Sing Along, Love Song Concert
เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เราไปดู Concert โจ-ก้อง (Sing Along, Love Song Concert) โดยนิตยสาร WE กับลูกพี่ลูกน้อง ที่ร้าน To-sit Pier 92 ใกล้ ๆ โรงพยาบาลยันฮี สาเหตุที่ได้ไปดูก็เพราะว่าลูกพี่ลูกน้องเราเค้าเปิดร้านขาย jewelly ซึ่งเป็น 1 ใน sponsor ของงานนี้ ให้บัตรฟรีมา 2 ใบ ซึ่งตอนแรกเค้าจะไปดูกับเพื่อนเค้า แต่เย็นนั้น เพื่อนเค้าโทรมาบอกว่าไปไม่ได้แล้ว แล้วก็มีคนให้บัตรเพิ่มอีก 2 ใบในนาทีสุดท้าย (ซึ่งก่อนหน้านั้นเราได้ canceled คุณ V_MAN กับคุณ Funny Girl ไปแล้ว เพราะคิดว่าหาบัตรไม่ได้อะ) สุดท้ายพอมีบัตร 4 ใบ เราก็เลยชวนเพื่อนมัธยมไปคนนึง ชื่อจ๊ะ ส่วนอีกใบนึงก็ยกให้คุณเก๋ แฟนสวย เพราะบ้านอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น น่าจะเดินทางได้สะดวก

ไปถึงร้านประมาณ 5 โมงเย็นกว่า ๆ ต้องรอให้เค้าเปิดงานก่อน จึงจะลงทะเบียนเข้างานได้ ปรากฏว่าคอนเซ็ปของงานนี้คือคู่รัก แถมเน้นสีชมพูหวานแหวว ลูกพี่ลูกน้องเราก็ดันใส่เสื้อสีดำไป เพราะคิดว่า concert จะจัดในห้องแอร์มืด ๆ งานนี้เลยต้องเรียกหาเรา เพราะเราเป็นคนเดียวที่ใส่สีชมพูไป (บังเอิญดีแท้) พอเข้าไปในงานก็กินอาหารที่ทางเจ้าภาพจัดไว้บริการ ก็เป็นพวกคานาเป้ ปอเปี๊ยะทอด ของจิ้ม ๆ อะนะ กินง่าย ๆ แล้วก็พวกผลไม้ (ตามรูปนี่เป็นแค่ตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะตอนที่ตักมามัวแต่กิน กิน กิน ...ก็มันหิวนี่นะ ทำไงได้ - -')



งานนี้คุณเก๋ แฟนสวยไปช้า พอมาถึงก็โทรตามให้เราออกไปรับ พอเราพาเดินเข้างาน ซึ่งเค้าจะต้องประทับตราลงบนแขนก่อน พอเค้าบอกคุณเก๋ว่าประทับตราค่ะ คุณเก๋ก็ล้วงกระเป๋ากางเกงใหญ่เลย ...หาอะไรย่ะ... เลยเจอเราดุว่า แขนน่ะแขน ยื่นไปสิ เค้าจะประทับตราที่แขนเฟ้ย แล้วตลอดทั้งงานคุณเก๋ก็เจอเราดุตลอด จนคุณเก๋ทนไม่ได้ต้องบอกว่า "คุณนุ่นครับ คุณนุ่น งานนี้เค้าให้สวีทกันนะครับ คุณนุ่นอย่าโหดนักเลยน่า ทำตัวหวาน ๆ หน่อย" เราเลยบอกว่า "ไม่ล่ะ แต่ถ้าเปลี่ยนจากคุณเก๋ เป็นพี่โจล่ะก้อ เราจะหวานให้" hahaha

