เมื่อฉันอายุมากขึ้น...
ฉันกับโหยหาถึงสิ่งที่เมื่อก่อนเคยเป็น

ไม่ใช่ความรัก

แต่คือการไม่เคยมีความรักในแบบคนรัก

เมื่อมีเมื่อรู้จัก ความสุข ถาโถมมากมาย

แต่ความทุกข์แค่เพียงนาทีเดียวของความรัก

กลบความสุข เป็นล้านๆชม.ของความรักได้...

.....................................................

อย่างที่ว่ากัน น้ำหนักความดีนั้นมันจะเบากว่าความชั่ว

ความทุกข์และสุขก็เช่นกัน

เขาว่ากันให้มองโลกในแง่ดี

..หลายๆครั้งเลือกที่จะอยู่เพราะเข้าข้างตัวเองเสมอ...

ว่าเช่นสิบวันที่เราอยู่ด้วยกัน

อย่างน้อย ก็แค่หนึ่งในสิบวันเท่านั้น..ที่เราทะเลาะกัน

แต่ในทางปฏิบัติแล้ว...มันไม่ใช่

...........................................................

ฉันก็เสียใจไม่น้อยที่ทุกครั้งเธอระอาฉัน

..เขามักพูดว่า...ตัวเขาทนฉันทำไม??

ฉันได้แต่มองหน้าเขา แล้วไม่สามารถพูดอะไรได้

เพราะคำว่าทน? มันไม่น่าเกิดกับความรักของเรา

มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ?

ฉันเคยพูดกับเธอ..

ว่าตัวฉันรู้นะ..ว่ามันเหมือนกับการ เริ่มต้นนับถอยหลังวันที่ต้องจากกัน

และสำหรับฉัน กว่าจะมีวันนี้..วันที่ได้นอนกอดเธอ

วันที่ได้ตื่นเช้าขึ้นมาเจอหน้าเธอทุกวัน

...ฉันยอมรับว่า เป็นเพราะฉันที่ไม่ยอมตัดใจไปจากเธอ

เพราะฉันรักเธอมากมายนัก..

รักจนความเจ็บ ฉันก็ข้ามมันไปได้

เหมือนรู้ว่าต้องจมน้ำตาย ก็ยอม ขอให้ได้ลงไปกินน้ำ

ทั้งๆที่ก็สำลักจนจมหลายครั้ง

กว่าจะรอดชีวิตมาได้แต่ละครั้ง

......มันยาวนานนัก

ฉันจะประคองมันให้ยาวนานที่สุด

...........................................

ฉันรักเธอ

และอยากแต่งงานกับเธอ

อยากอยู่กับเธอตลอดไป....



Create Date : 01 มีนาคม 2554
Last Update : 1 มีนาคม 2554 1:56:45 น.
Counter : 1045 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีค่ะคุณจขบ. วันนี้ออยเอาลิงก์มาฝากค่ะ
รบกวนชวนกรอกแบบสอบถามให้หน่อยนะค่ะ แบบสอบถามนี้เป็นงานวิจัยเรื่อง คนไทยกับwebblog ของออยเองค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะhttps://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dGtsbnRod1ZUbEVDU3U4UzhGM09mOHc6MQ


โดย: โอ้ทะเล วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:17:13:02 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

จดหมายรัก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Letter.....love
มีนาคม 2554

 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31