S e m a k u t e k M e m o r i a l ! ~~~~~~~~~
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
26 มิถุนายน 2549

วันซวยๆ กับเรื่องซวยๆ

วันซวยๆ กับเรื่องซวยๆ

เพิ่งเจอเรื่องสะเทือนใจขั้นรุนแรง เลวร้ายขั้นประวัติศาสตร์โลกไม่ทันไร


วันนี้ในที่สุดก็พบแสงสว่าง (แสงมืดมิดล่ะสิไม่ว่า)


ลองมาอ่านนิทานเล่าเรื่องชีวิตประจำวันของใครบางคนกันดีกว่า



ช่วงนี้ที่บ้านเน็ตมีปัญหา(ต้องหลบมาเล่นร้าน)

มหาลัยตูก็อ่านะ แหล่งขึ้นชื่อเรื่องร้านเน็ตอยู่แล้วหนิหว่า ก็ไปร้าน API มั้ง

แถวๆตรงข้ามประตูงามฯ1 น่ะแหล่ะ เข้าไปถึงก็ไปนั่งเล่น แบบสบายใจ เพราะรุสึกจะชั่วโมงละ 10 บาท

พอไปนั่งเล่นก็รู้สึกถึงความรู้สึก รังสีพิฆาต

ข้างๆเราเป็นพี่ผู้ชายลํ่าๆคนนึง กลิ่นนํ้าหอมแกฟุ้งมาก เค้าหันมามองเรา ยิ้มให้เรา ยิ้มหวานแบบแปลกๆ

มันหวานจนน่ากลัว พอเราเล่นไปได้สักราว 5 นาที

เกย์ถึก : "น้องอยู่xxx(ชื่อมหาลัยเรา)ปะ"
เรา : ฮะ
เกย์ถึก : "คณะไหนอ่ะ"
เรา : "Soc ฮะ"
เกย์ถึก : "เมเจอร์ไรอ่ะ"
เรา : ".........(เงียบ)"
เกย์ถึก : "ช่างเหอะ ปีไหนล่ะ"
เรา : "ปี 1 ฮะ"
เกย์ถึก : "พี่คณะxxx ปี4 จ่ะ"

เราก็ไม่สนใจ นั่งเล่นไป แต่ในใจก็เริ่มคิดอกุศลล่ะ ทำไมแมร่งต้องเหลือบมามองกุทุก 3 นาทีด้วยวะ ???

สักพัก พี่แกเริ่มรุกพอเห็นเรา sing in MSN

เกย์ถึก : "น้องพี่ขอเมล์ที่น้องเล่นได้ไม๊อ่า เอามาคุยกัน"
เรา : "OMG O.o......อ่า" (คิดในใจ เอาแล้วไงกรู ปฏิเสธมันไงดี)
เกย์ถึก : "เอาเมล์น้องมา หรือน้องแอดพี่ดีกว่า นะ นะ นะ พี่อยากคุย"
เรา : " ง่า ฮะ..............."

เราก็ต้องรีบฉวยโอกาสตอนแกเผลอ รีบ sing out เมล์หลัก แล้วรีบออนอีกเมล์ด้วยความรวดเร็ว
สุดท้ายก็แอดคุยกะพี่เค้าจนได้ TwT

พี่เค้าก็ทักมาคุย(ใน msn) + หันมาคุยกับเราเรื่อยๆ
มันรู้สึกอึดอัดมาก เราก็กำลังจะเผ่น

เกย์ถึก : "อยู่หอหรอ"
เรา : "ป่าวอะ"
เกย์ถึก : "อยู่แถวไหนอ่ะ"
เรา : "สุขุมวิท"
เกย์ถึก : "อ้าว แล้วกลับไงล่ะเนี่ย"
เรา : (มรึงจะเสือกอะไรกับกูหนักหนา) "รถเมล์อะฮับ"
เรา : "เด่วผมไปล่ะนะพี่" (ตูจาเผ่นแร้วว)
เกย์ถึก : "เดี๋ยวสิน้อง รอพี่สิ"
เกย์ถึก : "ไปหาไรกินกันไม๊"
เรา : "................."
เกย์ถึก : "เด่วพี่ไปด้วย ไปด้วยกัน ไปกินเป็นเพื่อนพี่"
เรา : "ไม่อะพี่ ผมต้องกลับไปกินบ้าน"

ระหว่างนั้นเราก็มีโอกาสได้คุยกับเพื่อนเรา เพื่อนที่บดินทร (อยู่เกษตรด้วยกัน)
ก็วางแผนชิ่ง ก็ทักไป "ไอจั้ม โทมาหากูด่วน เด๋วกูเลี้ยง KFC (Kasetsart Food Center) กูถูกเกย์จีบ!!!"
"มาเตี๊ยมเป็นพ่อ เป็นแม่กูหน่อย -/\-"

เกย์ถึก(ทักมาใน msn) : "มีแฟนยังเนี่ย"
เรา : "ยังอ่ะ" (เสือกล่ะเมิง)
เกย์ถึก : "ผู้ชายเปล่า"
เรา : "........-"- ช ดิ๊(วะ)" (เอาล่ะไง รุกล่ะ 1ว่าแต่ในคำถามมันหมายถึงเราเป็น ช หรือแฟนเราเป็น ช ฟ่ะ)

ในใจพลางร้อนรน เมื่อไหร่เพื่อนรักจะโทมา!!!

