<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 มกราคม 2552
 
 
เริ่มต้นใหม่ กับหัวใจดวงเดิม

หลังจากผ่านพ้นเรื่องราวเลวร้ายมาได้แล้ว

เราเข้มแข็งขึ้น ได้มองเห็นแล้ว ว่าสิ่งที่เราคร่ำครวญนั้น
แท้จริงแล้ว มันไม่ได้มีค่าอะไรเลย

คนใกล้ตัวต่างหาก ที่ยังรัก ห่วงใย และมีความรักแท้จริง มอบให้เราตลอดเวลา

ไม่ว่าเราจะพลั้งเผลอ หรือเดินหลงทางไปจากเค้าแค่ไหน

เค้ายังรอ ไม่โกรธ ไม่เกลียด เรา และพร้อมให้โอกาส ให้อภัยเราเสมอ

เรารู้แล้ว ความรักที่แท้จริง อยู่รอบตัวเราตลอดเวลา

แต่เรามันโง่เอง ที่ไม่ได้มองเห็นมัน ไม่ได้ใส่ใจมัน

เราจะกลับมาเป็นคนเดิม ที่เข้มแข็ง ที่มีกำลังใจ เต็มเปี่ยม

ที่จะก้าวไปบนโลกแห่งความเป็นจริง ที่สับสนวุ่นวายนี้
เราจะตั้งใจทำงาน จะเป็นลูกที่ดีของแม่ จะเป็นเด็กดีของเค้าคนนั้น

เราจะลืมมันไป ไอ้เรื่องเลวร้ายที่ผ่านมา

ต้องขอบคุณตะหาก ที่ทำให้เราได้มองเห็น ที่เปิดโอกาสให้เราได้พบเจอสิ่งดีๆ มากมาย

ถ้ายังโง่งมงายต่อไป เราคงไม่มีโอกาสนี้

เราให้อภัยนะ และหวังว่า

วันนึง ความดี จะชนะทุกสิ่งได้

ส่วนคนที่ทำไม่ดี ก็ต้องได้รับผลกรรมของตัวเอง





ขอบคุณค่ะ ที่พาเรา ไปหลบหนีเรื่องวุ่นวาย





Create Date : 20 มกราคม 2552
Last Update : 20 มกราคม 2552 12:58:51 น. 6 comments
Counter : 565 Pageviews.

 
คำถามนู๋แอน น่าสนใจมากครับ
นึกไวๆ ได้ ๑ เรื่อง คือ The diving bell and the butterfly

ลองอ่านที่ Blog คุณหมอโจนะครับ ที่
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jonykeano&month=01-2009&date=18&group=2&gblog=17

ผมเองก็ยังไม่ดู แต่มีหนังสือแล้ว
ผมว่าเรายังน่าจะดีกว่าตัวละครในเรื่องนะ น่าจะฮึดได้

เดี๋ยวได้เพิ่ม จะมาบอก เพื่อนๆ ช่วยนู๋แอนได้นะครับ


โดย: คนขับช้า วันที่: 20 มกราคม 2552 เวลา:19:28:25 น.  

 
เห็น M 3 นึกว่านู๋แอนเปลี่ยนรถซะแล้ว อิอิ

ของผมได้ทะเบียนแล้ว 3555 เหมือนเดิมเลยครับ


โดย: ความสุขเล็กๆ วันที่: 20 มกราคม 2552 เวลา:23:49:20 น.  

 
ก้าวต่อไป ขอให้เข้มแข็งและมั่นคงนะคะ

อะไรดีๆ ยังรอให้เราค้นหาอีกมากมาย

อันดับแรก...ต้องรับกำลังใจไปก่อน
เอ้า...รับนะ...ส่งมาให้อีกเพียบเลย สู้ๆ

***ปัญหาคือส่วนประกอบของความสำเร็จ
ได้อ่านประโยคนี้มาแล้วชอบ เลยเอามาฝากกัน


โดย: ~นั่งเล่นริมระเบียง~ วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:11:45:30 น.  

 
แวะมาขอบคุณ สำหรับกำลังใจมากมายค่ะ

ขอบคุณจริงๆ

โดย: นู๋แอน (one mind seven guys ) 22 มกราคม 2552

***

คนให้กำลังใจก็ดีใจค่ะ
แม้จะช่วยอะไรได้ไม่มาก

แต่ในระหว่างที่อ่านอยู่นี้
ก็พอจะช่วยให้คุณ one mind seven guys ได้พักบ้าง
สักเสี้ยวหนึ่งของเวลาเหนื่อยๆ ก็ยังดี



โดย: ~นั่งเล่นริมระเบียง~ วันที่: 22 มกราคม 2552 เวลา:22:56:15 น.  

 
หุ หุ ตั้งใจจะพิมพ์ว่านู๋แอน แต่ทำไมไปพิมพ์ one mind seven guys



โดย: ~นั่งเล่นริมระเบียง~ วันที่: 22 มกราคม 2552 เวลา:22:57:54 น.  

 
แวะมาเยี่ยมครับ
อ่านหนังสือจบแล้ว เป็นอย่างไรบ้างครับ


โดย: คนขับช้า วันที่: 8 มีนาคม 2552 เวลา:14:20:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

one mind seven guys
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณที่จากลา ทำให้ฉันรู้ค่าการรักตัวเอง
[Add one mind seven guys's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com