ระหว่างที่รอชมคอนเสิร์ต เค้าก็มีคูปองให้เล่นเกมส์ มีเกมส์เสี่ยงเซียมซี เราได้ที่รองแก้ว กับแก้วเป็นเซ็ท 2 ใบ + ที่รองแก้วมา แล้วก็ไปถ่ายรูป ที่บูธของ HP Printer เล่นเกมส์ที่ซุ้ม WE ได้หนังสือมา 1 เล่ม อ่อ ก่อนหน้านั้นไปเล่นเกมส์จับคู่กับจ๊ะ แต่ไม่สำเร็จ เลยได้แค่อมยิ้มรูปหัวใจปลอบใจ T T ...แต่ก็ได้ของรางวัลกลับมาบ้านเยอะพอสมควรอะนะ คุ้มเกินคุ้ม คอนเสิร์ตก็ดูฟรี อาหารก็กินฟรี แถมยังได้ของกลับบ้านอีก อิ อิ

และแล้วก็ได้เวลาชมคอนเสิร์ต ก่อนโจ-ก้องจะขึ้นเวที พิธีกรก็ลงมาชวนผู้ชมให้เล่นเกมส์ตอบคำถามว่าชอบคอลัมภ์ไหนในนิตยสาร WE จ๊ะก็แอบกระซิบเราว่า ถ้าพิธีกรมาถาม ก็ให้เราแกล้งเออออว่าเป็นแฟนกับเก๋ไปนะ เผื่อจะได้ของรางวัล ...งกจริง ๆ เพื่อนชั้น - -'... ตอนแรกนึกว่าจะรอดตัว ไม่ต้องแกล้งเป็นแฟนเก๋ ปรากฏว่าตอนพิธีกรเดินกลับมา นึกยังไงก็ไม่รู้ ดันมาหยุดตรงแถวเรา แล้วก็ถามเก๋ว่า "ชื่ออะไรครับ" เก๋ก็ตอบไป เค้าก็ถามต่อว่า "แล้วคนที่นั่งข้าง ๆเป็นอะไรกัน" คุณเก๋ก็ตอบว่า "เป็น...(มีหยุดนิดนึง ส่วนเราก็คิดในใจว่าถ้าตอบว่าเป็นแฟนนี่ โดนแน่ ๆ ไม่ยอมเด็ดขาด ฮึ่ม ฮึ่ม) เป็นกิ๊กครับ" อืมมมมม ยังหมั่นไส้เล็กน้อย อีตาพิธีกรก็ช่างซักถามอีกว่า "ชื่ออะไรครับ" คุณเก๋ก็ชะงัก ๆ พิธีกรเลยแซว ๆ เก๋เลยบอกว่า "อ๋อ พอดีผมมีกิ๊กหลายคนน่ะครับ" hahaha เอาเข้าไป คราวนี้พิธีกรเลยถามเราบ้างว่าชื่ออะไร เราก็ตอบไป แล้วเค้าก็ถามเราว่า มาดูคอนเสิร์ตนี่ ตั้งใจจะดูใคร เราก็อึ้ง ๆ เพราะไม่ได้คิดว่าจะมาดูใครเลย น้องได้บัตรฟรีมาดู ก็มาดู (ทำไมเราเป็นคนอย่างนี้น้า) เลยต้องหันไปถามจ๊ะที่นั่งติดกันว่า เอ๊ะ เรามาดูใครดี สุดท้ายก็เลยลอกคำตอบน้องว่า "มาดูพี่ก้องค่ะ" พิธีกรก็ดีใจหายบอกว่า "ครับ ขอบคุณครับ แต่เราไม่ให้ของรางวัลนะคะ เพราะหมดแล้ว" แป่ว ...เวรกรรม - -' เสื่อมเสียนะเนี่ย มากัน 4 คน แต่ดันได้ชื่อว่าเป็นกิ๊กคุณเก๋อยู่คนเดียว ไม่ยอม ๆ

เอาล่ะมาดูภาพคอนเสิร์ตกันดีกว่า


นี่เป็นบรรยากาศบนเวที ก่อนที่โจ-ก้องจะขึ้นมา


พอโจ-ก้องขึ้นเวทีเท่านั้น สาว ๆ ก็กรี๊ดสนั่น ส่วนเราก็เกิดเปลี่ยนใจกระทันหัน หันไปบอกเก๋ว่า "เราไม่อยากดูพี่ก้องล่ะนะ เราว่าพี่โจน่ารักกว่าตั้งเยอะ" hahaha


