浜野由希 Blog
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
20-cry- kato miliyah


20-CRY- - Miliyah Kato

20-Cry-


人混みの中ひとりきり「寂しい」と呟く
誰も気付かない 誰も気にしない 誰もいない
私はひとり いつもひとり ずっとひとりで
歩いて行くのかな とても苦しいのに

どうして私はここにいるの baby
どうして私は生きているの…ツライ

※ねぇ 誰か助けて
ねぇ どうしたらいいの
もうわからないよ私が生まれたその意味を
ねぇ 私に気付いて
ねぇ この世界で一人だけでいい
ただあなただけ※

期待はずれの人生 理想とはほど遠い
私の行く道 その行方未知 ひとり歩けない
大人になったの 怖くなるの 泣きたくもなるよ
すべてわかってるの だからこんなにも虚しいのだけど

会いたい人にはきっと会えない ひとつになれない
この思いもあなたに届かない ああ

(※くり返し)

この悲しいMy life
何求め 何期待したらいいの
私はここだよ
ひとり CRY
なぜ悲しみがあるの
なぜ喜びを求めるの
なぜ不安になるの
ねぇなぜ生きてるの

人は一人きりでは生きてはいけないんだ
だから私をお願いだからひとりにしないで

ねぇどうか私を必要としてよ 私を愛してよ
この涙が乾くころにはきっと朝がまたくるから
私は生きてるよ
生きてるよ…

อยู่อย่างลำพังตัวคนเดียวอย่างเปลียวเหงา ท่ามกลางฝูงชนที่มากล้น
ไม่มีใครที่จะคอยดูแล ราวกับว่าไม่มีใครใส่ใจ
ฉันอยู่อย่างลำพังเสมอมา แล้วคงโดดเดี่ยวแบบนี้ตลอดไป
เดินไป ต้องเดินไปด้วยความปวดร้าว

ทำไม? ฉันถึงมายืนอยู่ตรงนี้
ทำไม? ต้องรออยู่อย่างนี้…เจ็บปวดเหลือเกิน

ได้โปรด….ช่วยฉันทีเพียงใครสักคน
ได้โปรด…..บอกทีเถอะว่าฉันต้องทำอย่างไร
ไม่เข้าใจอีกว่า…. ฉันเกิดมาเพื่ออะไร
ได้โปรด…ช่วยดูแลฉันที
ได้โปรด….อย่าทอดทิ้งให้ฉันอยู่อย่างโดดเดี่ยวบนโลกใบนี้ได้ไหม
เพียงแค่คุณเท่านั้น

เดินออกจากสิ่งที่คาดหวังมาแสนไกล
ฉันไม่สามารถเดินไปยังที่ๆไม่รู้จักด้วยตัวคนเดียวได้
ความรู้สึกกลัวกลับกลายแปรเปลี่ยนเป็นน้ำตา
ความอ่อนแอทั้งหมดนี้ จึงไม่สามารถทำอะไรได้

อยากพบแต่ไม่อาจเจอ ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน
ฉันรู้สึกราวกับว่าจะเอื้อมไปไม่ถึงคุณ

ชีวิตที่แสนเศร้าของฉัน
อะไร…..บอกฉันทีว่าต้องคาดหวังกับสิ่งได ?
ฉันอยู่ตรงนี้ ที่ตรงนี้
ร้องไห้กับความเดียวดายที่มี
ทำไม…. ต้องโศกเศร้ากับบางสิ่ง ?
ทำไม….ถึงต้องการความสุข ?
ทำไม…ถึงรู้สึกกังวลอยู่แบบนี้ ?
โปรดบอกฉัน ทำไม….ถึงต้องดำรงชีวิจอยู่ เพื่ออะไร ?

ไม่ว่าใครล้วนแล้วแต่ไม่สามารถที่จะมีชีวิตอยู่อย่างลำพัง
เพราะอย่างนั้น ฉันจึงไม่สามารถอยู่อย่างโดดเดียวบนโลกใบนี้ได้

ได้โปรดล่ะ…ฉันต้องการคุณ
เมื่อแสงแห่งรุ่งอรุณมาถึงน้ำตาที่มีคงจะจางหายไป
ฉันต้องมีชีวิตอยู่…
ต้องมีชีวิตอยู่ต่อไป…

แปลผิดพลาดประการใดขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วย เนื่องจากผู้แปลไม่แข็งแรงในด้านภาษา ญี่ปุ่น อังกฏษ และภาษาไทย.


Create Date : 06 เมษายน 2552
Last Update : 7 เมษายน 2552 11:05:16 น. 0 comments
Counter : 541 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HamanoYuki
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add HamanoYuki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.