Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

เปิดตัวมอมแมม--ที่มาที่ไป

สวัสดีคร๊าบบบ _/_ กระผมชื่อมอมแมม มาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒคร๊าบบบ อ๊ะ อย่าเพิ่งตกใจไปนะครับ จริงๆแล้วเช้าวันนั้นกระผมเป็นแมวพลัดหลงนั่งอยู่บนพุ่มไม้ แล้วมีนศ.หญิงคนนึง เดินผ่านมา ผมว่าคนนี้เค้าไม่ค่อยจะเต็มนะครับ เดินขำอยู่คนเดียว แล้วพอเวลาผ่านไปถึงตอนบ่าย นศ.หญิงคนเดิมเดินมาพร้อมๆกันเพื่อนอีกสามคน หญิงสองคน ชายอีกหนึ่ง แล้วนศ.หญิงคนนั้นก้ชี้มาที่ตัวผม แล้วพูดว่า
นศ.หญิง 1 : นี่ไง แมวที่เจอเมื่อเช้า น่าสงสารเน๊อะ ^^!
นศ.หญิง 2 : น่ารักดีอ่ะ สีแปลกๆไม่เคยเห็น
มอมแมม : (ตอนนั้นผมคิดว่าแปลกตรงไหนวะ สีวนิลาหล่อซะไม่มี แล้วผมก้ยังทำหน้าตาน่าสงสารสุดๆอีกด้วย)
นศ.หญิง 1 : เห้ย แกเอาไปเลี้ยงดิ่ ที่บ้านแมวหายไม่ใช่เหรอ
นศ.หญิง 2 : ...... o_o
นศ.หญิง 3 : เออ แกดีนะ น่ารักดีด้วย
มอมแมม : เห้ย จะทำไรกรูวะ O_o!
คุณผู้อ่านครับ กรุณานึกภาพตามนะครับ นศ4คนรุมจับลูกแมวตัวน้อยๆอย่างกระผม ส่วนไอกระผมก็หนีสิ่ครับ อะไรกัน อยู่ๆจะมาจับเค้าแบบนี้ได้ไง เหตุการณ์วันนั้นชุลมุนวุ่นวายกันอยู่นานครับ ผมหนีไปทางนู๊นที ทางนี้ที่ วิ่งหนีไปเจอลุงโฮ่งที วิ่งหนีไปเจอทางตันมั่ง ยังไงมั่ง จนสุดท้ายกระผมโดนจับอย่างไม่ค่อยนิ่มนวลเท่าไหร่ที่ยางรถครับ แล้วก็โดนปิดตาใส่กล่องเดินทางไปยังบ้านหลังใหม่ของผมครับ ตอนนั้นผมไม่รู้อะไรเลยว่าผมมาที่นี่ได้ยังไง แล้วใครพามาจนกระทั่ง
มีคนมาเปิดกล่อง เห้ยO_o!นั่นมัน นศ.หญิง 2 นี่หว่า งั้นแสดงว่า ว่า ว่า กระผมโดนลักพาตัวมาที่บ้านของยัยบ้านี่สิ่นะ -*- คิดแล้วจะดีใจดีมั้ยเนี่ยตรู T-T
เหตุการณ์จะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะครับ คืนนี้ผมง่วงแล้ว ขอตัวไปนอนก่อนนะคร๊าบบบ




 

Create Date : 25 พฤศจิกายน 2551
3 comments
Last Update : 28 ธันวาคม 2551 22:54:44 น.
Counter : 745 Pageviews.

 

อ๊ายยยยยย โชคดีแล้วล่ะค่ะ คุนแมวสีวนิลา แปลก ๆ อิอิ

ขอให้มีความสุขกับบ้านใหม่นะค่ะ น่ารักเชียวนะ อิอิ แบ๊วววววเว่อรๆๆๆๆๆ

ดีนะ ตอนจับคุนวนิลาไม่สู้ชีวิต ไปตะปบมือใครเข้าน่ะ ฮุฮุ

ยินดีที่ได้รู้จักนะ เมี๊ยววววววววว

 

โดย: freeplay200 25 พฤศจิกายน 2551 2:36:18 น.  

 

หน้าตาน่าเอ็นดูดูเชียวค่ะ

 

โดย: magic_rapier 25 พฤศจิกายน 2551 20:49:54 น.  

 

โหหหหห เลี้ยงจนตัวอ้วนกลมแล้วเพิ่งมาเปิดตัวเนี่ยนะ

 

โดย: NuiibB IP: 58.8.80.254 6 ธันวาคม 2551 0:37:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชะนีน้อยในโลกสีพาสเทล
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sweet
★~Teddy Bear ❤ Kitten~★
Friends' blogs
[Add ชะนีน้อยในโลกสีพาสเทล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.