170 วันที่: 18 เมษายน 2548 เวลา:10:24:12 น.
  
เมื่อไหร่จะอัพเดทบล๊อกน่ะ แวะมาหลายทีแล้วจ๊ะ

ไปเยี่ยม blog เราบ้างนะจ๊ะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=la-la-bell&group=4
โดย: la-la-bell IP: 203.154.246.99 วันที่: 20 เมษายน 2548 เวลา:10:24:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชาบุ
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



เป็นสาวแกร่งแรงเกินร้อย ประเภทพึ่งพาตัวเองได้ ดื้อเงียบ (แต่มีเหตุผลพอสมควรนะ) อ่อนไหว ช่างฝัน แต่ก็อยู่ในโลกของความเป็นจริง ชอบมองอะไรกว้าง ๆ และทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น (ปลงแล้ว! hahaha) ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ ชีวิตนี้ยอมไม่มีแฟนดีกว่าไม่มีหนังสืออ่านอะ >_<

สิ่งที่จำขึ้นใจคือ คำคมภาษาอังกฤษที่ว่า "I will take my life into my hands and I will use it" และ คำคมจากหนัง My Best Friend's Wedding "When you love someone,you say it right then, out loud or the moment just passed you by"
เมษายน 2548

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
All Blog