ที่แห่งนี้มีเสียงเพลง
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Bear Song (곰송)_SNSD ร้องโดย ปัด และ น้องสาวค่ะ





Title : Bear Song (곰송), Can't Bear Anymore
Artist : Sunny, Tae Yeon, Jessica, Seo Hyun of So Nyeo Shi Dae
Album : Green Concert 'We Love Bears'
Cover : LookPaad & My Sister

(서현-Seohyun)
I'm a bear animal
ฉันเป็นสัตว์ที่ชื่อว่าหมี
I can't bear anymore
ฉันอดทนไม่ไหวแล้วนะ!!
들리니? 곰이 우리에게 하는 이야기
ทึล รี นี? โค มี อู รี เอ เก ฮา นึน อี ยา กี
เธอได้ยินที่หมีกำลังจะบอกเรามั้ย

(All)
From now we love you bears
จากนี้ ฉันรักพวกเธอนะ หมีทั้งหลาย
From now we keep our words
จากนี้ พวกเราจะปกป้องโลกของเรา
(제시카-Jessica)
더 이상 아프게하지 않을게
ทอ อี ซัง อา พือ เก ฮา จี อา นึล เก
ฉันจะไม่ยอมให้เธอโดนทำร้ายอีกเป็นอันขาด

(태연-Taeyeon)
캐릭터인형은 모두에게 사랑받고
เค ริก ทอ อิน ฮยอง งึน โม ดู เอ เก ซา รัง บัท โก
ราวกับเป็นตุ๊กตา เธอได้รับความรักจากทุกๆคน
만화속의 주인공에 환호해도
มัน ฮวา โซ เก จู อิน โก เง ฮวาน โฮ เฮ โด
และในการ์ตูน เธอก็ได้รับเสียงเชียร์โห่ร้อง
현실속의 넌 외면당한 채
ฮยอน ชิล โซ เก นัน เว มยอน ดัง ฮัน เช
แต่ในความเป็นจริงแล้ว เธอกลับถูกละเลย
좁은 우리속 한 숨 짓네
โช บึน อู รี ซก ฮัน ซุม จิท เน
เธอปล่อยลมหายใจข้างในช่องว่างเล็กๆของพวกเรา (ประโยคนี้สับสนมากเลย แปลว่าอะไรเนี่ยย)

(써니-Sunny)
사람들의 욕심과 무관심
ซา รัม ดึล เร ยก ชิม กวา มู กวาน ชิม
เพราะความโลภและความละเลยของมนุษย์
사라져버린 우리 약속
ซา รา จยอ บอ ริน อู รี ยัก ซก
คำสัญญาระหว่างเราได้เลือนหายไป
아물지 않는 너의 가슴 속
อา มุล จี อัน นึน นอ เอ กา ซึม ซก
ภายในหัวใจของเธอไม่ได้ถูกเยียวยารักษา
깊어만가는 상처
คี พอ มัน กา นึน ซัง ชอ
บาดแผลของเธอยังคงเจ็บปวดอยู่หรือเปล่า

(서현-Seohyun)
I'm a bear animal
ฉันเป็นสัตว์ที่ชื่อว่าหมี
I can't bear anymore
ฉันอดทนไม่ไหวแล้วนะ!!
더이상 견디기 힘들다는 너의 얘기
ทอ อี ซัง กยอน ดี กี ฮิม ดึล ดา นึน นอ เอ เย กี
เรื่องที่เธอได้เล่าให้ฉันฟังมันยากที่จะดำเนินต่ิอไปได้

(제시카-Jessica)
I'm a bear animal
ฉันเป็นสัตว์ที่ชื่อว่าหมี
I can't bear anymore
ฉันอดทนไม่ไหวแล้วนะ!!
살려달라는 슬픈 네 눈빛
ซัล รยอ ดัล รี นัน ซึล พืน เน นุน บิท
ดวงตาที่เศร้าโสกของเธอกำลังร้องขอความช่วยเหลือจากเรา

(All)
From now we love you bears
จากนี้ ฉันรักพวกเธอนะ หมีทั้งหลาย
From now we keep our words
จากนี้ พวกเราจะปกป้องโลกของเรา
(써니-Sunny)
서로가 함께 살아가는 세상위하여
ซอ โร กา ฮัม เก ซา รา กา นึน เซ ซัง วี ฮา เย
เพื่อโลกของเราที่เราอยู่ด้วยกัน

(All)
From now we love you bears
จากนี้ ฉันรักพวกเธอนะ หมีทั้งหลาย
From now we keep our words
จากนี้ พวกเราจะปกป้องโลกของเรา
(태연-Taeyeon)
사랑해 너를 지켜 줄거야
ซา รัง เฮ นอ รึล จี กยอ จุล เก ยา
ฉันรักเธอ และฉันจะปกป้องเธอ

Credit
Korean lyrics:: //sosiz.net/bbs/zboard.php?id=data&no=11773
Thai lyrics:: FeshmZ
English Translation :: SOSHIFIEDCOM
Thai Translation :: ~Magical Bamii~ @ Soshifanclub
291108


เพลงนี้ หาคาราโอเกะไม่ได้ เลยตัดเสียงเอา

ร้องไว้นานแล้ว ฮาๆ ไม่ได้ร้องใหม่เลยเอาแต่เพลงเก่าๆมาลง



Create Date : 27 กันยายน 2553
Last Update : 27 กันยายน 2553 0:33:39 น. 3 comments
Counter : 368 Pageviews.

 
Photobucket


โดย: Cheria (SwantiJareeCheri ) วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:19:49:19 น.  

 
ดนตรีน่ารัก เสียงร้องก็น่ารัก


โดย: Cable InLove วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:9:33:11 น.  

 
สองพี่น้องเสียงสวย ^ ^ เสียงเศร้าไปนิดสำหรับเพลงน่ารักๆค่ะ

แต่เพราะ ฟัีงเพลินมากเลย น่ารักมากตรงที่ร้องกันกับพี่น้องนี่แหละค่ะ อยากมีมั่ง T^T

ชอบนะคะ เป็นแฟนคลับค่ะ


โดย: Fylia วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:19:32:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SeCretVoice
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ชื่อลูกปัด เรียกง่ายๆว่า ปัด

เป็นคนชอบร้องเพลงค่ะ แต่ร้องไม่เก่งเท่าไหร่

ยังไงก็ฝากผลงานด้วยนะคะ^^
Friends' blogs
[Add SeCretVoice's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.