เกย์ถึก : "ไปหาไรกินกันน๊า พี่หิวล่ะ"
เรา : "ผมกินมาแล้วแถวคณะอ่ะ" (เอ็งหิว เอ็งก็ไปแดรกคนเดียวสิเว่ย)

สักพักก็มีเสียงสวรรค์ My oh my Do u want to say goodbye โอ้ววววว เสียงเรียกเข้า เราเอง 555+

จั้ม : "เนียลๆล่ะมึง"
เรา : "ฮาโหล แม่หรอ"
จั้ม : ".............."
เรา : "ห๊า เกิดเรื่องไรนะหมาตายหรอ โอเชๆๆ เด๋วกลับด่วนล่ะฮะ"

แกร๊ก กดวางสาย

เรา : "ไปล่ะนะฮะพี่"
เกย์ถึก : "เด๋วก่อนสิ ไปกินเป็นเพื่อนพี่นะ"
เรา : "ไม่เอาอ่ะพี่ พอดีมีธุระด่วนน่ะฮะ" พลางลุกไปจ่ายตัง~~~ 5555+
เกย์ถึก : "เด่วพี่เลี้ยง / ไปส่งนะ"
เรา : "ไม่เปนไรฮับพี่ ขอบคุณมากฮับ" (ตูไม่ขายศักดิ์ศรีขนาดนั้น บ้านตูไม่ยากไร้ว้อยยยย)
เกย์ถึก : "ไว้เจอกันนะ" (พลางลุกจะตามตูมา - -)
เรา : "อ่านะ . . ."

พูดเสร็จเราก็ชิ่งออกจากร้าน วิ่งขึ้นรถเมล์ 555+
ทันพอดี


พอผ่านไป 45 นาที เรามาอยู่บน BTS ก็นั่งอ่านการ์ตูน DeathNote อ่ะนะ

พอสถานีแถวๆอารีย์(มั้ง) ก็รู้สึกได้รับรังสีพิฆาต (อีกแล้ว)

หันไปเจอผู้ชาย ลุงแก่ๆ (อายุราว 40) ใส่เสื้อเหลือง มองยิ้มๆมาทางเรา

เราก็พยายามไม่คิดอะไร อ่านการ์ตูนต่อไป (กะลังมันส์)

แต่รู้สึกว่ามันจะมองเราหลายรอบมาก มากจนผิดสังเกต

พอถึงสถานีสยาม ผู้ชายคนนั้นก็ลงใช่มะ เค้าเดินมาผ่านที่เรา แล้วทิ้งวางกระดาษ"โน๊ต"เล็กๆ

บนกลางหน้าการ์ตูน"เดธโน๊ต"ที่เราอ่าน เรากางออกดู

เป็นกระดาษจดชื่อ A กับเบอร์โทร ???????????? 06-322-005x !!!


แอบตกใจ จะดีใจหรือเสียใจดีวะ พี่เค้าจีบเรา เอ้ยไม่ใช่มั้ง (สงสัยจะขายประกัน)

แต่ที่แน่ๆ ตูคงไม่โทรไปแน่นอน TwT




ป.ล ตูควรไปทำบุญล้างซวยดีปะ
วัดไหนดีฟร่ะ = =" น่ากลัวโครตๆๆๆๆ

ป.ล.2 อยากไปไหว้พระ 9 วัดอีกครั้ง (1 ปีที่แล้วก็ไปมาหนิหว่า )


ป.ล 3 อยากย้อนอดีตไปเมื่อ 1 ปีที่แล้วจัง




Create Date : 26 มิถุนายน 2549
Last Update : 26 มิถุนายน 2549 23:51:27 น. 3 comments
Counter : 456 Pageviews.  

 
มาเยี่ยม blog ค่ะ
ประเดิมเลยเรา


โดย: +..ร้อยเหตุผล..+ (+..ร้อยเหตุผล..+ ) วันที่: 28 มิถุนายน 2549 เวลา:19:36:40 น.  

 



เปลี่ยนลุคด่วนลูก !!!
ดูแล้วท่าทางแบงค์ไม่เถื่อนเลยอ่ะ
ทำตัวให้เถื่อนๆหน่อย
ไม่งั้นก้อไปหาเสื้อshopเพื่อนมาใส่ เผื่อจะดูเถื่อนขึ้น

เพื่อนพี่คนนึง ทำตัวเหมือน***มากๆ แต่มีแฟนเป็นหญิง
แอบตกใจ


โดย: a r i t s u m e m o o n วันที่: 2 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:06:06 น.  

 
อิอิ

เล่าหนุกดีนะจ๊าน้องแบงค์
เสน่ห์แรงเหมือนกันนะเนี่ยเรา 555+


โดย: MaRiMeKKo วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:53:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าพ่อSemakutek
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รับถ่ายรูปคราบ
[Add เจ้าพ่อSemakutek's blog to your web]