♥♥♥Janet Jackson - Doesn't Really Matter ไม่ว่าอะไรก็ไม่สำคัญ ถ้าเรารักกันเนอะ ♥ ♥ ♥



โหมดอู้งานมาร้องเพลงวันนี้
ขอนำเสนอเพลงเก่ากึ๊กประมาณปี 2000 ของ Janet Jackson ค่ะ
หลายคนอาจจะไม่คุ้นเพลงนี้เท่าไหร่ เพราะไม่ใช่เพลงฮิตถล่มทลาย
เพลงนี้เป็น Ost. ของหนังเรื่อง The Nutty Professor II ที่ Janet แสดงเป็นนางเอกค่ะ

ส่วนตัวแล้วชอบเพลงนี้มากๆ เลย ความหมายของเพลงน่ารักมากๆ
ไม่ว่าอะไรก็ไม่สำคัญ เพราะฉันรักเธอ และเธอก็รักฉัน
และความรักของเราไม่มีเงื่อนไขใดๆ

อยากมีความรักอย่างนี้บ้างจริงๆ น๊า





























เพลงไม่ขึ้นลองฟังแบบ 56K ด้านล่างนะคะ






























ถ้าทั้งสองแบบฟังไม่ได้คลิกที่นี่เพื่อฟังแบบ 32K นะคะ

"Doesn't Really Matter"

Hmm, he-he
Oh, hey
Doesn't matter (It doesn't matter)
Doesn't matter at all

Doesn't matter what your friends are telling you
Doesn't matter what my family's saying too
It just matters that I'm in love with you
It only matters that you love me too

It doesn't matter if they won't accept you
I'm accepting of you and the things you do
Just as long as it's you
Nobody but you, baby, baby

My love for you, unconditional love too
Gotta get up, get up
Get up, get up, get up and show you that it

Doesn't really matter what the eye is seeing
Cause I'm in love with the inner being
And it doesn't really matter what they believe
What matters to me is you're in love with me

Doesn't really matter what the eye is seeing
Cause I'm in love with the inner being
And it doesn't really matter what they believe
What matters to me is you're nutty-nutty-nutty for me

(You're so kind)
Just what I asked for, you're so loving and kind
(And you're mine)
And I can't believe you're mine

Doesn't matter if you're feeling insecure
Doesn't matter if you're feeling so unsure
Cause I'll take away the doubt within your heart
And show that my love will never hurt or harm

Doesn't matter what the pain we go through
Doesn't matter if the money's gone too
Just as long as I'm with you
Nobody but you, baby, baby

You're love for me, unconditional I see
Gotta get up, get up
Get up, get up, get up and show you that it­

Doesn't really matter what the eye is seeing
Cause I'm in love with the inner being
And it doesn't really matter what they believe
What matters to me is you're in love with me

Doesn't really matter what the eye is seeing
Cause I'm in love with the inner being
And it doesn't really matter what they believe
What matters to me is you're nutty-nutty-nutty for me

(You're so kind)
Just what I asked for, you're so loving and kind
(And you're mine)
And I can't believe you're mine

Doesn't matter what they say
Cause you know I'm gonna love you anyway
Doesn't matter what they do
Cause my love will always be with you

My love for you unconditional love too
Gotta get up, get up
Get up, get up, get up and show you that
My love is true, and it's just for you, uh

Doesn't really matter what the eye is seeing
Cause I'm in love with the inner being
And it doesn't really matter what they believe
What matters to me is you're in love with me

Doesn't really matter what the eye is seeing
Cause I'm in love with the inner being
And it doesn't really matter what they believe
What matters to me is you're nutty-nutty-nutty for me

Nutty-nutty-nutty my love for you
I can't believe my dreams come true
I've finally found somebody whose heart is true
And best of all you love me to
And nutty-nutty-nutty my love for you
I can't believe my dreams come true
I've finally found somebody whose heart is true
And best of all you're nutty-nutty-nutty for me

Whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa
Whoa, whoa, whoa, whoa
Whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa
Whoa, whoa, whoa, whoa

Whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa
Whoa, whoa, whoa, whoa
Whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa, whoa
Whoa, whoa, whoa, whoa

Nutty-nutty-nutty my love for you
I can't believe my dreams come true
(He-he)
I've finally found somebody whose heart is true
And best of all you're nutty-nutty-nutty for me
Nutty-nutty-nutty my love for you
(I'm always doing that!)
I can't believe my dreams come true
I've finally found somebody whose heart is true
And best of all you're nutty-nutty-nutty for me








Create Date : 04 ตุลาคม 2550
Last Update : 5 ตุลาคม 2550 20:47:41 น. 22 comments
Counter : 1008 Pageviews.

 
เมย์ร้องเพลงนี้เสียงงุ๋งงิ๋ง น่ารักดีจัง


โดย: เดอะ กั้ง IP: 124.120.182.182 วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:22:36:42 น.  

