มีนาคม 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
สองเดือนที่ยาวนาน

  ชีวิตที่ผ่านมา 2 เดือน

ห่างหายไปนานมากเกือบ 2 เดือนที่ไม่ได้มาเขียนไดอารี่

บอกได้คำเดียวเลยว่า เหนื่อยมากกับงาน Audit ช่วง Year End

และบอกได้เลยว่า เป็นช่วงที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย

วันนี้มีโอกาสได้เขียน เผื่อใครแวะมาอ่าน ก็อยากจะบอกว่า

สู้ๆนะครับ ผมผ่านมาได้ คุณก็ผ่านได้

 

-------------------------------------------------------

 

เรื่องราวหลังจากที่ผมอกหักจากน้องคนนึงซึ่งเป็นช่วงวันเกิดผมพอดี

และเป็นช่วงเริ่ม Year End (ซึ่งเป็นช่วงที่งานหนักที่สุดของอาชีพผม)

เราครบรอบ 1 เดือนที่ได้คุยกันพอดี และวันถัดมาก็เป็นวันเกิดของผมพอดี

วันเกิดผม เค้าเงียบไปจนผมแปลกใจมาก เพราะปกติเราจะคุยกันตลอด

ผมก็เอะใจแล้ว จนยามดึก ผมก็ได้โทรไป น้ำเสียงเค้าก็ดูเปลี่ยนไป

วันถัดมาเราก็คุยกันน้อยลงเรื่อยๆ จนวันศุกร์ ผมก็รู้ความจริงว่าเราต้องเลิกคุยกัน

บอกได้เลยว่า อาการผมหนักมากครับ ร้องไห้หนักมากเป็นครั้งแรก

แถมอยู่บ้านอีก ผมต้องแอบร้องไห้คนเดียว เพราะไม่อยากให้พ่อแม่เป็นห่วง

วันเสาร์ ผมไม่มีเรี่ยวแรงจะทำอะไรเลย เพราะในใจผมยังไม่เข้าใจอะไรหลายๆอย่าง

วันเสาร์ ผมก็โทรไปร้องไห้กับเค้า เค้าก็ได้แต่ขอโทษ

อาทิตย์ถัดจากนั้นมา บอกได้เลยครับว่าผมเครียด และทำงานไม่ได้เลย

ผมเป็นเด็กใหม่ พึ่งเคยเจอ Year End เป็นครั้งแรก

สิ่งที่ยากที่สุดก็คือ การต้องทำงาน ทำหน้าเป็นปกติแต่ในใจร้องไห้เนี่ยสิ ยากจริงๆ

ยิ่งเวลาเค้าโพสเพลงอะไร ผมต้องไปฟัง และร้องไห้ตลอดเลย :(

 

จากนั้นไม่นาน ผมก็ยังลืมเค้าไม่ได้ ผมก็พยายามทักเค้าไปแบบปกติพี่น้อง

แต่ในใจยังอยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมอยู่ดี

-------------------------------------------------------------------

 

พอจบ Year End job แรกไป ช่วงมกราคม ด้วยความรู้สึกแบบ.....แย่สุดๆ

ก็เข้าสู่ Year End job สอง ซึ่งเป็น job listed (ตลาดหลักทรัพย์)

เป็น job ประจำของผมครับ บอกได้เลยว่า งานหนักที่สุด

เครียดที่สุด เยอะที่สุดครับ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์

 

ช่วงนี้ผมบอกเลยว่า ผมเครียดเรื่องน้องมาก!!!!

แถมยังต้องทำงานหนัก หามรุ่งหามค่ำอีก

 

 

จนกระทั่งใกล้ๆจะจบ job listed ปลายๆ ก.พ. ก็เกิดเรื่องขึ้นอีกจนได้

ช่วงเดือน กพ ผมไปคุยกับเพื่อนคนนึงครับ

เพื่อนคนนี้ เป็นคนที่ผมแอบชอบมาตลอดครับ แต่ผมรู้ว่าไม่มีหวังอยู่แล้ว

ผมชอบเค้ามาตั้งแต่ปี 3 จนเรียนจบมหาลัยก็ยังแอบชอบเค้าอยู่

และตั้งปณิธานว่า ผมจะพยายามเลิกชอบเค้า 5555 เพราะผมรู้ตัวดีว่ามันเป็นไปไม่ได้

แต่วันดีคืนดี ช่วงปลายธันวาคมที่แล้ว

เรามีโอกาสได้คุยกัน เค้าบอกว่า เค้าเคยแอบชอบผม

ซึ่งผมบอกเลยว่า....................ผมเขิลมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ไม่รู้ว่าเค้ารู้รึป่าว แต่ผมแบบแอบกรี๊ดในใจ 555555555555555555555555

