วันเวลา..เก็บความสวยงามทุกๆ อย่าง จินตนาการ..สู่ความฝันสวยงาม ล่องลอยไป

เสาร์ 13 ก.ค. 56

Happy family Rally July 2013 กรุงเทพฯ-สระบุรี
จัดโดยศูนย์เสมารักษ์ กระทรวงศึกษาธิการ กิจกรรมดีๆสำหรับครอบครัวค่ะ

ปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่สำหรับครอบครัวเรา มีเรื่องเฮฮาภาษาครอบครัวซีทะเลหลายเรื่อง

-คำถาม ทำตั้งแต่ก่อนจุด start อีก ปีนี้ฟิตมาก ผลคืออันที่ทำมันของตัวอย่าง ของจริงดันไม่ได้ทำมองไม่เห็น 55555

-ถึงตลาดน้ำ เห็นหลายคันแวะ ไปแซวเค้ามาแข่งแรลลี่ยังมีเวลามาช๊อบปิ้ง ที่ไหนได้เค้าให้แวะซื้อของ 3 อย่าง 55555

-ถึงทางรถไฟ อุ๊ยยย ไปแดงรถไฟกำลังจะมา จอดรออยู่..สักพักมีคนตะโกนมาว่า ไฟเสีย T_T 55555

ปีนี้ได้ที่ 19 ลอกเก่ง ภูมิใจมาก ^^ เห็นซีกล้าออกไปแสดงบนเวที ภูมิใจเป็นที่สุด ^^ ป่าป๊า คุณแม่ น้องซี ช่วยกันทำกระเป๋า ได้รางวัลที่ 3 สุขใจมากกว่าภูมิใจ

:: วันนี้น้องซีตื่นตั้งแต่ ตี 5 เลยค่ะ ::

ลงทะเบียนกันก่อน

เบอร์ 60 พร้อม !!
แต่แน่ใจว่านี่คือชุดแข่งแรลลี่ของครอบครัวนี้

พิธีเปิด

พร้อม...
แม่ลูกแยกกันคนละทาง กลัวไม่ได้ถ่ายจัด..ว่าแต่ ป่าป๊าอยู่ไหนหาไม่เจอ 5555

ตอบคำถาม น้องซีช่วยด้วยค่ะ

ทุกคนร่วมใจเปิดกูเกิลหาคำตอบ แต่..น้องซีบอก เปิดกระโปรงมี๊หาคำตอบดีกว่า

พักทานข้าว

หา RC

เล่นเกมส์ 5555

มาถึง ศุภาลัยรีสอร์ทแอนด์สปา สระบุรี

ครอบครัวกางเกงแดง

บรรยากาศในห้อง เด็กๆก็สนุกทุกสถานการณ์

วันนี้ซีมีเพื่อนเล่น เป็นพี่เอ็มมี่ พี่ อ.3 ที่ รร. ค่ะ

แม่ๆอย่างเรา

สนุกมาก 2 สาว

กิจกรรมดีๆ เพิ่มความสามัคคี

การเลือก กรรมการ ครือข่ายครอบครัวเสมารักษ์

ได้เวลาแห่งความสุขของเด็กๆ

พี่ปลื้ม+น้องซี

Colorful Night Party
คืนนี้ให้แต่งตัวเน้นเป้นครอบครัวค่ะ

พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

ครอบครัวแม่นก จัดเต็มพี่มาก อีนาก น่ารักตลอดครอบครัวนี้

เอารางวัลชนะเลิศการแต่งกายไปเลยค่ะ

ครอบครัวนี้ก็ชอบค่ะ สดใสน่ารักดี

จับรางวัล รางวัลใหญ่ครอบครัวพี่ปลื้มได้ไป ดีใจด้วยจริงๆเลยค่ะ

พี่ไอซ์เพื่อนใหม่ค่ะ พี่สาวที่แสนดีเล่นกับน้อง

พี่เอ็มมี่ พรุ่งนี้ต้องกลับก่อนแต่เช้า เพราะมีแข่งว่ายน้ำ

ปาร์ตี้คืนนี้เป็นกันเอง เพื่อนๆ ลูกๆ ที่ไปก็ผลัดกันขึ้นไปแสดง ร้องเพลง เล่นดนตรีกัน

