>>Are You Red Enough: เลือดลิเวอร์พูลในตัวคุณเข้มพอหรือยัง<<
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
ข้อคิดดีๆในเรื่องของความรัก (๑)

พอดีได้ FW Mail จากเพื่อนคนหนึ่งมา อ่านดูเห็นว่ามันดี เลยเอามาแชร์ให้อ่านกันฮับ





อย่าฝืนใจรัก..ถ้ามันไม่ใช่
ไม่มีประโยชน์..ที่จะคบใครสักคน
เพียงเพราะอยากมี.....ใครสักคน




ใครบางคนพบรักแท้แค่ปิดตา
ใครบางคนมองหากลับมองไม่เห็น
ใครบางคนได้รักมาแต่ยากเย็น
ใครบางคนมองเห็นกลับเมินไป




อยู่กับตัวเองมากไปหรือเปล่า แล้วลืมอะไรดีดีไปบ้างไหม
ใครดูแล ใส่ใจ มากมาย เห็นเค้าสำคัญบ้างไหมในสายตา




อย่าเลือกคนที่เราคิดว่าจะอยู่กับเขาได้
แต่ให้เลือกคนที่เราคิดว่าเราคงอยู่ไม่ได้...ถ้า...ไม่มีเขา




ใครบ้างคนเกิดมาเพื่อถูกรัก
...แต่ใครบ้างคนเกิดมาเพื่อที่จะรัก
แล้วใครบางคน...คนนั้น
จะเป็นผู้รับความรักได้บ้างหรือเปล่า




ฉันไม่อยากเข้าไปรบกวนเขา
...สำหรับฉัน...
มองดูเขาอยู่ตรงนี้
ก็พอแล้ว




ใส่ใจอะไรนักกับอดีต
ไม่ว่าใครก็มีอดีตด้วยกันทั้งนั้น
ที่สำคัญคือทุกวันนี้เรารักกัน
เชื่อใจ & ไว้ใจเท่านั้น
ก็ไม่มีอะไรต้องหวั่นอีกต่อไป




การล้อเล่นกับความห่วงใยของใครสักคน
มันเหมาะสมแล้วหรือ



ปกติคนเราจะจดจำด้วยสมอง
แต่จะมีคนพิเศษบางคนเท่านั้น
ที่เราจะจดจำด้วยหัวใจ...
และเมื่อเขาเข้ามาอยู่ในใจเราแล้ว
มันก็ยากและเจ็บปวดที่จะลืมเลือน




ในช่วงชีวิตหนึ่งของใครสักคน
แค่ “ได้รัก” และ “ถูกรัก” ก็เพียงพอแล้ว




ถ้าไม่คิดที่จะตัดขาดจากกัน...ก็อย่าทะเลาะกันให้นานนัก
ถ้าจะรู้ว่าเลิกรักกันไม่ได้...แล้วจะมึนตึงใส่กันไปทำไม
ถ้ารู้ว่ามีเพียงกันและกันอยู่ในหัวใจ
แล้วจะหนีตัวเองทำไมให้ร้าวราน




ถ้าคนเรามัวแต่ปฏิเสธ
ที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า
ปฏิเสธการมีความรัก
ปฏิเสธการเริ่มต้นการมีความสัมพันธ์
เพียงเพราะแค่กลัวว่าจุดจบของมัน
จะต้องทำให้เราเจ็บปวด
เราจะมีชีวิตไปเพื่ออะไร




ถึงแม้ว่าฉันจะไม่สามารถบอกรักเธอได้อีกแล้ว
แต่รู้ไว้นะว่าฉันยังคงรักเธออยู่เสมอ
เธอจะเป็นผู้หญิงคนแรกและคนเดียวเท่านั้นในชีวิตของฉัน




ไม่รักก็คือไม่รัก
อาจจะฟังดูใจร้าย
แต่มันก็คือความจริง
ถ้าไม่รัก ทำยังไงก็รักไม่ได้




รักคืออะไร บางคนบอกว่า “รัก” คือความห่วงใย
บางคนบอกว่า “รัก” คือความเข้าใจ
บางคนบอกง่ายๆ...รักคือรัก...





Create Date : 15 พฤษภาคม 2550
Last Update : 15 พฤษภาคม 2550 12:15:23 น. 5 comments
Counter : 2143 Pageviews.

 
โดนนน



โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:58:53 น.  

 
สวยจางง


โดย: Blitzer วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:41:46 น.  

 
ซึ้งดีครับ สำหรับผมอะหรอ เห้อ.. ความรักคือการยอมรับความเฮงซวยของกันและกัน เหอะๆ


โดย: Mr.Kaidow วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:00:11 น.  

 
เราก็มีนะคะ

อย่าคิดเปลี่ยนรองเท้าคู่เก่า ถึงมันจะกัด หรือ ขาด
จนกว่าจะเจอคู่ใหม่ ที่ใส่ได้ และพอดี

มั่วสุดๆ เป็นไง ก๊ากๆ


โดย: i am tabo วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:00:40 น.  

 
โดนอย่างแรงงงงงงงงงงงงงง


โดย: pang IP: 125.27.131.89 วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:16:44:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สายฟ้าสีเพลิง
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X
Friends' blogs
[Add สายฟ้าสีเพลิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.