 
สมัยนั้นเพลงนี้ออก ผมชอบเพลงนี้มาก จังหวะเพราะ เสียงใสน่ารักเข้ากับเพลง การร้องของต้นฉบับมากๆ ฟังเพลิน


โดย: DJ BrYaN IP: 125.24.214.98 วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:22:40:17 น.  

 
มาแปะโป้ง ไว้ก่อน พรุ่งนี้ มาเคลียร์


โดย: hedgehog วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:23:02:13 น.  

 

น่ารักมากมาย

เสียงใสกิ๊กเลยจ้า


โดย: อ้วนกลม วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:23:06:24 น.  

 

ร้องได้น่ารักมาเยยค๊า
เนื้อเพลงรัวๆแบบนี้นู๋เมย์ร้องมะด๊ายยยยยยย
ได้แต่มองตาปริบๆเยยคะ อิอิ
เก่งๆๆๆๆ ค่ะ


โดย: ~*~Moonshine~*~ วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:23:30:06 น.  

 
เพราะจริงๆ....


โดย: ชัญญ่า IP: 222.123.145.93 วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:23:31:05 น.  

 
ป้ากุ้ง - เสียงหงุงหงิงนู๋ถนัดฮ่ะ 555

คุณ DJ BrYaN - เพลงนี้ชอบตั้งแต่ออกครั้งแรกเหมือนกันค่ะ เป็นเพลงที่น่ารักมากๆ เลย ^^

คุณ hedgehog - พรุ่งนี้มาอีกทีนะค๊า

คุณอ้วนกลม - เสียงคุณอ้วนกลม ก็ใสกิ๊ก เหมือนกันค่ะ ชอบๆ

คุณนู๋เมย์ - เพลงนี้เหมือนจะง่าย แต่ยากตรงที่เนื้อมันรัวมากนี่ละค่ะ ร้องเสร็จแทบจะหายใจทางผิวหนังได้ 5555

คุณชัญญ่า - ขอบคุณค่า ว่างๆ แวะมาอีกนะค๊า


****ปล -- เพิ่งมาฟังละเอียดๆ อีกที ร้องผิดต้องสองที่แน่ะ
แต่อาศัยจังหวะรัว หวังว่าผู้ฟังจะจับผิดไม่ทันนะคะ
ใครที่จับผิดทันก็อุ๊บอิ๊บไว้นะคะ 555****


โดย: scarlet_angel วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:23:43:27 น.  

 
เสียงเหมือนเจเน็ตจัง เจเน็ต แจ๊คสัน น่ะ ไม่ใช่เจเน็ต เขียว

ชอบเพลงนี้จังเลย


โดย: fairy_tells วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:0:14:04 น.  

 
^
^
^
เจเน็ท เขียว เอิ๊กๆๆๆ

ร้องเพราะจังเลยครับ อัดดีด้วยอ่ะ Mix เก่งมากกกกกกกกก


โดย: jone500 (max_pressure ) วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:0:20:52 น.  

 
" ไฮโซอีกแว้วว "
.....


โดย: ปราชญ์หนองผือ IP: 58.9.141.26 วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:8:32:24 น.  

 


ชอบมากมาย


โดย: Cable InLove วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:16:37:24 น.  

 
ก็แอบโดดงานเข้ามาฟังเพลงเหมือนกันคับ

ม่ายยยยยยยยยยยยย วี๊ด ๆๆๆๆๆๆ กร้านชอบเพลงนี้มาก ๆๆๆๆๆๆ
มิวสิคก็สวยด้วย อิอิ

มายเหมือนย้อนเวลาไปช่วงที่เพลงนี้ดังจังเลยอ่ะ
เพราะมาก ๆ ครับ ฟังไปก็แอ๊บแบ้วไป อิอิ


โดย: karnclue วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:17:58:52 น.  

 
เค้าคอมเม้นท์กันปาวๆ ทำไมผมไม่ได้ยินอะไรเลยอ่ะครับ ...

อยากฟังเจเน็ตเขียวร้องเพลงอ่ะ ช่วยที ...


... เจเน็ต แจ็คซึ่น ตะหากเล่า ...


โดย: ผู้ชายชื่อต้น ผู้หญิงชื่อพิม วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:18:26:49 น.  

 
มาฟังอีกค๊า น่ารักง่า อยากร้องได้ม่างงงงงงงง อิอิ
มาแจ้งขอแอดเฟรนด์บล๊อกเหมอืนกันค่า ขอบคุณค่า


โดย: ~*~Moonshine~*~ วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:19:51:15 น.  

