Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 

ฤ หนี้กรรม...























วันนี้กลับมาเขียนไดอารี่อีกครั้ง...
ในทุกครั้งที่สับสน หาทางออกไม่ได้ ฉันมักมาเขียนระบายที่นี่

ฉันรู้ว่าการใช้ชีวิตเป็นของยาก เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา
กว่าจะข้ามผ่านแต่ละช่วงเวลามาได้มันทรมานเหลือเกิน
ถูกความทุกข์รุมเร้า จิตใจเศร้าหมอง โศกเศร้าและอ่อนแอเหลือเกิน....


เมื่อปีที่แล้วในเดือน พ.ค. ฉันเลิกกับผู้ชายคนหนึ่ง
ด้วยสาเหตุเพราะเขามีครอบครัวแล้ว ฉันมารู้ภายหลังที่คบกับเขามา ๒ ปี เกือบ 3 ปี ฉันยอมรับไม่ได้ และเขาไม่ได้มีแค่ฉันยังมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ตกที่นั่งเดียวกับฉัน เมื่อรู้เรื่องทุกอย่างฉันขอยุติความสัมพันธ์ไม่ว่าเขาจะอ้อนวอนอย่างไร ฉันไม่ยอม ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก ที่ไม่เลิกกับฉันไม่ใช่เพราะความสวย เขาแค่ต้องการเก็บฉันเป็นน้อย เพียงเพราะต้องการเซ็กเท่านั้น ผู้ชายทำไมถึงได้เห็นแก่ตัวกันขนาดนี้ ใช้เล่ห์หลอกทำให้ผู้หญิงหลงรักเพียงเพื่อสนองความต้องการทางเพศเท่านั้นเอง ทำไม? พวกคุณไม่นึกสงสารบ้างหรอว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะรู้สึกเจ็บปวดแค่ไหน?


คงไม่สินะ ไม่อย่างนั้นพวกคุณคงไม่ทำมันตั้งแต่แรก...
ฉันได้แต่คิดอย่างปลงว่ามันเป็นเวรกรรม ที่เคยทำไว้ ทุกคนที่เข้ามาจีบฉัน
เป็นคนที่มีครอบครัวแล้วทั้งนั้น ไม่รู้ว่าชาติที่แล้วไปทำผิดอะไรไว้มาภพชาตินี้จึงต้องเป็นอย่างนี้ แต่หากเป็นกรรมที่ต้องชดใช้ฉันก็ขอชดใช้ในชาตินี้ให้หมดสิ้นไปเถอะ


ที่ผ่านมา...
แม้ว่าจะพยายามรักษาศีล บวชชีพราหมณ์แต่ก็ยังช่วยไม่ได้ มันคงหนักหนาสาหัสเจ้ากรรมนายเวรจึงไม่ให้อภัยฉันเลยยังคงมีเข้ามาทดสอบอยู่อีก มันไม่แปลกหรอกในโลกจริงในชีวิตจริงที่เราจะเจอคนเห็นแก่ตัว แต่ไม่ใช่ทุกคนเหมือนที่ฉันเจอ



เมื่อไม่นานมานี้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก ฉันเจอผู้ชายที่มีครอบครัวแล้วมาจีบ แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำเพราะฉันให้เกียรติ ให้เคารพเพราะเห็นว่าเป็นผู้ใหญ่ และไว้ใจเขาจนเกินไปว่าจะเขาจะไม่ทำอะไร ฉันมารู้เหมือนสายไปว่าเป็นการคิดที่ผิดของผู้หญิงเรา ไม่ว่าคนนั้นจะดีแค่ไหน? หน้าตาเหมือนพระพุทธก็ตามไม่ควรไว้ใจ และเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดมันก็ได้เกิดขึ้น ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ สถานะเมียน้อยก็มาเยือนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ฉันรู้ก่อนและพยายามตีตัวออกห่าง แต่เหตุการณ์ก็ยังเกิดขึ้นอีกครั้ง
เขาให้ข้อเสนอโดยจะรับผิดชอบเลี้ยงดู ฉันไม่ต้องการหรอกฉันต้องการศักดิ์ศรีของฉันคืนมาฉันอยากมีคุณค่า และเชิดหน้าในสังคมได้อย่างสง่างาม และไม่ต้องการมีบาปอยู่ในใจ...


วันนี้ที่มาเขียนระบายเพราะฉันต้องการความเข้มแข็งเพื่อหลุดจากบ่วงนี้
ฉันต้องการกำลังใจมหาศาลเพื่อหลุดพ้นบ่วงกรรมนี้
หากผลบุญที่ได้เคยกระทำมาในชาติภพที่ผ่านมา และในภพปัจจุบัน
โปรดดลบันดาลให้ลูกหลุดจากบ่วงกรรมนี้ด้วยเถิดสาธุ...














 

Create Date : 05 พฤษภาคม 2556
3 comments
Last Update : 5 พฤษภาคม 2556 19:51:15 น.
Counter : 4587 Pageviews.

 

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
และขออนุโมทนาบุญที่คุณได้ทำด้วย..
คุณทำดี..คุณก็ต้องได้ดีค่ะ..เพียงแต่ต้องรอเวลา

 

โดย: หมึกไม่ออก 5 พฤษภาคม 2556 23:14:36 น.  

 

มารออ่านบันทึกของปี ๕๗

 

โดย: ดาริกามณี 31 มีนาคม 2557 21:10:39 น.  

 

มารอบันทึกของปี ๖๐

 

โดย: ดาริกามณี 18 มกราคม 2560 11:01:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


SawPhuThai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"จิตอธิฐาน"



พนมกรกราบลงหน้าองค์พระ
ตั้งสัจจะ...น้อมจิตอธิษฐาน
พร้อมธูปเทียนดอกไม้นำใส่พาน
ขอนมัสการพระธรรมชี้นำดล


หมอบลงกราบจิตมั่นในวันนี้
กุศลกรรมที่กระทำจงนำผล
พบหนทางสว่างใสในกมล
ได้หลุดพ้นบ่วงกรรมเคยทำมา


นับจากนี้อาราธนารักษาศีล
พาชีวินน้อมธรรมช่วยรักษา
ตัดกิเลสเหตุแห่งกรรมที่นำพา
เกิดชาติหน้าหลุดบ่วงเขาลวงใจ


ลูกขอน้อมพระธรรมเป็นที่พึ่ง
ช่วยฉุดดึง...จากนรกที่หมกไหม้
มีปัญญามองเห็นความเป็นไป
เพื่อเข้าใจสัจจธรรมธรรมดา





อยากบอกว่า ที่ลิ้งค์หาถือว่าคุณ ViP โดยปริยาย
Friends' blogs
[Add SawPhuThai's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.