Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

โดนตู้ ATM ดูดบัตร

เมื่อวานนี้เราไปซื้อของที่จัสโก้รัชดา พอไปถึงเราก็เดินไปที่ตู้ ATM เลย (ไม่ขอบอกว่าเป็นธนาคารอะไร) กด 200 บาท ไม่อยากกดเยอะ พอเงินออกมาเสร็จ มันก็ถามว่าจะรับสลิปหรือไม่ เราไม่เอา (ช่วยประหยัด ลดโลกร้อน) กด NO เท่านั้นล่ะ เครื่องมันดูดบัตรเราเข้าไปเลย แล้วมันก็ขึ้นจอฟ้า รีสตาร์ตเครื่องซะงั้น เราก็รอมันรีสตาร์ตเสร็จ เผื่อมันจะคืนบัตรเรา หลังจากนั้นสักพัก มันขึ้นว่าขออภัยเครื่องขัดข้อง ทีนี้ล่ะ บัตรเราไม่ได้คืนแน่แล้ว
เลยโทรไป call center เบอร์สวยมาก แล้วเราก็บ่นๆๆๆ ให้เค้าฟัง เค้าก็ทำการอายัดบัตรให้ บอกเราว่าจะรับบัตรเก่าคืนก็ได้นะคะ แต่ว่าต้องรอประมาณ 2 สัปดาห์ หรือไม่ก็ไปทำบัตรใหม่ได้ฟรีค่ะ เราเลยถามเพื่อความแน่ใจว่า "ไม่มีค่าใช้จ่ายจริงๆนะคะ" ใช่ค่ะคุณ(ชื่อเรา) สามารถไปทำใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ค่ะ โอเค เดี๋ยวไปทำบัตรใหม่พรุ่งนี้ แล้วเราก็ไปเดินซื้อของต่อ ตอนจะกลับเลยแวะไปดูตู้นั้นอีกครั้งนึง เฮ้ย มันกลับมาเป็นปกติแล้ว ทำไมเครื่องมันเอ๋อเหรออย่างงี้ว้า (ก่อนหน้านั้น ก็จะมีคนไปกดตังที่ตู้นั้น แต่เขาเปลี่ยนใจไม่กด สงสัยจะเป็นความซวยของเราจริงๆ)

วันนี้เราไปที่ธนาคารเพื่อทำบัตรใหม่ เจ้าหน้าที่บอกเราว่ามีค่าธรรมเนียมในการออกบัตรใหม่ 200 บาทครับ อ้าว เราก็เลยบอกไปว่า เมื่อวานโทรไป call center เค้าบอกว่าไม่เสียเงินนี่คะ แล้วมันเกิดจากเครื่องขัดข้องด้วยอ่ะ เขาคนนั้นก็เดินเข้าไปข้างใน สงสัยจะไปถามหัวหน้า เค้าออกมาบอกว่า งั้นก็ตามที่ call center บอกละกันนะครับ (ถ้ามาเก็บเงินเราล่ะก็จะโวยแน่)

เนื่องจากเราไม่เคยอัพเดทบุคเลย เจ้าหน้าที่ก็เลยพูดว่า ไม่ได้อัพเดทมาหลายปีเลยนะครับ เราตอบไปว่า ไม่เคยอัพเดทเลยค่ะ เปิดบัญชีแล้วก็ใช้ ATM กด ตลอดเลยค่ะ อัพเดทไปจนเต็มเล่ม ไม่พอ เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกเราว่า จะออกเล่มใหม่ให้นะครับ เราก็ถามไปอีกว่า ไม่เสียค่าใช้จ่ายใช้ไหมค่ะ เจ้าหน้าที่คงจะด่าในใจ ไอ้นี่มันงกจริงๆ ว่ะ ค่ะ เล่มใหม่เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

นึกว่าจะต้องได้เสียเงินแล้ว เงินยิ่งไม่ค่อยมีอยู่ พรุ่งนี้แล้วสิเงินเดือนออก




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2551
0 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2551 21:15:43 น.
Counter : 470 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


seaweedy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello everybody
Friends' blogs
[Add seaweedy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.