>>Are You Red Enough: เลือดลิเวอร์พูลในตัวคุณเข้มพอหรือยัง<<
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
13 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

"Backstreet Boys"





แบ็คสตรีท บอยส์ (Backstreet Boys) เป็นวงบอยแบนด์แนวป็อบร็อก ที่โด่งดังมากในช่วงกลางยุค 90s มียอดขายอัลบั้มมากถึง 73 ล้านชุดทั่วโลก จากอัลบั้มทั้ง 4 ชุด และอัลบั้มรวมฮิต 1 ชุด


สมาชิก
Brian Littrell
A.J. McLean
Nick Carter
Howie Dorough
ปัจจุบันมีสมาชิกอยู่ 4 คน โดย Kevin Richardson ให้เหตุผลที่ลาออกจากวงว่าเขาต้องการไปทำสิ่งที่สนใจในด้านอื่นบ้าง เช่น เล่นละครบรอดเวย์ ทำสตูดิโอส่วนตัวที่ผลิตซาวน์เพลงประกอบต่างๆ สำคัญที่สุดคือเขาต้องการมีเวลาให้กับครอบครัว ล่าสุดเควินและภรรยาคริสติน ริชาร์ดสันกำลังรอคอยลูกชายตัวน้อยที่จะถือกำเนิดในเดือน กรกฎาคม 2007 นี้


ประวัติ
ระหว่างปี 1996 ถึง 2001 พวกเขาขึ้นเวทีแสดงสดมากถึง 350 โชว์ กับยอดขายบัตรคอนเสิร์ตมากกว่า 5 ล้านใบ ย้อนกลับไปเมื่อปี 1995 ที่ซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาถูกเล่นทางวิทยุ ตอนนั้นเป็นยุคทองของดนตรีกรั๊นจ์ ไม่ใครคิดว่าเพลง ‘We’ve Got It Going On’ จะถูกเปิดมากไปกว่า ‘Teen Spirit’ ของ Nirvana แต่แล้ว แบ็คสตรีท บอยส์ ก็สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของดนตรีป็อปขึ้นเมื่ออัลบั้มแรกของพวกเขาขายได้มากว่า 8 ล้านชุดในอเมริกา และค่อยๆ แผ่ขยายอาณาเขตไปยังประเทศเยอรมนีและแคนาดา

2 อัลบั้มถัดมาคือ ‘Backstreet’s Back’ และ ‘Millennium’ ขายทั่วโลกไปกว่า 24 ล้านก๊อปปี้ และทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

ปี 2000 แบ็คสตรีท บอยส์ ฉลองการออกอัลบั้ม ‘Black & Blue’ ด้วยการบินโปรโมทอัลบั้มโดยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปยัง 5 เมืองสำคัญของแต่ละทวีปคือ สต๊อกโฮล์ม โตเกียว ซิดนีย์ เคปทาวน์ ริโอเดอจาเนโร และนิวยอร์ก ในเวลา 5 วันติดต่อกัน

อัลบั้ม ‘Never Gone’ ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมายมาร่วมกันทำงานในอัลบั้มชุดนี้ ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์อย่าง Max Martin ที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรก John Ondrasik (ในนาม Five For Fighting), Billy Mann (Pink) และ John Shanks (Michelle Branch) ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มนี้คือเพลง ‘Incomplete’


ผลงาน
สตูดิโออัลบั้ม
Backstreet Boys (ออกครั้งแรกปี 1996 และได้ออกอีกเวอร์ชันในปี 1997)
Backstreet's Back (1997)
Millennium (1999)
Black & Blue (2000)
Never Gone (2005)

อัลบั้มรวมฮิตThe Hits: Chapter One (2001)


ข้อมูลพื้นฐาน
แหล่งกำเนิด: ออลันโด้, ฟลอริด้า, สหรัฐอเมริกา
เป็นที่รู้จักเมื่อ: ปี 1993
แนวเพลง: ป๊อบ, ป๊อบร็อก
สังกัดค่าย: Sony BMG, Jive

เว็บไซด์: เว็บไซด์ของวง Backstreet Boys




As long as you love me

Although loneliness has always been
A friend of mine
I'm leaving my life in your hands
People say I'm crazy and that I am blind
Risking it all in a glance
How you got me blind is still a mystery
I can't get you out of my head
Don't care what is written in your history
As long as you're here with me

I don't care who you are
Where you're from
What you did
As long as you love me
Who you are
Where you're from
Don't care what you did
As long as you love me

Every little thing that you have said and done
Feels like it's deep within me
Doesn't really matter if you're on the run
It seems like we're meant to be

I don't care who you are
Where you're from
What you did
As long as you love me
Who you are
Where you're from
Don't care what you did
As long as you love me

As long as you love me

I've tried to hide it so that no one knows
But I guess it shows
When you look into my eyes
What you did and where you're coming from
I don't care, as long as you love me, baby