คุณแม่ถามน้องซีว่าอยากขึ้นไปแสดงบนเวทีบ้างไหม น้องซีบอกว่าอยากค่ะ
พี่เอ็มมี่คนเก่ง น่ารัก ไปเป็นเพื่อนน้อง

โชว์เต้นกัมนังสไตล์ค่ะ

ได้เงินรางวัลจากผู็ใหญ่ใจดีด้วยนะคะ

ปิดท้ายค่ำคื่นนี้--น้องซีบอกว่า "สนุกมากๆ เลยมี๊ หนูดีใจที่ได้มา หนูชอบ"

:: นอน 4 ทุ่มค่ะคืนนี้ ::

อาทิตย์ 14 ก.ค. 56

ปีนี้ได้ที่ 19 ภูมิใจมากจาก 80 กว่าคัน ^^

ป่าป๊า คุณแม่ น้องซี ช่วยกันทำกระเป๋า ได้รางวัลที่ 3 สุขใจมากกว่าภูมิใจค่ะ ^^

:: เริ่มต้นวันนี้ที่ ศุภาลัยรีสอร์ทแอนด์สปา สระบุรี ตื่น 6 โมงเช้าค่ะ ::

บ้านพักของเรา

ภายในห้อง

ห้องน้ำ ^^

ชุด พ่อแม่ลูก ตลอด ทริปนี้

มุมนี้น่ารัก อยากยกไปตั้งที่บ้าน

ใส่บาตรอาหารแห้ง ถวายเทียนพรรษา ยามเช้าค่ะ

กิจกรรมดีๆ สอนน้องซีให้รู้จักการแบ่งปันโดยที่คุณแม่ไม่ต้องพูดสอน ^^

กิจกรรมครอบครัว ร่วมมือร่วมใจประดิษฐ์กระเป๋าค่ะ

น้องซีร้อยลูกปัดตกแต่ง ป่าป๊ารับหน้าที่ทำตัวอักษรเสมารักษ์ เป็นภาพที่น่ารักมากเลยค่ะ

เสร็จแล้วจร้า ทันเวลาพอดี
--ด้านหน้า เป็นครอบครัวเสมารักษ์

--ด้านหลัง เป็นครอบครัวของเรา ป่าป๊า+ม่ามี๊=น้องซี

สวยทุกใบเลย

กระเป๋าของครอบครัวเราได้รางวัลด้วยนะ ได้ที่ 3 ค่ะ ^^

ได้เวลาประกาศผลแรลลี่ค่ะ

ครอบครัวผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดค่ะ

ครอบครัวแม่หนึ่งได้ที่ 2 /ครอบครัวแม่แตน ได้ที่ 4
ดีใจด้วยมากๆ เลยค่ะ

ทุกครอบครัว รับใบประกาศนีบัตรค่ะ

ได้เวลาอำลา

ถ่ายรูปร่วมกัน

ปีนี้น้องซีน่ารักมาก สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่พบเห็น
ป่าป๊ากับคุณแม่สุขใจ ที่เห็นหนูเติบโต

ขากลับแวะหม่ำมื้อเที่ยงที่ ร้านเค้กบ้านสวน ค่ะ

:: กลับถึงบ้าน 4 โมงเย็นค่ะ ::

Last Update : 17 กรกฎาคม 2556 14:20:22 น. 1 comments

โดย: Kavanich96 วันที่: 18 กรกฎาคม 2556 เวลา:4:25:11 น.

kae+aoe

ของ
ม่ามี๊ กับ ป่าป๊า

Google

********************************** แวะไปเยี่ยมน้องซีที่ Sea-talay fanpage นะคะ
[Add kae+aoe's blog to your web]