พี่โจทักทายแฟนเพลงค่ะ ...น่ารักจริง ๆ


มาดพี่ก้องตอนอยู่บนเวที ก้มหน้าก้มตาเล่นดนตรีแบบมันส์ในอารมณ์ดีมาก รูปที่ถ่ายออกมาเลยมีแต่รูปแบบนี้อะ


ส่วนพี่โจก็เป็นฝ่าย entertain บนเวที มีมุกฮา ๆ มาพูดบ้าง นั่งดูไป เราก็ชื่นชมไป "พี่โจน่ารัก ๆ" เป็นระยะ ๆ


พี่ก้องมุมชัด ๆ


อีกรูปละกัน


พี่โจบ้าง ...กำลังทำไรอยู่เนี่ย - -'


พี่โจอีกรูป น่าร๊ากกกก >_<


ปิดท้ายด้วยรูปคู่ ตอนกำลังเล่นดนตรีอย่างเมามันส์

ชมคอนเสิร์ตใช้เวลาประมาณชั่วโมงกว่านิด ๆ ได้ฟังเพลงนูโวเก่า ๆ หลายเพลง แล้วก็มีเพลงสากลนิดหน่อย ตอนพี่ก้องร้องเพลงลึกสุดใจ เราก็หันไปแซวคุณเก๋ว่า โดนล่ะสิ พอฟังจบ เราก็ถามว่าจะให้ช่วยถอน หรือจะให้เหยียบซ้ำ (ใจร้ายว่ะ) พูดไม่ทันขาดคำ พี่โจก็ร้องเพลง ลืมไปไม่รักกัน โอ๊ววววววว คุณเก๋ตายไปเลย hahaha ก็งี้ล่ะนะ พวกมีความหลังฝังใจ ...เฮ้อ ก็เลยช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากตบบ่าให้กำลังใจ สู้ต่อไปนะคุณเก๋นะ อิ อิ

คอนเสิร์ตจบก็แยกย้าย ระหว่างเดินกลับมาที่รถ คุณเก๋ก็ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษถามเพื่อนเราว่า "คุณจ๊ะกลับยังไงครับ" แต่ดันเจอเราตอบว่า "คุณจ๊ะกลับบ้านคุณนุ่นค่ะ ...มีอะไรไหม" (กรุณาคิดตาม ประโยคตอนแรกเสียงจะหวาน ๆ หน่อย แต่ประโยคสุดท้ายเสียงจะเหี้ยมมาก แบบยุ่งอะไรด้วย) งานนี้คุณเก๋เลยบ่นว่า เราโหด แถมยังมีการถามเพื่อนเราอีกว่า ปกติคุณนุ่นโหดอย่างนี้หรือเปล่า เพื่อนเราเลยบอกว่า แค่นี้น่ะ จิ๊บ ๆ ...โฮะ โฮะ โฮะ เป็นไงล่ะ...

อ่อ งานนี้คิดว่าจะจับคู่คุณเก๋กะลูกพี่ลูกน้องเราซะหน่อย พอถามคุณเก๋ว่า "น้องสาวเราน่ารักมะ" คุณเก๋ก็ตอบว่า "น่ารักครับ" เราเลยถามต่อ "สนใจมะ" คุณเก๋ตอบว่า "ไม่อะ มีพี่สะใภ้อย่างคุณนุ่น ผมไม่เอาหรอก" O_O หนอยยยยยยยยยยยย แต่นะ พอขับรถกลับบ้าน ลูกพี่ลูกน้องเราก็พูดว่า "คุณเก๋นี่ เก๊ก ๆ เนอะ วางมาดอะ" เอาเข้าไป สงสัยงานนี้บุพเพไม่อาละวาดแฮะ งั้นก็หากันเอาเองล่ะกันนะ เราไม่สนล่ะ



Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 17 ตุลาคม 2555 9:11:28 น.
Counter : 1164 Pageviews.