I don't care who you are
Where you're from
What you did
As long as you love me
Who you are
Where you're from
Don't care what you did
As long as you love me

Who you are
Where you're from
What you did
As long as you love me

Who you are
Where you're from
As long as you love me

Who you are
As long as you love me
What you did
As long as you love me
I don't care
As long as you love me





I want it that way

You are, my fire
The one desire
Believe when you say
I want it that way

When we are two world
Apart can't reach to your heart
When you say
I want it that way

Tell me why
Ain't nothing but a heartache
Tell me why
Ain't nothing but a mistake
Tell me why
I never wanna hear u say
I want it that way

Am I, your fire
Your one, desire
Cuz I know, It's too late
But I want it that way

Tell me why
Ain't nothing but a heartache
Tell me why
Ain't nothing but a mistake
Tell me why
I never wanna hear you say
I want it that way

Now I can see that we're falling apart
From the way that we use to be, yeah
No matter the distance, I want you to know
That deep down inside of me

You are, my fire
The one desire
You are...

Don't wanna hear you say, yeah eh

Tell me why
Ain't nothing but a heartache
Tell me why
Ain't nothing but a mistake
Tell me why
I never wanna hear you say
Cuz I want it that way

Tell me why
Ain't nothing but a heartache
Tell me why
Ain't nothing but a mistake
Tell me why
I never wanna hear you say
Cuz I want it that way

Cuz I want it that way...





Larger Than Life

may run and hide
When you're screaming my name, alright
But let me tell you now
there are prices to fame, alright
All of our time spent in flashes of light

All you people can't you see, can't you see
how your love's affecting our reality
Everytime we're down
you can make it right
And that makes you larger than life

looking at the crowd
and I see your body sway, c'mon
Wishin I could thank you in a different way, c'mon
'Cause all of your time spent keeps us alive

All you people can't you see, can't you see
how your love's affecting our reality
Everytime we're down
you can make it right
And that makes you larger than life

All of your time spent keeps us alive

All you people can't you see, can't you see
how your love's affecting our reality
Everytime we're down
you can make it right
And that makes you larger than life







 

Create Date : 13 มิถุนายน 2550
7 comments
Last Update : 13 มิถุนายน 2550 12:28:55 น.
Counter : 745 Pageviews.

 

กรี๊ด ชอบวงนี้สุดๆเลยล่ะค่ะ
เพลงในดวงใจ Shape of My Heart

 

โดย: kaokame 13 มิถุนายน 2550 12:46:34 น.  

 

แวะมาฟังเพลงเพราะ ๆ จ้า

 

โดย: zMee 13 มิถุนายน 2550 19:59:40 น.  

 

ชอบเพลงI want it that way มากๆค่ะ เพราะเป็นเพลงฝรั่งเพลงแรกที่ร้องเป็น อิอิ

อีกอยางนักร้องก็หน้าตาเท่ห์มากเลยอ่ะ หลายปีแล้วนะเนี๊ยแล้วจะแว่ะมาฟังบ่อยๆนะค่ะ

 

โดย: เจี๊ยบ (sexybodylove ) 14 มิถุนายน 2550 0:19:20 น.  

 

เย้ย หลงทางเข้ามา จขบ หาเค้กมาให้สักชิ้นเร็ว อิอิ


ปล.ชอบNick Carter กะ Aaron Carter ค่า emo

 

โดย: i am tabo 14 มิถุนายน 2550 15:12:39 น.  

 

เราเองก็ชอบม๊ากมากเลยล่ะวงนี้ รักม๊ากมาก อยากได้ข่าวสารอับเดทกว่านี้จัง รู้ป่ะว่าพวกเขากำลังจะมีผลงานใหม่แล้วนะ ฟังเพลงรึยัง ถ้ายังก็ไปฟังได้ที่ //my.dek-d.com/janeva2006/ นะมีเพลงใหม่ให้ฟังด้วยอ่ะ แต่ตอนนี้อยู่ช่วงปรับปรุงแบบว่าเพิ่งเปิดตัวอ่ะ ไปเยี่ยมเราได้ที่นั่นนะ

 

โดย: เจนี่ IP: 124.121.144.137 25 สิงหาคม 2550 21:39:02 น.  

 

Shape of my heart ก็เพราะดีนะคะ

แถมยังเข้ากั๊น เข้ากัน กับบรรยากาศรอบตัวของ จขบ ด้วย

ปล. Love is all around ของ Wet Wet Wet ก็เพราะค่อด ๆ นะคะ

 

โดย: Valentino Rossi Girl 1 พฤศจิกายน 2550 18:01:46 น.  

 

ชอบมาก

 

โดย: MAN สุดๆ IP: 222.123.176.52 25 กรกฎาคม 2551 17:03:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สายฟ้าสีเพลิง
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X
Friends' blogs
[Add สายฟ้าสีเพลิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.