 
คุณ fairy_tells - สังเกตว่าชอบฟังเพลงแนวใกล้ๆ กันเลยค่ะ อิอิ เพลงพี่ปุ๊ อัญชลี เมยก็ชอบเหมือนกัน ^^ --- เอิ่ม เจเน็ต เขียว ม่ายยยยยยย ยังไม่เขียวนะคะ แค่ไม่ขาวเท่านั้นเอง 555

คุณพี่โจ - งวดนี้ มี "ครับ" ด้วย โอวว ตอบเม้นท์ไม่ถูกเลย 555 เพลงนี้ ใช้สลิงจึ๋งเดียวเองนะเพ่ แค่เพิ่มเดซิเบล กะใส่ reverb (เอง)

คุณปราชญ์หนองผือ - แวะมาบ่อยๆ เด๋วเมมุนจะขอแอด friend list นะคะ หุหุ ละก็รอฟังเพลงอยู่นะคะ ยังไม่เห็นอัพเลยอ้ะ

คุณ Cable in love - ดีใจที่ชอบค่า ชอบโปรเจคที่คุณ cable ร้องกะเพื่อนชาย 5 คนเหมือนกัน เห็นละอยากร้องมั่งอ่ะค่ะ อิอิ

น้องกร้าน - ไปๆ มาๆ มีคนรู้จักเพลงนี้เยอะเหมือนกันแฮะ ตะแรกนึกว่าจะไม่ค่อยมีคนรู้จักอ่ะค่ะ เพลงนี้น่ารักจริงๆ เนอะ

คุณต้น - ม่ายยยยยยย ม่ายเจงงงงงงง คุณต้นทำไมฟังไม่ได้ล่ะคะ มีไฟล์แบบ 32K อยู่แต่เสียงมัน drop เล็กน้อยอ่ะค่ะ เด๋วจะลองอัพอีกทีละกันนะคะ --

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาค่า


โดย: เจเน็ต แค่ไม่ขาว แต่ไม่เขียว อิอิ (scarlet_angel ) วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:20:02:28 น.  

 
อิอิ มีเสียงระนาดฝรั่งด้วย แหะๆๆๆๆ แต่เบสแรงมั่กๆนะคัฟเนี่ย เพลงนี้

ไม่ได้ฟังมาพักนึงละคัฟเพลงนี้ ได้กลับมาฟังอีกทีก็เพราะดีเหมือนกันนะคัฟ ท่อนท้ายๆมีเสียง อ่าห์ ... ด้วย

555 น่ารักดีคัฟ เพลงนี้


โดย: deffy-melody วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:22:01:16 น.  

 
^
^
กะลังรอออยู่เหมือนกัน ว่าจะมีใครคอมเม้นท์ ตรง "อ่าห์" รึเปล่า 5555
<== หน้าแบบนี้แสดงว่า สยองพอประมาณป่ะคะ


จริงๆ แล้วเพลงนี้อัดเร็วมากเลยค่ะ ตรงที่แก้นานสุดนี่คือ "เสียงหัวเราะ" อ่ะค่ะ 555
ถ้าไม่บอกจะมีใครสังเกตมั้ยน๊อ ตรงที่พูดด้วย 555


โดย: scarlet_angel วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:10:53:06 น.  

 
ขอบคุณที่เข้าไปอวยพรในบล๊อคนะคะ ขอให้เจ้าของบล๊อคนี้มีความสุขมากๆเช้นกันค่ะ


โดย: littlephantom วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:11:08:58 น.  

 
ฟังได้แล้วคร้าบ.............
แต่เป็นเพลงที่ไม่เคยฟังมาก่อนเลย เก่งจัง ร้องได้ยังงี้

เพราะดีครับ ฟังแบบไหลๆไปเลย แต่ผมรู้ว่ามันต้องร้องยากมากๆเลยเนี่ย เก่งมากครับ


โดย: ผู้ชายชื่อต้น ผู้หญิงชื่อพิม วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:11:28:26 น.  

 
ขอตรบมือให้กับความพยายามที่จะร้องให้ทันเลยเมย์ เอาน่า ...ร้องกันคลายเครียด แค่น้ำเสียงก็ฟังรู้แล้ว ว่าหนีงานมาร้องเพลง อิ ...อิ....


โดย: ดาว IP: 203.146.63.182 วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:22:51:57 น.  

 
หุหุ สามารถจริงๆเลย

ฟังเพลินๆดี แต่แอบชอบเพลงแรกมากกว่าน้า


โดย: หนมชั้น IP: 124.157.140.82 วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:11:28:26 น.  

 
เพลงนี้สุดยอดครับบ
ที่สุดแล้วว


โดย: akaraball IP: 124.120.24.205 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:16:34:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

scarlet_angel
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อเมย์ค่ะ ^^

ขอบคุณที่แวะมาฟังเพลงเพี้ยนๆ เอ๋อๆ ค่ะ
ถ้าเพลงมันไม่ทรมานหูเกินไปล่ะก็
ว่างๆ ก็เชิญมาฟังอีกนะคะ ^^









Maymun's Favorite Renditions

ลมหายใจ (You're my everything) feat. ลิงกังไซย่า


Nobody (Rainstone Remix) feat. Tony


White Love Story feat. tutu


Sweet Memories (Olivia Ong)


Say it right (Nelly Furtado)

Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
4 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add scarlet_angel's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.