12 comments
  
ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เห็นรึยังว่าชาบุหมูกระทะน่ะโหดขนาดไหน

แหม ไม่รักไม่ยอมให้โขกสับขนาดนี้นะเนี่ย

ไม่ยอมเล่าล่ะครับว่าตอนพิธีกรถามว่าผมมาดูใครเป็นพิเศษ ผมตอบไปว่าไง พิธีกรถึงเหวอไปเลย 555
โดย: แฟนสวย IP: 61.90.90.143 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:1:17:43 น.
  
ฮ่าๆๆๆๆๆ


(ไม่มีคอมเมนต์ ขอมาขำอย่างเดียวแล้วกันนะคะ)
โดย: la-la-bell IP: 61.90.24.56 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:1:24:30 น.
  
คราวหน้าผมไปบ้างนะ หุหุ พาสาวๆไปด้วยล่ะ

ม๊าววววววววววว
โดย: แมวกักขฬะ IP: 61.91.165.151 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:1:43:07 น.
  
โจ - ก้อง น่ะ น่ารัก

แต่ โจ ........


เราเคยไปว่าเขาเป็นมนุษย์จิ้งจกน่ะ แง้วๆๆๆๆ
โดย: la-la-bell วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:04:33 น.
  
มาทักทายและมาฮา

ไม่มีคอมเม็นต์อย่างอื่นค่ะ
โดย: kwan2402 IP: 203.144.210.219 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:47:44 น.
  
พี่โจน่าร๊ากกกก

ขวัญใจหนูเยย เอารูป เอารูปด่วนๆๆๆๆ

ไม่ชวนเยยง่ะ
แง๊ๆๆๆ

โจ นูโวนะ ไม่ใช่โจ.... นั้นอ่ะ
โดย: เจ้านุ้ย IP: 210.246.70.242 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:14:47:26 น.
  
หวานใจป้าต้องพี่ก้อง อิอิอิ รักกันมาเป็นสิบ ๆ ปี
โดย: ephi IP: 82.230.221.52 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:15:07:05 น.
  
6"^_^
โดย: Raizen IP: 203.150.217.113 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:15:29:17 น.
  
SING ALONG LOVE SONG CONCERT
AND NOW IN YOUR HEART

^
^
^
LONG LIVE LOVE !!
โดย: MEAW ROTI IP: 61.91.133.162 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:18:07:51 น.
  
พี่โจ-พี่ก้อง... หวานใจเราเลยนะ

เคยเจอตัวพี่ก้องหนนึงด้วยล่ะ
โอ้... ยังกะเจ้าชาย
โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:10:33:29 น.
  
หมั่นไส้ว่ะ พี่นุ่น 555
เดี๋ยวมีความรักเอาใหญ่ๆ...

เอ้า..พี่เก๋ตกลงตอบว่าไงอ่ะค่ะ
หนูอยากรู้นะเนี่ย
โดย: กุ้ง..อิ่มอิ่ม IP: 203.150.217.112 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:12:49:35 น.
  
55555 ถึงจะดุ แต่ก็ยังน่ารักล่ะ


ระวังเจอแฟนดุกว่าล่ะ จะได้กลายเป็นแมวหงอยๆเลย
โดย: ช่างไฟ IP: 61.90.47.245 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:4:53:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชาบุ
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



เป็นสาวแกร่งแรงเกินร้อย ประเภทพึ่งพาตัวเองได้ ดื้อเงียบ (แต่มีเหตุผลพอสมควรนะ) อ่อนไหว ช่างฝัน แต่ก็อยู่ในโลกของความเป็นจริง ชอบมองอะไรกว้าง ๆ และทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น (ปลงแล้ว! hahaha) ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ ชีวิตนี้ยอมไม่มีแฟนดีกว่าไม่มีหนังสืออ่านอะ >_<

สิ่งที่จำขึ้นใจคือ คำคมภาษาอังกฤษที่ว่า "I will take my life into my hands and I will use it" และ คำคมจากหนัง My Best Friend's Wedding "When you love someone,you say it right then, out loud or the moment just passed you by"
กุมภาพันธ์ 2548

 
 
1
2
3
4
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
 
 
21 กุมภาพันธ์ 2548
All Blog