แต่ด้วยความที่ตอนนั้น ผมกำลังคุยกับน้องคนนั้นอยู่

ผมเลยไม่ได้บอกความในใจไป ว่าเราเองก็เคยชอบเธอเหมือนกัน

จนกระทั่ง ผมเลิกกับน้อง ไปช่วงกลางเดือนมกราคม

หลังจากนั้น ผมกับเพื่อนคนนี้ เราก็คุยกันปกติ ตามประสาเพื่อนนะครับ

จนวันดีคืนดี ผมก็มานึกเอะใจว่า

หรือผมยังชอบเพื่อนคนนี้อยู่

ผมคิดเรื่องนี้หลายวันมาก และคำตอบที่ได้ก็คือ

ผมยังชอบเค้าอยู่

แต่.............ผมก็ไม่คิดจะบอกไปครับ

จนกระทั่งวันนึง เค้าก็ไลน์มาบอกผม

ด้วยคำพูดที่ทำให้ผมกดดัน จนทนไม่ไหว

จริงๆผมว่าเค้าไลน์มาเล่นๆ แต่ผมคิดจริงจัง!!!!! บอกเลย

เลยโทรไปสารภาพความจริงว่า

ว่า............ผมชอบเค้านะ ชอบมาโดยตลอดด้วย

แต่คำตอบที่ได้ก็คือ เค้าบอกว่า เค้ากำลังชอบอีกคนนึงอยู่

และคุยมาแล้วหลายวัน

ที่สำคัญ เค้าให้ได้แค่เพื่อน

 

 

ตึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

เงิบไปเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

 

ผมนี่พูดไม่ออก เงิบไปหลายวินาทีมาก

แต่ในใจแบบ ได้โปรดดดดดด ชอบกูเถอะะะ กูขอร้องงงงงงงง

 

หลังจากวางสาย ผมทุรนทุรายมาก บอกเลย

และหลังจากวันนั้น ใจผมนี่แบบบบบบ เครียดมากกกกกกกก

ผมไม่น่าบอกไปเลย

แต่ที่เจ็บที่สุดคือ ผมเป็นได้มากสุดแค่เพื่อน

 

ยิ่งเวลาที่เห็นเค้ามีความสุขกับคนใหม่มากเท่าไหร่

ใจผมยิ่งทนไม่ได้ ร้อนรนกว่าเดิมอีกกกกกกก

 

 

บอกเลยว่า ผมช้ำมากตั้งแต่กลางเดือน ม.ค. จนปลายเดือน ก.พ.

นี่เป็นเรื่องที่หนักใจมากที่สุดเลยครับ

แถมยังมีอีกหลายเรื่องที่หนักใจ

ทั้งเรื่องงานที่ช่วง ก.พ. job listed (ตลาดหลักทรัพย์)

งานหนักมากกกก ดราม่ามากกกกก เหนื่อยมากกกกก เบื่อมากกกก

ทำงานแบบ จันทร์ยันอาทิตย์ทุกวัน เลิกดึก แบบ ตี 3-4 ไม่ก้อ 6 โมงเช้าทุกวัน

ไหนจะเรื่องครอบครัวอีก

แถมมีคนมาแอบชอบผมอีก (ซึ่งผมไม่ได้ชอบเค้า แต่ผมไม่อยากทำร้ายเค้า)

 

สารพัดเรื่องปวดหัววววววววววววมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

 

 

เห้อออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออยาวๆ

 

สงสัยต้องไปทำบุญ

 

 




Create Date : 08 มีนาคม 2557
Last Update : 8 มีนาคม 2557 23:44:30 น.
Counter : 3619 Pageviews.

3 comments
  
เฮ้อออออออออ

ทำบุญ แล้ว อย่าลืม ทำใจ นะ อิอิ
โดย: Life & Learn วันที่: 9 มีนาคม 2557 เวลา:8:13:28 น.
  
แค่ 3-4 ปีเอง ที่ผ่านไป ก็จะผ่านไปอีกใช่มั๊ยคะ

ชีวิตต้องไปต่อ
โดย: Lee Jay วันที่: 14 มีนาคม 2561 เวลา:0:34:12 น.
  
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 16 สิงหาคม 2561 เวลา:14:52:16 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SeefaBank
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



:: Bank ::

สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จัก :)